Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Thùy Dương resort Long Hải | Nhận ưu đãi gọi (028) 7106 0258 | Du lịch Viettrip

   Thùy Dương resort Long Hải với các loại hình : khách sạn, nghỉ dưỡng, ăn uống, tăm biển, dịch vụ vui chơi giải trí. 
Thùy Dương resort Long Hải
Thùy Dương resort Vũng Tàu

   Thùy Dương resort Long Hải toạ lạc trên một diện tích 15ha tại địa bàn thị trấn Phước Hải - Huyện Đất Đỏ - Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu - cách TP.HCM 120km với 2 giờ xe chạy. 

Hồ bơi - Thùy Dương resort Vũng Tàu
Hồ bơi
   Thùy Dương resort Long Hải những căn villas, bungalow sát bờ biển ngắm bình minh hoặc nô đùa với sóng biển xanh, thoả sức tắm nắng trên bãi cát vàng mịn trải dài trên 2km bờ biển, thưởng thức những món ăn đặc sản tươi sống của biển cùng với các bữa tiệc mang phong cách độc đáo Á, Âu như buffet, barbecue.
Khu villa - Thùy Dương resort Vũng Tàu
Khu villa
   Thùy Dương resort Long Hải Với tiềm năng sẵn có mà thiên nhiên ưu ái ban tặng cùng với sự tận tâm, lòng nhiệt tình - mến khách của đội ngũ nhân viên phục vụ dưới sự điều hành của Ban lãnh đạo công ty, khu du lịch - khách sạn Thùy Dương resort vũng tàu đã trở thảnh một điềm đến lý tưởng và thu hút du khách trong nước và quốc tế.
   Với phương châm phục vụ " Sự hài lòng và thoả mãn của khách hàng gắn liền với sự thành công của chúng tôi ", ban lãnh đạo và tập thể CB_CNV khu du lịch .
Phòng ngủ - Thùy Dương resort Long Hải
Phòng ngủ

   Thùy Dương resort Long Hải  đã, đang và sẽ không ngừng phấn đấu nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ, lấy chất lượng và uy tín làm thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp, từng bước nỗ lực cung cấp những sản phẩm du lịch mới lạ, tạo nét độc đáo nhằm hài lòng và thoả mãn như cầu của khách hàng. 

Điểm du lịch hấp dẫn khác: Khách sạn Lan Rừng Vũng Tàu
Thùy Dương resort Long Hải | Nhận ưu đãi gọi (028) 7106 0258 | Du lịch Viettrip
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top