Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Khám phá bí ẩn hang dơi ở Phú Quốc

Hang dơi sẽ là một điểm đến thú vị ẩn chứa nhiều điều bí ẩn hấp dẫn và đầy mạo hiểm cho những người năng động, ưa sự thách thức.
>> eden resort phu quoc
Muốn đến Hang Dơi, các bạn phải vượt lên đến đầu nguồn ngọn thác – thác nước đầu nguồn hùng vĩ và lãng mạn. Hầu hết du khách có thể dễ dàng tham quan suối Tranh và ngắm nhìn hình ảnh dòng suối róc rách nhưng để lên tham quan hang dơi lại không dễ dàng. Bạn phải băng qua những dốc núi hiểm trở, cũng có thể sẽ gặp  những loài rắn, rết gặp dọc đường, đây chắc chắn sẽ là một hành trình cực kì khó quên vì khung cảnh thiên thiên đẹp mê hồn trên đường đi.
Khung cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn của suối Tranh
Hang Dơi hiện ra mang nét tĩnh mịch và bí ẩn vô cùng. Những cảm giác khó tả khi leo lên được và những mùi tự nhiên trong hang sẽ làm du khách cảm giác như mình đang phiêu lưu vào một thế giới kí bí như trên phim. Trong bóng tối mù mịt, không giang im ắng đến nỗi những chú dơi đang treo mình khắp nơi, chỉ cần một tiếng động cũng có thể khiến chúng nhốn nháo phá vỡ bầu không khí tĩnh lặng ấy. Hằng hà sa số những sinh vật bé nhỏ bay nhanh như chớp kéo ùn ùn về phía miệng hang và thoát ra ngoài ngay lập tức nếu như bạn vô tình gây ra  tiếng động trong hang, vinpearl phú quốc
Hang Dơi hiện ra mang nét tĩnh mịch và bí ẩn vô cùng
Hành trình khám phá Hang Dơi quả thật là một hành trình trải nghiệm đầy thử thách, luôn là một trong những chuyến đi vất vả nhưng không kém phần bất ngờ. Chuyến du lịch Phú Quốc sẽ thêm thú vị và ý nghĩa với địa danh Hang Dơi đầy bí ẩn và mang màu sắc linh thiêng này.
>> Tham khảo các resortvinpearl phú quốceden resort phú quốc

Liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!
Công ty TNHH MTV Du Lịch VIETRIP
Hỗ trợ đặt phòng khách sạn : 1900558853
Webiste : www.vietrip.vn   hoặc  
www.canhodulich.com
no image
  • Title : Khám phá bí ẩn hang dơi ở Phú Quốc
  • Posted by :
  • Date : 09:41
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

18 nhận xét:

  1. Muốn đến Hang Dơi, các bạn phải vượt lên đến đầu nguồn ngọn thác – thác nước đầu nguồn hùng vĩ và lãng mạn. Hầu hết du khách có thể dễ dàng tham quan suối Tranh và ngắm nhìn hình ảnh dòng suối róc rách nhưng để lên tham quan hang dơi lại không dễ dàng. Bạn phải băng qua những dốc núi hiểm trở, cũng có thể sẽ gặp những loài rắn, rết gặp dọc đường, đây chắc chắn sẽ là một hành trình cực kì khó quên vì khung cảnh thiên thiên đẹp mê hồn trên đường đi.

    Trả lờiXóa
  2. Hành trình khám phá Hang Dơi quả thật là một hành trình trải nghiệm đầy thử thách, luôn là một trong những chuyến đi vất vả nhưng không kém phần bất ngờ. Chuyến du lịch Phú Quốc sẽ thêm thú vị và ý nghĩa với địa danh Hang Dơi đầy bí ẩn và mang màu sắc linh thiêng này.

    Trả lờiXóa
  3. Chuyến du lịch Phú Quốc sẽ thêm thú vị và ý nghĩa với địa danh Hang Dơi đầy bí ẩn và mang màu sắc linh thiêng này.

    Trả lờiXóa
  4. Hang Dơi hiện ra mang nét tĩnh mịch và bí ẩn vô cùng

    Trả lờiXóa
  5. Hang Dơi hiện ra mang nét tĩnh mịch và bí ẩn vô cùng

    Trả lờiXóa
  6. Muốn đến Hang Dơi, các bạn phải vượt lên đến đầu nguồn ngọn thác – thác nước đầu nguồn hùng vĩ và lãng mạn. Hầu hết du khách có thể dễ dàng tham quan suối Tranh và ngắm nhìn hình ảnh dòng suối róc rách nhưng để lên tham quan hang dơi lại không dễ dàng.

    Trả lờiXóa
  7. Muốn đến Hang Dơi, các bạn phải vượt lên đến đầu nguồn ngọn thác – thác nước đầu nguồn hùng vĩ và lãng mạn.

    Trả lờiXóa
  8. Hành trình khám phá Hang Dơi quả thật là một hành trình trải nghiệm đầy thử thách, luôn là một trong những chuyến đi vất vả nhưng không kém phần bất ngờ. Chuyến du lịch Phú Quốc sẽ thêm thú vị và ý nghĩa với địa danh Hang Dơi đầy bí ẩn và mang màu sắc linh thiêng này.

    Trả lờiXóa
  9. ành trình khám phá Hang Dơi quả thật là một hành trình trải nghiệm đầy thử thách, luôn là một trong những chuyến đi vất vả nhưng không kém phần bất ngờ.

    Trả lờiXóa
  10. Hành trình khám phá Hang Dơi quả thật là một hành trình trải nghiệm đầy thử thách, luôn là một trong những chuyến đi vất vả nhưng không kém phần bất ngờ.

    Trả lờiXóa
  11. Bạn phải băng qua những dốc núi hiểm trở, cũng có thể sẽ gặp những loài rắn, rết gặp dọc đường, đây chắc chắn sẽ là một hành trình cực kì khó quên vì khung cảnh thiên thiên đẹp mê hồn trên đường đi.

    Trả lờiXóa
  12. cảm ơn tác giả đã chia sẻ bài viết

    Trả lờiXóa
  13. Hang dơi sẽ là một điểm đến thú vị ẩn chứa nhiều điều bí ẩn hấp dẫn và đầy mạo hiểm cho những người năng động, ưa sự thách thức.

    Trả lờiXóa
  14. Hành trình khám phá Hang Dơi quả thật là một hành trình trải nghiệm đầy thử thách, luôn là một trong những chuyến đi vất vả nhưng không kém phần bất ngờ.

    Trả lờiXóa
  15. Hầu hết du khách có thể dễ dàng tham quan suối Tranh và ngắm nhìn hình ảnh dòng suối róc rách nhưng để lên tham quan hang dơi lại không dễ dàng.

    Trả lờiXóa
  16. hang dơi ở Phú Quốc nhìn có vẻ bí ẩn nhỉ?

    Trả lờiXóa
  17. đến đây thật tiện, vừa được ghé tới hang dơi, vừa ghé qua suối tranh thật là thích

    Trả lờiXóa
  18. Hầu hết du khách có thể dễ dàng tham quan suối Tranh và ngắm nhìn hình ảnh dòng suối róc rách nhưng để lên tham quan hang dơi lại không dễ dàng.

    Trả lờiXóa

Top