Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Điểm du lịch suốc nước Mui né - Phan Thiết

Điểmsdu lịch suốc nước Mui né

Mũi Né là tên của một ngôi làng đánh cá và một điểm đến du lịch phổ biến trục thuộc Phan Thiết đến sealink Mũi Né là một vùng đất đồi thoai thoải và bãi cát rộng và thoáng mát với những rặng dừa tuyệt đẹp của thiên nhiên. 




 
Mũi Né có nhiều bãi biển hoang sơ ban đầu, không có khai thác của con người, đến Mui Né để cạm nhận cái nắng ở đây với những bải cát dài, phong cảnh tuyệt vời, môi trường thiên nhiên trong lành, ở đây nổi tiếng là Mũi Né suối nuốc chiều dài trên con suối 10km dưới biển dọc Phường Mũi Né được giới hạn bởi hai điểm danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Phan Thiết với điểm đầu và điểm cuối là Hòn Rơm Hòn. 

 xem thêm mường thannh mũi né



Mũi Né suối nước nằm trên tuyến đường 706 đi qua các điểm tham quan nổi tiếng về thắng cảnh đẹp của Phan Thiết và đây cũng là tuyến đường du lịch ven biển quốc gia đưa du khách từ TP.HCM đến Phan Thiết đi du lịch Nha Trang và ngược lại. Đến với với suối nước các bạn có thể lụa cho cho minh những khách sạn sang trọng để ở như: sea links villa mũi né là khách sạn khá đẹp, nằm vên biển của mui né. Với hơn 500 kháng phòng dành cho du khách lụa chọn, sea links mũi né là khách sạn 5 sao. Xây dựng trên kiến trúc hiện đại.



Hay bạn có thể lựa chọn thêm Aroma resort mui ne khu resort cũng khá nổi tiếng về sự yên tỉnh, mát mẽ, aroma resort mui ne khu resort là resort 5 sao thương hiệu quốc tế.


Vị trí của Mui Né cách xa khu dân cư nên ở đây bãi biển rất sạch sẽ, những bãi biển cát trắng dốc lên vào mùa hè khi gió chuyển về phía nam, bạn có thể đặt một trăm mét ra nước ngoài mà mực nước chỉ là để lap lên rất an toàn và thích hợp cho mùa du lịch của du khách trong nước và những người yêu thích môn thể thao thuyền, sau đó nơi này là địa điểm lý tưởng cho người chơi thể thao biển thử thách lòng dũng cảm của họ với những con sóng lớn thông qua các môn thể thao nước nổi tiếng đang lướt lướt ván buồm và lướt ván diều.


>>> Tham khao thêm các điểm du lịch khác: vietsovpetro hồ tram | carmelinabeach resort | evason resort nha trang | khách sạn mường thanh mũi né


Điểm du lịch suốc nước Mui né - Phan Thiết
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top