Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Khách sạn Sen Vàng Nha Trang

Khách sạn Sen Vàng Nha Trang ( Golden Lotus Hotel Nha Trang) nằm ở số 96b đường trần phú, tp Nha Trang và nhìn ra biển, vị trí trung tâm, cách đài truyền hình nha trang 150 mét và cách trung tâm nhà hàng Lousiana nha trang 20m.




Khách sạn Sen Vàng Nha Trang có các loại phòng 2 người và phòng 4 người, các view hướng biển và view hường thành phố, tại quầy lễ tân của khách sạn có các chương trình tour du lịch nha trang như tour 4 đảo, tour tắm bùn nha trang, tour tham quan các đảo và các city tour khác đi khám phá thành cổ Diên Khánh , khám phá các di tích chùa , nhà thờ ở nha trang, ngoài ra có bán vé đi tham quan và chơi các trò chơi ở Vinpear Nha trang, khách sạn sen vàng nha trang có Wi-Fi miễn phí, quầy lễ tân 24 giờ và một nhà hàng. Ngoài ra khách sạn sen vàng nha trang có cho thuê xe gắn máy gồm xe số và xe tay ga giá thuê dao động từ 100.000 vnd/ngày- 200.000 vnd/ngày.
Các phòng tại Golden Lotus đi kèm với TV màn hình phẳng cáp, két an toàn điện tử và báo hàng ngày. Phòng tắm riêng đi kèm với thiết bị vòi hoa sen và bồn tắm.
Khách có thể thuê xe đạp hoặc đặt các chuyến đi trong ngày tại bàn tour. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ giặt ủi, đổi tiền và tiện nghi máy fax.
Nhà hàng tại khách sạn Golden Lotus (Sen Vàng) phục vụ các món ăn địa phương và đồ uống giải khát.​
Thông tin phòng:







Công ty TNHH MTV Du Lịch VIETRIP

ĐẶT PHÒNG 1900558853- 08.39954541


WEBSITE : www.vietrip.vn
Khách sạn Sen Vàng Nha Trang
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Top