Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Biệt Thự Royal Vũng tàu gần biển có hồ bơi | Du lịch Viettrip

   Biệt thự Royal Vũng Tàu nằm ngay cạnh bờ biển có làn nước trong xanh, bãi cát trắng trải dài và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.
Biệt thự Royal Vũng Tàu
Biệt thự Royal Vũng Tàu
   Căn biệt thự Royaln villa Vũng Tàu gần biển giá rẻ  này gồm có 1 phòng ngủ đôi, 3 phòng ngủ đơn và tất cả các phòng đều có toilet, phòng khách thiết kế rộng rãi, phòng bếp thông với phòng ăn. Không gian bên trong sang trọng, cao cấp mang tới cho du khách một cuộc sống khác lạ và thoải mái.
phòng khách tại biệt thự Royal Vũng Tàu
Phòng khách rộng rãi
Phòng ngủ sang trọng - biệt thự royal Vũng Tàu
Phòng ngủ sang trọng
   Royal villa Vũng Tàu - Sea 1 villa Vũng Tàu, với thiết kế trang nhã, sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo. Đồ nội thất đầy đủ và tiện nghi, ở ngoài có bể bơi ấn tượng nhằm mang tới cho du khách khi tới đây nghỉ dưỡng có thể thoải mái trong chuyến du lịch.
Hồ bơi tại biệt thự Royal
   Các phòng ngủ Royal villa vũng tàu đều có ban công và cửa sổ rộng rãi làm cho du khách có tầm nhìn đẹp ra phía biển tạo ra không gian mở rộng, thoáng mát cho ngôi biệt thự Villa và từ đây, bạn cũng có thể ngắm được cảnh bình minh và hoàng hôn ở trên biển, hay có thể tận hưởng được làn gió mang hơi thở của biển mát rượu thổi vào.
Biệt thự Royal Vũng Tàu còn có nơi ngắm biển tuyệt đẹp
Biệt thự còn có nơi ngắm biển tuyệt đẹp
   Với những tiện ích đầy đủ và cũng không kém phần hiện đại. Royal biệt thự Vũng Tàu có hồ bơi xứng đáng là nơi lưu trú của bạn. Nhanh tay gọi đến số (028) 7106 0258 để được tư vấn và nhận khuyến mãi khi đặt Royal Vũng Tàu
Biệt Thự Royal Vũng tàu gần biển  có hồ bơi | Du lịch Viettrip
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. Nếu quý khách muốn thuê xe để đi Vũng Tàu xem bất động sản, xem biệt thự của tác giả thì bên em luôn sẵn sàng phục vụ với phong cách chuyên nghiệp nhất nhé.

    Công ty bên em chuyên cho thuê xe 16 chỗ đi Vũng Tàu giá rẻ nha. Nếu quý khách có nhu cầu thuê xe du lịch thì dịch vụ cho thuê xe du lịch tại TpHCM của bên em là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn đó. Bên mình cung cấp xe với số chỗ khác để khách lựa chọn như 7,16,29,35,45 chỗ, luôn sẵn sàng phục vụ. Cam kết dịch của Trans.com.vn nhà mình rất uy tín và đáng tin cậy. Cám ơn các bạn ạ :)

    Trả lờiXóa

Top