Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Giá Phòng Green Villa - Famiana Resort & Spa Phú Quốc

Bungalows Garden View nằm trong khu Green Villa - Famiana Resort & Spa Phú Quốc đẳng cấp 4*, bạn sẽ tận hưỡng kỳ nghỉ thật hấp dẫn, khách sạn sammy vũng tàu.


Famiana Resort & Spa Phú Quốc, khách sạn sammy vũng tàu nằm tọa lạc trên khuôn viên 4ha với bãi biển cát vàng riêng biệt, nằm trải dài theo bãi Trường tuyệt đẹp trong khu vực thuộc vịnh Thái Lan. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế dựa trên nét văn hóa châu Á kết hợp với những đường nét hiện đại duyên dáng phù hợp với nhu cầu du khách du lịch ngày nay, bao gồm 2 khu vực là khu bãi biển và khu Green Villa.









Tất cả các phòng nghỉ tại Famiana Resort & Spa Phú Quốc đều được thiết kế theo dạng Bungalow hướng biển, hướng vườn hoặc hướng hồ bơi, xung quanh được bao bọc bởi khung cảnh thiên nhiên của miền nhiệt đới mang đến không gian nghỉ dưỡng thoải mái và riêng tư cho du khách. Các phòng đều có không gian rộng rãi, diện tích từ 45 to 360 mét vuông có nhiều loại phòng cho du khách lựa chọn phòng dành cho gia đình, phòng dành cho nhóm 3 thành viên, phòng đơn, phòng đôi...













Các phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại tiêu chuẩn 5 sao bao gồm bàn làm việc và trang điểm, máy điều hòa nhiệt độ, TV LED 42 inch, truyền hình vệ tinh với nhiều kênh quốc tế, internet wifi miễn phí, mini bar, máy sấy tóc, dụng cụ pha trà/ cafe, phòn tắm riêng với đầy đủ các thiết bị vệ sinh hiện đại... mang đến cho du khách sự thoải mái nhất. Đặc biệt du khách nghỉ tại resort muốn tắm nắng tại bãi biển thì có thể liên hệ với nhân viên resort để đội xe điện chúng tôi phục vụ du khách đến khu biển riêng.
















Đến với Famiana Resort & Spa Phú Quốc , du khách sẽ còn được thưởng thức các món ăn truyền thống Việt Nam và ẩn thực thế giới được chăm chút kỹ bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm. Chúng tôi có hệ thống các nhà hàng bao gồm nhà hàng Lê Việt nằm trong khuôn viên tòa nhà lớn gần khu vực tiền sảnh, nhà hàng Poolside House nằm giữa vườn cây cảnh và mặt trước nhìn ra hồ bơi với thực đơn đa dạng các món ăn Âu - Á - Việt sẽ làm hài lòng kể cả những vị khách sành ẩm thực khó tính nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn trang bị hệ thống quầy bar bao gồm quầy bar trong nhà hàng Lê Việt, quầy bar cạnh hồ bơi và quầy bar trên bãi biển phục vụ nhiều thức uống ngon, riêng biệt bao gồm cocktails, rượu vang và các món ăn nhẹ cho du khách.







Ngoài khu vực bãi biển riêng, hồ bơi hướng ra biển nằm ở giữa khu nghỉ dưỡng được bao bọc bởi vườn cây nhỏ xinh, sân golf nhỏ và trung tâm dịch vụ, Famiana Resort & Spa Phú Quốc còn có khu trung tâm giải trí được trang bị thiết bị tập thể dục, máy tính, truy cập wifi, trò chơi điện tử, khu vui chơi trẻ em, tung tâm dịch vụ tư vấn và hỗ trợ các chương trình tham quan tại Phú quốc















Bên cạnh đó, Famiana Resort & Spa Phú Quốc còn được trang bị phòng họp với diện tích 100m2 và sức chứa tối đa là 80 khách với các trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, hệ thống Sandle Spa được thiết kế với sự tổng hòa của sự yên bình, riêng tư, hòa quyện với hương thơm từ các tinh chất thiên nhiên và âm nhạc du dương nhằm mang đến cho du khách giây phút mát xa thư giãn hoàn toàn.






Hãy tạm gác lại những bận rộn trong cuộc sống và cùng người thân, bạn bè trải nghiệm một kỳ nghỉ thú vị và tuyệt vời tại Famiana Resort & Spa Phú Quốc bạn nhé!
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Top