Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Khách san kỳ hòa vũng tàu

khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu bạn có thể đi ven theo con đường Hạ Long để đến bãi sau. Bãi tắm với làn nước trong xanh và rực rỡ. Bãi sau là nơi lôi cuốn nhiều du khách lui tới vui chơi tắm biển nghỉ mát ở Bà Rịa – Vũng Tàu. Vào những các ngày tết, lễ, đón mừng năm mới… Bãi Sau tràn ngập người ghé đến, trên bờ cũng như dưới nước như không còn chỗ trống tạo dựng nên một sức sống của một trung tâm du lịch danh tiếng bất cứ nơi đâu.. Hy vọng bạn sẽ có thể tìm thấy tại đó những điều thật hấp dẫn.

Tất cả cảnh đẹp của nơi đây tạo nên một Vũng Tàu đầy ma lực, một thành phố Vũng Tàu không chỉ hiền hòa bình dị mà vô vàn những danh lam thắng cảnh danh tiếng như Đình Thần Thắng Lam, Lăng Ông Thủy Tướng, tượng chúa Jesu… khách sạn Kỳ Hòa nằm dựa vào ngọn đồi nơi bãi trước (bãi Tầm Dương) sẽ giúp quý khách chiêm ngưỡng Vũng Tàu với mọi góc cạnh để thấy vẻ đẹp đầy dịu dàng nhưng cũng ồn ã của Vũng Tàu…
Resort - wyndham vacation resorts
Vũng Tàu có những bờ biển lý tưởng để nghỉ mát mà thiên nhiên đã ban tặng như: Bãi Sau (Thùy Dương), Bãi Trước (Tầm Dương), Bãi Dâu (Phương Thảo), Bãi Dứa (Hương Phong). Vũng Tàu không có mùa đông, do vậy các khu nghỉ mát có thể hoạt động quanh năm thuận lợi cho mọi thời gian rảnh của quý khách.
Đại lộ Thùy Vân con đường đầy hoa chạy dọc theo Bãi Sau, một bên là những dãy phố sầm uất, nhà cao tầng. Bãi Sau còn có khu rừng dương với những cây phi lao cổ thụ xanh rợp trên nền cát trắng. Dưới rừng dương thấp thoáng những căn nhà nghỉ bằng gỗ, thiết kế theo kiểu nhà rông vừa chỉn chu, vừa tao nhã.
Vài suy nghĩ về điểm dừng Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu khi đi du lịch Vũng Tàu

khach san ky hoa vung tau  ngoài việc thuận lợi cho các tuyến tham quan du lịch mà nơi đây cũng tạo cảm giác thư thả, thoái mái hơn cho chuyến đi. Nơi dừng chân này giúp bạn xóa tan đi những mệt nhọc trong các buổi tham quan góp phần xây dựng nên một chuyến du lịch hoàn mĩ. Khi đã dừng chân ở đây một lần khách du lịch sẽ lưu luyến với không gian và không khí khách sạn mang lại.
Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu không ngừng cải thiện bản thân nhằm mang đến những chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách, giúp quý khách có được một chuyến đi du lịch đầy thú vị & thoái mái.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. khách sạn vũng tàu bãi trước, buổi tối rất vui khi ở khách sạn này

    Trả lờiXóa

Top