Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Khu nghỉ mát Thiên Hải Sơn với tiêu chuẩn 3 sao

Khu nghỉ mát Thiên Hải Sơn nằm trong khu vực rộng 3 héc-ta, tọa lạc tại trung tâm Dương Đông, cách sân bay Phú Quốc 10 phút và cảng Bãi Vòng 30 phút đi xe du lịch. Với khuôn viên thoáng mát, rộng rãi, là điểm đến lý tưởng. Quý khách có thể hoà mình cùng thiên nhiên và tận hưởng những phong cảnh tuyệt vời mà tạo hoá đã tặng cho Phú Quốc.


 Những phong cảnh tuyệt vời của khu nghỉ mát Thiên Hải Sơn
Là một khu nghỉ dưỡng ven biển đạt tiêu chuẩn 3 sao, với hệ thống phòng nghỉ với 100 phòng đạt tiêu chuẩn 3 sao. Bao gồm 43 phòng khách sạn, 30 phòng biệt thự hướng biển, 10 phòng biệt thự sát biển và 1 cụm khách sạn 15 phòng sát biển và 02 phòng VIP. Tất cả các phòng đều có ban công riêng và đầy đủ các dịch vụ như các dịch vụ tiện ích để phục vụ nhu cầu của quý khách trong suốt kỳ nghỉ dưỡng như: nhà hàng, hội nghị, quầy bar bãi biển, phục vụ phòng 24/24 giờ, hồ bơi, bóng chuyền bãi biển,...

Thỏa sức tắm nắng trên bãi cát trắng mịn

Thiết kế phòng ốc tiện nghi, ấm cúng 
Thiên Hải Sơn Resort được nhiều du khách và dịch vụ lữ hành đánh giá là resort 3 sao tốt nhất tại Phú Quốc. So với các resort nằm lân cận như Sacco Blue Lagoon hay Sài Gòn Phú Quốc, eden resort phu quoc thì không nổi bật về kiến trúc nhưng luôn là khách sạn đông đúc vào mọi thời điểm với dịch vụ tốt và giá phòng vừa phải. 


Kiến trúc độc đáo của Thiên Hải Sơn
Ngoài hệ thống nghỉ dưỡng dành cho các gia đình, nơi đây còn có phòng họp hội nghị với sức chứa lên đến 200 khách cùng với đó là nhà hàng Thiên Hải Sơn và Bar Sunset cạnh hồ bơi phục vụ ăn uống chuyên nghiệp và thân thiện, dịch vụ Spa, cho thuê xe máy, tổ chức các chương trình tham quan hàng ngày... là những thế mạnh của khu resort này.



Với sự đầu tư chu đáo, kỹ lưỡng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Thiên Hải Sơn Resort 3 Sao hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thật tuyệt vời giữa đảo ngọc Phú Quốc.
Tham khảo: eden resort phú quốc, vinpearl phú quốc

Liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!
Công ty TNHH MTV Du Lịch VIETRIP
Hỗ trợ đặt phòng khách sạn : 1900558853
Webiste : www.vietrip.vn  hoặc  www.canhodulich.com

no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

18 nhận xét:

  1. Với sự đầu tư chu đáo, kỹ lưỡng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Thiên Hải Sơn Resort 3 Sao hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thật tuyệt vời giữa đảo ngọc Phú Quốc.

    Trả lờiXóa
  2. Khu nghỉ mát Thiên Hải Sơn nằm trong khu vực rộng 3 héc-ta, tọa lạc tại trung tâm Dương Đông, cách sân bay Phú Quốc 10 phút và cảng Bãi Vòng 30 phút đi xe du lịch. Với khuôn viên thoáng mát, rộng rãi, là điểm đến lý tưởng. Quý khách có thể hoà mình cùng thiên nhiên và tận hưởng những phong cảnh tuyệt vời mà tạo hoá đã tặng cho Phú Quốc.

    Trả lờiXóa
  3. Với sự đầu tư chu đáo, kỹ lưỡng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Thiên Hải Sơn Resort 3 Sao hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thật tuyệt vời giữa đảo ngọc Phú Quốc.

    Trả lờiXóa
  4. Với sự đầu tư chu đáo, kỹ lưỡng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Thiên Hải Sơn Resort 3 Sao hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thật tuyệt vời giữa đảo ngọc Phú Quốc.

    Trả lờiXóa
  5. Ngoài hệ thống nghỉ dưỡng dành cho các gia đình, nơi đây còn có phòng họp hội nghị với sức chứa lên đến 200 khách cùng với đó là nhà hàng Thiên Hải Sơn và Bar Sunset cạnh hồ bơi phục vụ ăn uống chuyên nghiệp và thân thiện, dịch vụ Spa, cho thuê xe máy, tổ chức các chương trình tham quan hàng ngày... là những thế mạnh của khu resort này.

    Trả lờiXóa
  6. Với sự đầu tư chu đáo, kỹ lưỡng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Thiên Hải Sơn Resort 3 Sao hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thật tuyệt vời giữa đảo ngọc Phú Quốc.

    Trả lờiXóa
  7. Thiên Hải Sơn Resort được nhiều du khách và dịch vụ lữ hành đánh giá là resort 3 sao tốt nhất tại Phú Quốc. So với các resort nằm lân cận như Sacco Blue Lagoon hay Sài Gòn Phú Quốc thì không nổi bật về kiến trúc nhưng luôn là khách sạn đông đúc vào mọi thời điểm với dịch vụ tốt và giá phòng vừa phải.

    Trả lờiXóa
  8. Thiên Hải Sơn Resort được nhiều du khách và dịch vụ lữ hành đánh giá là resort 3 sao tốt nhất tại Phú Quốc.

    Trả lờiXóa
  9. So với các resort nằm lân cận như Sacco Blue Lagoon hay Sài Gòn Phú Quốc thì không nổi bật về kiến trúc nhưng luôn là khách sạn đông đúc vào mọi thời điểm với dịch vụ tốt và giá phòng vừa phải.

    Trả lờiXóa
  10. Ngoài hệ thống nghỉ dưỡng dành cho các gia đình, nơi đây còn có phòng họp hội nghị với sức chứa lên đến 200 khách cùng với đó là nhà hàng Thiên Hải Sơn và Bar Sunset cạnh hồ bơi phục vụ ăn uống chuyên nghiệp và thân thiện, dịch vụ Spa, cho thuê xe máy, tổ chức các chương trình tham quan hàng ngày... là những thế mạnh của khu resort này.

    Trả lờiXóa
  11. Ngoài hệ thống nghỉ dưỡng dành cho các gia đình, nơi đây còn có phòng họp hội nghị với sức chứa lên đến 200 khách cùng với đó là nhà hàng Thiên Hải Sơn và Bar Sunset cạnh hồ bơi phục vụ ăn uống chuyên nghiệp và thân thiện, dịch vụ Spa, cho thuê xe máy, tổ chức các chương trình tham quan hàng ngày... là những thế mạnh của khu resort này.

    Trả lờiXóa
  12. cảm ơn tác giả đã chia sẻ bài viết

    Trả lờiXóa
  13. Ngoài hệ thống nghỉ dưỡng dành cho các gia đình, nơi đây còn có phòng họp hội nghị với sức chứa lên đến 200 khách cùng với đó là nhà hàng Thiên Hải Sơn và Bar Sunset cạnh hồ bơi phục vụ ăn uống chuyên nghiệp và thân thiện, dịch vụ Spa, cho thuê xe máy, tổ chức các chương trình tham quan hàng ngày... là những thế mạnh của khu resort này.

    Trả lờiXóa
  14. Khu nghỉ mát Thiên Hải Sơn nằm trong khu vực rộng 3 héc-ta, tọa lạc tại trung tâm Dương Đông, cách sân bay Phú Quốc 10 phút và cảng Bãi Vòng 30 phút đi xe du lịch.

    Trả lờiXóa
  15. Ngoài hệ thống nghỉ dưỡng dành cho các gia đình, nơi đây còn có phòng họp hội nghị với sức chứa lên đến 200 khách cùng với đó là nhà hàng Thiên Hải Sơn và Bar Sunset cạnh hồ bơi phục vụ ăn uống chuyên nghiệp và thân thiện, dịch vụ Spa, cho thuê xe máy, tổ chức các chương trình tham quan hàng ngày... là những thế mạnh của khu resort này.

    Trả lờiXóa
  16. Ngoài hệ thống nghỉ dưỡng dành cho các gia đình, nơi đây còn có phòng họp hội nghị với sức chứa lên đến 200 khách cùng với đó là nhà hàng Thiên Hải Sơn và Bar Sunset cạnh hồ bơi phục vụ ăn uống chuyên nghiệp và thân thiện, dịch vụ Spa, cho thuê xe máy, tổ chức các chương trình tham quan hàng ngày... là những thế mạnh của khu resort này.

    Trả lờiXóa

Top