Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Nét đẹp của Bãi Trường Phú Quốc

Phú Quốc luôn là một điểm thú vị dành cho các du khách trong và ngoài nước. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội thả mình vào những làn nướt trong xanh và bước nhè nhẹ trên những bãi cát mịn nơi đây ở những bãi biển nổi tiếng như Bãi SaoBãi KhemBãi Dài… Nhưng ít ai biết rằng, trên hòn đảo này vẫn còn những cảnh quan xinh đẹp đang ẩn mình chờ mọi người khám phá. Và Bãi Trường hiện lên như một địa điểm tham quan đầy bất ngờ và trở thành điểm đến mới dành cho mọi người.
>> vinpearl phú quốc
Cảnh quan xinh đẹp của bãi Trường Phú Quốc
Bãi Trường nằm về phía Tây Nam của đảo Phú Quốc với đường bờ biển dài khoảng 20km, bắt đầu từ mũi Dinh Cậu đến khóe Tàu Rũ. Bãi trường chia thành nhiều đoạn nhỏ, nối liền nhau bởi những ghềnh đá, cây xanh và làng chài thoắc ẩn thoắc hiện.
Không khí trong lành, yên ả cũng bãi Trường
Bãi Trường còn là một vùng biển khá hoang sơ với nhiều bãi biển nhỏ đẹp, những bờ cát mịn tinh và làn nước biển trong xanh với sóng nhẹ vỗ bờ, vẻ đẹp này không thua kém bất cứ bãi biển đẹp nào của Phú Quốc mà du khách từng biết, eden resort phu quoc
Nước biển trong xanh với sóng nhẹ vỗ bờ
Điều khác biệt của bãi Trường so với những bãi biển khách chính là cát nơi đây có màu mịn vàng óng ả, nước biển trong xanh, sóng nhè nhẹ, lúc xanh lúc ửng hồng, có khi tím thẫm hay có màu ngọc thạch tùy theo độ nông sâu. Trên bờ biển là những hang dương, rừng dừa bạt ngàn.
Không gian yên bình và ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp
Ghé thăm không gian khoáng đạt ở đây, lưu giữ từng khoảnh khắc hoang sơ đang chuyển mình của Bãi Trường chắc chắn cũng là những khoảnh khắc đẹp và quý giá của bạn, nơi đảo ngọc Phú Quốc tuyệt vời này. Nếu có dịp du lịch Phú Quốc bạn hãy tận hưởng một không gian yên bình và ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp.
>> Tham khảo các resort  phú quốc: vinpearl phú quốceden resort phú quốc

Liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!
Công ty TNHH MTV Du Lịch VIETRIP
Hỗ trợ đặt phòng khách sạn : 1900558853
Webiste : www.vietrip.vn   hoặc  
www.canhodulich.com
no image
  • Title : Nét đẹp của Bãi Trường Phú Quốc
  • Posted by :
  • Date : 09:42
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

17 nhận xét:

  1. Phú Quốc luôn là một điểm thú vị dành cho các du khách trong và ngoài nước. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội thả mình vào những làn nướt trong xanh và bước nhè nhẹ trên những bãi cát mịn nơi đây ở những bãi biển nổi tiếng như Bãi Sao, Bãi Khem, Bãi Dài… Nhưng ít ai biết rằng, trên hòn đảo này vẫn còn những cảnh quan xinh đẹp đang ẩn mình chờ mọi người khám phá. Và Bãi Trường hiện lên như một địa điểm tham quan đầy bất ngờ và trở thành điểm đến mới dành cho mọi người.

    Trả lờiXóa
  2. Ghé thăm không gian khoáng đạt ở đây, lưu giữ từng khoảnh khắc hoang sơ đang chuyển mình của Bãi Trường chắc chắn cũng là những khoảnh khắc đẹp và quý giá của bạn, nơi đảo ngọc Phú Quốc tuyệt vời này. Nếu có dịp du lịch Phú Quốc bạn hãy tận hưởng một không gian yên bình và ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp.

    Trả lờiXóa
  3. ghé thăm không gian khoáng đạt ở đây, lưu giữ từng khoảnh khắc hoang sơ đang chuyển mình của Bãi Trường chắc chắn cũng là những khoảnh khắc đẹp và quý giá của bạn, nơi đảo ngọc Phú Quốc tuyệt vời này.

    Trả lờiXóa
  4. Nếu có dịp du lịch Phú Quốc bạn hãy tận hưởng một không gian yên bình và ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp.

    Trả lờiXóa
  5. Ghé thăm không gian khoáng đạt ở đây, lưu giữ từng khoảnh khắc hoang sơ đang chuyển mình của Bãi Trường chắc chắn cũng là những khoảnh khắc đẹp và quý giá của bạn, nơi đảo ngọc Phú Quốc tuyệt vời này.

    Trả lờiXóa
  6. Bãi Trường nằm về phía Tây Nam của đảo Phú Quốc với đường bờ biển dài khoảng 20km, bắt đầu từ mũi Dinh Cậu đến khóe Tàu Rũ. Bãi trường chia thành nhiều đoạn nhỏ, nối liền nhau bởi những ghềnh đá, cây xanh và làng chài thoắc ẩn thoắc hiện.

    Trả lờiXóa
  7. Bãi Trường nằm về phía Tây Nam của đảo Phú Quốc với đường bờ biển dài khoảng 20km, bắt đầu từ mũi Dinh Cậu đến khóe Tàu Rũ.

    Trả lờiXóa
  8. Phú Quốc luôn là một điểm thú vị dành cho các du khách trong và ngoài nước. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội thả mình vào những làn nướt trong xanh và bước nhè nhẹ trên những bãi cát mịn nơi đây ở những bãi biển nổi tiếng như Bãi Sao, Bãi Khem, Bãi Dài…

    Trả lờiXóa
  9. ghé thăm không gian khoáng đạt ở đây, lưu giữ từng khoảnh khắc hoang sơ đang chuyển mình của Bãi Trường chắc chắn cũng là những khoảnh khắc đẹp và quý giá của bạn, nơi đảo ngọc Phú Quốc tuyệt vời này.

    Trả lờiXóa
  10. ghé thăm không gian khoáng đạt ở đây, lưu giữ từng khoảnh khắc hoang sơ đang chuyển mình của Bãi Trường chắc chắn cũng là những khoảnh khắc đẹp và quý giá của bạn, nơi đảo ngọc Phú Quốc tuyệt vời này.

    Trả lờiXóa
  11. cảm ơn tác giả đã chia sẻ bài viết

    Trả lờiXóa
  12. ghé thăm không gian khoáng đạt ở đây, lưu giữ từng khoảnh khắc hoang sơ đang chuyển mình của Bãi Trường chắc chắn cũng là những khoảnh khắc đẹp và quý giá của bạn, nơi đảo ngọc Phú Quốc tuyệt vời này.

    Trả lờiXóa
  13. Bãi Trường nằm về phía Tây Nam của đảo Phú Quốc với đường bờ biển dài khoảng 20km, bắt đầu từ mũi Dinh Cậu đến khóe Tàu Rũ. Bãi trường chia thành nhiều đoạn nhỏ, nối liền nhau bởi những ghềnh đá, cây xanh và làng chài thoắc ẩn thoắc hiện.

    Trả lờiXóa
  14. ghé thăm không gian khoáng đạt ở đây, lưu giữ từng khoảnh khắc hoang sơ đang chuyển mình của Bãi Trường chắc chắn cũng là những khoảnh khắc đẹp và quý giá của bạn, nơi đảo ngọc Phú Quốc tuyệt vời này.

    Trả lờiXóa
  15. Bãi Trường nằm về phía Tây Nam của đảo Phú Quốc với đường bờ biển dài khoảng 20km, bắt đầu từ mũi Dinh Cậu đến khóe Tàu Rũ.

    Trả lờiXóa
  16. ghé thăm không gian khoáng đạt ở đây, lưu giữ từng khoảnh khắc hoang sơ đang chuyển mình của Bãi Trường chắc chắn cũng là những khoảnh khắc đẹp và quý giá của bạn, nơi đảo ngọc Phú Quốc tuyệt vời này.

    Trả lờiXóa
  17. với phong cảnh của bãi trường phú quốc có lẽ sẽ giúp du khách xua tan hết những mệt mỏi
    link hay: http://tindulichvietrip.blogspot.com/2015/09/thu-gian-voi-chon-thanh-binh-cua-eden.html?showComment=1444897637262#c3326776666181963153

    Trả lờiXóa

Top