Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Khách Sạn Mường Thanh Mũi Né

Chất lượng Khách Sạn Mường Thanh Mũi Né được phản ánh qua mỗi phòng. báo hàng ngày, vòi hoa sen, máy lạnh, máy sấy tóc, nước đóng chai miễn phí là một số thiết bị mà bạn có thể sử dụng và hài lòng ở khách sạn này.


 Khách Sạn Mường Thanh Mũi Né bãi biển riêng, sân chơi golf (trong vòng 3km), thể thao dưới nước (không có động cơ), phòng thể dục, vườn của khách sạn là nơi lý tưởng để thư giãn và đổi gió sau một ngày bận rộn. Dù cho lý do của bạn khi tham quan Phan Thiết là gì đi nữa, Khách Sạn Mường Thanh Mũi Né là một nơi tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát vui vẻ và thú vị.

Hồ Bơi - Khách sạn mường thanh mũi né

Khách sạn mường thanh mũi né - sảnh

Khách Sạn Mường Thanh Mũi Né là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Phan Thiết. Chỉ cách những hoạt động thú vị ở trung tâm thành phố khoảng 17 km. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.



  Mường thanh mũi né 



Khách Sạn Mường Thanh Mũi Né mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Khách Sạn Mường Thanh Mũi Né  cung cấp két sắt, Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh, dịch vụ giặt là, phục vụ phòng để đảm bảo khách của họ được thoải mái nhất.



Công ty TNHH MTV Du Lịch VIETRIP

Hotline đặt phòng : 028.71060258

Webiste : www.vietrip.vn
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. khách sạn thuộc hệ thống khách sạn lớn nhất ở vietnam

    Trả lờiXóa

Top