Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Các Mê Cung Thử Thách Du Khách

sanctuary hồ tràm Mê cung hấp dẫn do cảm giác phiêu lưu chúng đem lại. Nhiều công trình phức tạp đến mức khiến nhiều người bị lạc hàng tiếng đồng hồ, the grand ho tram strip .



Longleat, Wiltshire, Anh: Với gần 3 km đường đi được tạo từ 16.000 cây thủy tùng, mê cung này là điểm đến hấp dẫn với nhiều du khách.

Vườn thượng uyển Bishop, Bồ Đào Nha: Mê cung này có thiết kế theo kiểu Baroque tuyệt đẹp, đáng để du khách dành thời gian khám phá.

Vườn Glendurgan, Cornwall, Anh: Hãy thả mình đi dọc mê cung ở vườn Glendurgan, bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời.

Bảo tàng Van Gogh, Amsterdam, Hà Lan: Có lẽ đây là mê cung lộng lẫy nhất thế giới, được làm từ 125.000 cây hoa hướng dương, lấy cảm hứng từ những bức họa nổi tiếng của Van Gogh.

Đồn điền trồng dứa Dole, Hawaii, Mỹ: Mê cung này có hơn 4 km đường đi tạo từ 14.000 cây sặc sỡ sắc màu của Hawaii, vây quanh một khu vườn được tạo hình quả dứa khổng lồ.

Parc del Laberint d'Horta, Barcelona, Tây Ban Nha: Ở lối vào mê cung có tượng Ariadne và Theseus, trung tâm mê cung đặt tượng thần Eros.



Le labyrinthe des Sortilèges, Ribeauville, Pháp: Mê cung này được trang trí với nhiều loài hoa tuyệt đẹp như kim ngân, hoa nhài, hồng leo.

Công viên Teichland, gần Jaenschwalde, Đức: Mê cung này khá đơn giản nhưng vẫn khiến du khách mệt nhoài bởi quá rộng.

Dinh thự Hatfield, Hertfordshire, Anh: Khu vườn màu nhiệm Sunken Knot có một mê cung nhỏ nhưng tuyệt đẹp, sử dụng cây hoàng dương để tạo hình.

Reignac sur Indre, Touraine, Pháp: Hàng năm vào mùa hè, một mê cung từ ngô hoặc hoa hướng dương lại xuất hiện, cho du khách cơ hội giải mã thử thách khó khăn này.

Biệt thự Pisani, Stra, Italy: Tòa tháp giữa mê cung hình thành từ thế kỷ 18 này có một bức tượng Minerva - nữ thần thông thái.

Mê cung nổi tiếng này được Girolamo Frigimelica thiết kế vào năm 1720. Theo truyền thuyết địa phương, mê cung phức tạp đến mức ngay cả Napoleon cũng bị lạc khi ở tại biệt thự.


Mê cung băng cho trẻ em, Giải vô địch nghệ thuật băng đăng thế giới: Trong cuộc thi năm 2011, những em bé được thỏa thích vui đùa trong mê cung tuyệt đẹp làm từ băng.

Top Pearsy, York, Anh: Nông dân Tom Pearcy quyết định biến đồng ngô của mình thành trải nghiệm thú vị, với hai chân dung của Harry Potter giữa cánh đồng. Với diện tích khổng lồ, đây còn là một trong những thử thách tìm điểm khác biệt lớn nhất thế giới.

Peace, công viên quốc gia Castlewellan, Bắc Ireland: Không chỉ thú vị và có khung cảnh đẹp, mê cung này còn thể hiện con đường đến với tương lai bình yên của Bắc Ireland. Du khách sẽ phải tìm đường đi tới chiếc chuông hòa bình ở giữa mê cung.

Great Vermont, Bắc Danville, Vermont, Mỹ: Trung bình mỗi du khách phải mất tới 3 tiếng đồng hồ để thoát khỏi mê cung khổng lồ này.

Mê cung dinh thự Traquair, Innerleithen, Scottish Borders, Scotland: Những ai thử thách bản thân ở mê cung phức tạp này sẽ có cơ hội tìm được 5.500 quả trứng mini giấu trong các bụi cây.


Trang trại Richardson Adventure, Illinois, Mỹ: Mỗi năm, hơn 70.000 người lại đổ về đây để trải nghiệm cảm giác giải mã mê cung rộng lớn và rắc rối được thiết kế tại đây, alma oasis resort .
no image
  • Title : Các Mê Cung Thử Thách Du Khách
  • Posted by :
  • Date : 16:19
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top