Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Những nước nổi tiếng chảnh với khách du lịch

Nếu khách du lịch có dấu thị thực của Israel trong hộ chiếu, việc nhập cảnh tới Iran hay Ả Rập Saudi là hầu như không tưởng, khách sạn sen vàng nha trang .
Bhutan: Vương quốc nhỏ bé ở Himalaya này khó đến về mặt địa lý. Sân bay quốc tế duy nhất của Bhutan nằm ở độ cao 2.235 m so với mực nước biển và chỉ một vài phi công đủ khả năng để bay đến đó. Xin visa đến Bhutan cũng không phải việc dễ dàng. Bạn phải đặt qua một đại lý du lịch và trả phí trọn gói trước chuyến đi, gồm phí đi lại, phí visa, ăn ở. Chi phí ở Bhutan tốn khoảng 200 – 300 USD/ngày tùy theo mùa.
Bhutan: Vương quốc nhỏ bé ở Himalaya khó tiếp cận về mặt địa lý. Sân bay quốc tế duy nhất của Bhutan nằm ở độ cao 2.235 m so với mực nước biển, và chỉ một vài phi công đủ khả năng để bay đến đó. Xin visa đến Bhutan cũng không dễ dàng. Bạn phải đặt qua một đại lý du lịch và trả phí trọn gói trước chuyến đi, gồm phí đi lại, phí visa, ăn ở. Chi phí ở Bhutan tốn khoảng 200-300 USD/ngày tùy theo mùa.
Ả Rập Saudi: Vương quốc sa mạc này là một đất nước giàu có, nhưng lại khá “chảnh” với người phương Tây. Xin visa du lịch đối với người không theo đạo Hồi là điều tương đối khó khăn. Nếu bạn có dấu thị thực Israel trong hộ chiếu, bạn có thể sẽ bị từ chối ngay lập tức. Các cặp đôi chưa kết hôn phải đi du lịch theo nhóm, phụ nữ phải đi cùng họ hàng là nam giới, nếu đi một mình thì phải có họ hàng hoặc người bảo trợ là nam giới ở đó. Ở quá hạn thị thực sẽ bị phạt tới 3.000 USD.
Ả Rập Saudi: Vương quốc sa mạc này là một đất nước giàu có, nhưng lại khá chảnh với người phương Tây. Xin visa du lịch đối với người không theo đạo Hồi là điều tương đối khó khăn. 
Eritrea: Thuộc địa cũ của Italy ở châu Phi xếp cuối bảng về tự do báo chí, sau cả Triều Tiên. Nước này không chào đón khách du lịch nước ngoài, bởi vậy xin visa vào Eritrea là rất khó. Visa mất khoảng 8 tuần để duyệt, và có thể bị từ chối bất cứ lúc nào.
Eritrea: Thuộc địa cũ của Italy ở châu Phi xếp cuối bảng về tự do báo chí, sau cả Triều Tiên. Nước này không chào đón khách du lịch nước ngoài, bởi vậy xin visa vào Eritrea là rất khó. Visa mất khoảng 8 tuần để duyệt, và có thể bị từ chối bất cứ lúc nào.
Nauru: Nước cộng hòa nhỏ nhất thế giới này hầu như không dành cho khách du lịch. Mỗi tuần chỉ có duy nhất một chuyến bay đến Nauru từ Australia. Trên cả thế giới chỉ có khoảng 9 cơ quan sứ quán, lãnh sự của Nauru, vì vậy xin visa là điều gần như không tưởng. Ảnh: Daily Telegraph.
Nauru: Nước cộng hòa nhỏ nhất thế giới này hầu như không dành cho khách du lịch. Mỗi tuần chỉ có duy nhất một chuyến bay đến Nauru từ Australia. Trên cả thế giới chỉ có khoảng 9 cơ quan sứ quán, lãnh sự của Nauru, vì vậy xin visa là điều gần như không tưởng. Ảnh: Daily Telegraph.
Iran: Là điểm nóng về hạt nhân, Iran là nước khó đến đối với khách du lịch. Visa đến Iran được phê duyệt bởi Bộ Ngoại giao ở Tehran và có thể mất khá lâu. Du khách được khuyên nên nộp giấy tờ xin visa trước chuyến đi 3 tháng. Công dân Mỹ sẽ phải lấy dấu vân tay tại hải quan, và phải đi du lịch theo nhóm hoặc có hướng dẫn viên riêng. Nếu có dấu thị thực của Israel trong hộ chiếu thì bạn không thể nhập cảnh vào Iran. Tuy nhiên, chính phủ của tổng thống Hassan Rouhani đang xúc tiến làm giảm bớt các thủ tục xin visa cho khách nước ngoài để thu hút du lịch.
Iran: Là điểm nóng về hạt nhân, Iran là nước khó đến đối với khách du lịch. Visa đến Iran được phê duyệt bởi Bộ Ngoại giao ở Tehran và có thể mất khá lâu. Du khách được khuyên nên nộp giấy tờ xin visa trước chuyến đi 3 tháng. Công dân Mỹ sẽ phải lấy dấu vân tay tại hải quan, và phải đi du lịch theo nhóm hoặc có hướng dẫn viên riêng. Nếu có dấu thị thực của Israel trong hộ chiếu thì bạn không thể nhập cảnh vào Iran. Tuy nhiên, chính phủ của tổng thống Hassan Rouhani đang xúc tiến làm giảm bớt các thủ tục xin visa cho khách nước ngoài để thu hút du lịch.

10 điều khiến bạn đi du lịch Iran không cần do dự

Người dân Iran rất thân thiện với khách du lịch nước ngoài, đặc biệt khi biết bạn đến từ Việt Nam.
Angola: Là nước giàu có về dầu mỏ và kim cương, Angola gây khó khăn cho du khách trong việc xin visa nhằm hạn chế tình trạng săn việc làm ở nước này. Visa đến Angola mất khoảng 8 tuần để phê duyệt, và đòi hỏi rất nhiều loại giấy tờ, bao gồm một thư mời từ một người hoặc một tổ chức ở địa phương, giấy chứng nhận không nhiễm bệnh sốt vàng da, chứng minh tài chính với ít nhất 200 USD/ngày trong thời gian lưu trú. Ảnh: montanaron.
Angola: Là nước giàu có về dầu mỏ và kim cương, Angola gây khó khăn cho du khách trong việc xin visa nhằm hạn chế tình trạng săn việc làm ở nước này. Visa đến Angola mất khoảng 8 tuần để phê duyệt, và đòi hỏi rất nhiều loại giấy tờ, bao gồm một thư mời từ một người hoặc một tổ chức ở địa phương, giấy chứng nhận không nhiễm bệnh sốt vàng da, chứng minh tài chính với ít nhất 200 USD/ngày trong thời gian lưu trú. Ảnh:Montanaron.
no image
  • Title : Những nước nổi tiếng chảnh với khách du lịch
  • Posted by :
  • Date : 15:49
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

2 nhận xét:

Top