Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Giá Phòng Evason Ana Mandara Nha Trang Resort

Nếu bạn là người đam mê du lịch và thích ở resort, nhưng lại muốn vừa được nghỉ dưỡng và vừa được bách bộ để lang thang dạo phố ở nha trang, thì tìm đâu ra để được vị trí như vậy, phần lớn các resort tập trung vào nghỉ dưỡng nên xa trung tâm thành phố. Đó chính là Evason Ana mandara nha trang resort - 5 sao , nơi đây là bạn vừa có 2 trải nghiệm như đã nói trên
>> Khách sạn viễn đông nha trang



Evason Ana Mandara Nha Trang  Resort,Với những chuyên gia quản lý nhiều kinh nghiệm của tập đoàn Six Senses cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khu nghỉ không ngừng phát triển và khẳng định vị thế xứng tầm là một trong những khu nghỉ hàng đầu ở Việt Nam và trên thế giới.


Được xây dựng vào năm 1997, Evason Ana Mandara Nha Trang là khu nghỉ duy nhất nằm ngay bên bờ biển trung tâm thành phố Nha Trang, thành phố du lịch năng động và hấp dẫn bậc nhất miền duyên hải Việt Nam, được biết đến bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách kiến trúc độc đáo và dịch vụ khách hàng hoàn hảo, không gian yên tĩnh và phong cảnh quyến rũ làm mê hồn du khách.





Và rất nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới đã chọn khu nghỉ mát Evason Ana Mandara Nha Trang là địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ của mình. Để minh chứng cho điều này, khu nghỉ đã đón rất nhiều khách hàng từ khắp nơi trên thế giới đến nghỉ tại đây, trung bình hàng năm công suất phòng chiếm 88% với tổng số lượt khách đến khu nghỉ hơn 10 lượt trong đó khách Việt Nam chiếm 1/3 còn lại là khách quốc tế.








khu nghỉ Evason Ana Mandara Nha Trang này được 4 năm qua. Do đó chúng tôi luôn cố gắng để hoàn thiện mình hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch”.


Xem thêm : villa nha trang cho thuê
Giá Phòng Evason Ana Mandara Nha Trang  Resort
  • Title : Giá Phòng Evason Ana Mandara Nha Trang Resort
  • Posted by :
  • Date : 22:40
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top