Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Thiên nhiên hoang sơ của Bãi Dài Phú Quốc

Bãi Dài được bình chọn là bãi biển đứng đầu trong 13 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới và được hãng tin ABC News bình chọn đứng đầu trong số 5 bãi biển đẹp và sạch nhất trên thế giới.
>> vinpearl phú quốc
Bãi biển trong xanh và hoang sơ
Đây là điểm đến không thể quên khi nhắc đến du lịch Phú Quốc bởi vẻ đẹp hoang sơ nguyên vẹn của mình và chưa bị ảnh hưởng nhiều của ngành công nghiệp không khói. Bãi Dài nằm ở phía tây của hòn đảo, có chiều dài khoảng 1500m, là thiên đường nắng vàng, nước biển trong xanh ngọc bích và hàng dương xanh lớn rì rào trong gió.

Hàng dừa xanh rì rào trong gió

Từ Bãi Dài, quý khách có thể dễ dàng đi đến những điểm thăm quan tại Phú Quốc khác như chợ đêm Dinh Cậu – Phú Quốc, tham quan mua sắm sau một ngày thỏa thích vẫy vùng cùng biển ngọc, hay thưởng thức món cháo Nhum Phú Quốc nổi tiếng của nơi này.


So với Bãi Khem nằm ở phía Nam hòn đảo có hình cánh cung, thì bãi Dài có phần thẳng hơn, nhưng vẫn hưởng được sóng biển êm đềm do được bao bọc của vịnh. Nơi đây ít ghe thuyền neo đậu, tạo điều kiện cho du khách có dịp hít thở không khí trong lành, quyến rũ bởi hương biển và hương rừng. Nếu bạn ghé thăm Bãi Dài vào giữa buổi, bạn có thể vừa ngắm nhìn cảnh vật xung quanh, vừa tổ chức ăn uống dưới táng bóng dương cùng với gia đình hay bạn bè.

Hãy đến với Phú Quốc để cảm nhận và thưởng thức vẻ đẹp của các biển đảo và đừng quên ghé chân đến Bãi Dài- nơi có vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ trinh nguyên tuyệt đẹp.
>> Tham khảo các resort phú quốc: vinpearl phú quốc eden resort phú quốc
Liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!
Công ty TNHH MTV Du Lịch VIETRIP
Hỗ trợ đặt phòng khách sạn : 1900558853
no image
  • Title : Thiên nhiên hoang sơ của Bãi Dài Phú Quốc
  • Posted by :
  • Date : 11:02
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

2 nhận xét:

  1. Bãi Dài nằm ở phía tây của hòn đảo, có chiều dài khoảng 1500m, là thiên đường nắng vàng, nước biển trong xanh ngọc bích và hàng dương xanh lớn rì rào trong gió.

    Trả lờiXóa
  2. Hãy đến với Phú Quốc để cảm nhận và thưởng thức vẻ đẹp của các biển đảo và đừng quên ghé chân đến Bãi Dài- nơi có vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ trinh nguyên tuyệt đẹp.

    Trả lờiXóa

Top