Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Tour Đà Lạt 1 Ngày - bạn nên biết

Đà Lạt - từ hoa rừng nhiệt đới cho đến các loài hoa phương Đông, phương Tây, khi đến đà lạt bạn muốn đi tour sáng đi chiều về tham quan các nới thì tour 1 ngày ở đà lạt là phù hợp cho bạn .


Bên cạnh đó, Biệt thự Osaka village Đà Lạt còn để lại ấn tượng trong lòng mỗi du khách khi đến đây bởi nét cổ kính của một đô thị thời xa xưa, những ngôi biệt thự cổ hàng trăm năm tuổi, những công trình từ thời thực dân Pháp xâm lược nước ta, những truyền thuyết tình yêu lãng mạn. 



xem thêm

villa đà lạt cho thuê .
điểm hẹn hò lãng mạn đà lạt

Tìm villa đà lạt cuối năm



Nếu như có dịp 1 lần đến với Đà Lạt thì các bạn đừng nên bỏ lỡ chuyến hành trình khám phá đầy thú vị với tour Đà Lạt 1 ngày - LangBiang - Làng Villa Pháp - Ga xe lửa được tổ chức bởi Phong Lưu Travel bạn nhé!.


LỊCH TRÌNH TOUR ĐÀ LẠT 1 NGÀY - LANGBIANG - LÀNG VILLA PHÁP - GA XE LỬA


( villa đà lạt cho thuê )08h30: Xe và HDV Phong Lưu Travel đón du khách tại khách sạn và khởi hành đi tham quan:

- Làng hoa Vạn Thành - Làng hoa lớn nhất trong 3 làng hoa nổi tiếng của phố núi Đà Lạt. Nơi đây chủ yếu cung cấp các loại hoa hồng. Hoa hồng Vạn Thành phần nhiều được chiết, ghép từ thân những cây hồng dại.


Với chồi hoa hồng giống mới được nhập từ Hà Lan, người làng Vạn Thành đã tạo ra nhiều loại hồng có màu sắc khác nhau như hồng nhung, hồng cánh sen, hồng phấn, hồng vàng ánh trăng, hồng song tỉ…

Bên cạnh thế mạnh hoa hồng, nơi đây còn thu hút du khách bởi nhiều loài hoa đẹp mắt như cúc, ly, salem, cẩm chướng, đồng tiền… Lạc bước trong “vương quốc hoa”, bạn còn được tận hưởng hương thơm quyến rũ, khách sạn phố núi đà lạt .


- Chinh Phục đỉnh LangBiang - Một trong những khu du lịch tại Đà Lạt có sức cuốn hút mạnh liệt đối với du khách khắp nơi dù đã đến thăm Đà Lạt hay chưa. Nơi đây gắn với huyền thoại câu chuyện tình cảm động của đôi trai gái tên K’lang và H’biang.


Từ chân núi Langbiang, du khách có thể chinh phục đỉnh Langbiang bằng xe jeep hoặc đi bộ theo đường nhựa thoai thoải hoặc leo dây. Lên tới đỉnh núi, du khách sẽ có dịp tận hưởng sự trong lành tinh khiết của thiên nhiên, ngắm được cả thành phố Đà Lạt như một bức tranh trầm mặc tuyệt mĩ.

Trong bức tranh ấy có dòng Suối Vàng và Suối Bạc nổi bật với đường nước nhuộm màu đất đỏ bazan uốn lượn giữa những rừng thông bạt ngàn xanh biếc.
- Thung lũng vàng - Điểm tham quan tuyệt vời đối với tất cả du khách khi đến với Đà Lạt. Đến với Thung lũng Vàng, du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng cơ hội khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên với muôn sắc hoa lung linh dưới ánh nắng mai, rực rỡ giữa trưa hè tĩnh lặng và trong lành trong sương chiều bảng lảng, thích thú với âm thác của dòng thác chảy róc rách. Bên cạnh đó nơi đây với phong cảnh tuyệt đẹp rất phù hợp cho các đôi uyên ương chụp ảnh cưới.


11h30: Xe đưa du khách đi ăn trưa và nghỉ ngơi tại chỗ.
13h00: Du khách tiếp tục khởi hành đi tham quan:
- Chùa Tàu hay còn gọi lạ Thiên Vương Cổ Sát. Vào cổng tam quan, theo đường bậc cấp lát đá chẻ, du khách sẽ đến tòa Từ bi bảo điện thờ Phật Di Lặc và Tứ Thiên Vương.

Tiếp đến là sân trong có đặt 3 cái đĩnh bằng bê tông. Quang Minh bảo điện là kiến trúc chính của chùa cao 12m, hình tứ giác có cạnh dài 15m với hai tầng chông mái. Các đầu đao của hai tầng mái đều có trang trí các cặp lưỡng long vươn đầu ra ngoài. Trên đỉnh nóc mái có đắp hình hai con rồng chầu vào.

Chùa Tàu nổi tiếng với 3 pho tượng Phật bằng gỗ trầm hương mỗi tượng cao 4m, nặng 1,5 tấn, được Hòa thượng Tọ Dã thỉnh từ Hồng Kông về từ năm 1958. Bên cạnh đó nơi đây còn nổi tiếng với chiếc bàn xoay kỳ lạ thu hút rất nhiều du khách thập phương đến đây khám phá.

- Nhà ga xe lửa - Nơi còn được mệnh danh là "nhà ga cao nhất", "nhà ga cổ nhất", “đầu tàu chạy bằng hơi nước duy nhất”, "nhà ga độc đáo nhất" và “nhà ga đẹp nhất” Việt Nam. Nhà ga có kiến trúc vừa duyên dáng vừa độc đáo, là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc phương Tây với kiến trúc nhà rông Tây Nguyên.


- Vườn Dâu đặc sản Đà Lạt - Còn gì bằng khi được tận mắt chiêm ngưỡng và tự tay hai những quả dâu tây chín mọng. Thưởng thức ngay cái vị chua chua, ngọt ngọt của loại quả chỉ có ở xứ sở sương mù này… thật là một cảm giác thú vị!

- Làng Villa Pháp - Điểm du lịch độc đáo ngay trung tâm phố núi Đà Lạt. Nơi đây vẫn còn lưu giữ những công trình theo lối kiến trúc xây dựng mô phỏng theo hình thức nhà rông của đồng bào các dân tộc thiểu số bản địa Tây Nguyên như Ê đê, Ba na, Ja rai… Bên cạnh đó những căn biệt thự này đều được được trang trí bằng hoa tươi trên thềm, dây leo lên cột, tạo một cảm giác yên bình, thơ mộng…



16h00: Kết thúc chương trình, xe đưa du khách về lại khách sạn nghỉ ngơi.

bạ đi tour về thì bạn lưu trú nơi nào khách sạn ở đà lạt hay villa ở đà lạt cho thuê khách du lịch có nhiều loại villa cho thuê nguyên căn villa ở đà lạt hay villa cho thuê từng phòng như khách sạn .

>> kinh nghiệm thuê villa đà lạt giá rẻ

Để có thêm nhiều thông tin và tư vấn chi tiết các bạn liên


tại công ty vietrip số hotline 028.71060258
no image
  • Title : Tour Đà Lạt 1 Ngày - bạn nên biết
  • Posted by :
  • Date : 09:49
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Top