Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Nơi nào ở ngắm biển vũng tàu đón gió mát buổi tối đó khách sạn kỳ hòa vũng tàu - Villa Kỳ Hoà

Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu 3 sao , trần phú gần bãi tàu  cánh ngầm- thuộc bãi Trước - khu có nhiều resort, khu ẩm thực, vui chơi giải trí và các điểm tham quan nổi tiếng như: Bạch Dinh, cáp treo, khu du lịch Hồ Mây.Khách sạn cách sài gòn 120km và cách bến tàu khoảng 1km. Với vị trí tuyệt đẹp nằm trên sườn núi thoai thoải, đến Khu sân Golf Paradise mất thời gian 15 phút đi xe với khoảng cách là 5 km, đến tượng chúa Kitô mất thời gian 10 phút đi xe. Tổng khoảng cách là 5 km, đến Thích Ca Phật Đài mất thời gian 15 phút đi xe.

>> villa vũng tàu | Lan rừng resort vũng tàu






Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu có tổng diện tích 11.500m², với 71 phòng ngủ, trong đó có 4 phòng sang trọng. Khách sạn kỳ Hoà vũng tàu phù hợp với nhu cầu của bạn. có những dịch vụ đặt tour tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như Lộc An, Hồ Tràm, Hồ Cốc, suối nước nóng Bình Châu…



Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu đạt tiêu chuẩn 03 sao đã được Tổng Cục Du Lịch Việt Nam công nhận. Đặc trưng với đồ nội thất gỗ, các phòng được trang bị truyền hình cáp, minibar và phòng tắm riêng. Một số phòng chọn lọc có cả ban công riêng nhìn ra quang cảnh núi non hoặc biển cả. Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu có quầy lễ tân 24 giờ và Nhà hàng Hoa Hồng phục vụ các món ăn Âu- Á cũng như đặc sản địa phương mỗi ngày.




Tọa lạc trên con đường biển thơ mộng và đắc địa nhất Vũng Tàu, cạnh KDL Bãi Trước và KDL Cáp Treo, trên sườn núi thoai thoải, Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu đạt tiêu chuẩn quốc tế trong những villa hotel có khuôn viên lớn nhất thành phố Vũng Tàu. Khách sạn mới được đưa vào sử dụng năm 2010 và được Tổng Cục Du lịch công nhận là một trong những khách sạn có vị trí tuyệt đẹp: lưng tựa núi, mặt hướng biển, mang đến sự may mắn và thịnh vượng cho du khách khi đến nghỉ dưỡng tại khách sạn.






Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu được thiết kế tinh tế và hài hòa với thiên nhiên theo lối kiến trúc châu Âu cổ điển gồm nhiều biệt thự sang trọng nằm liền kề nhau trong khuôn viên hơn 11.500m2. Bao quanh biệt thự là bầu không gian thoáng đãng, gần gũi nhất với thiên nhiên, với nắng trời, gió biển.



Rộng rãi, tiện nghi và yên tĩnh là những tiêu chí để xây dựng Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu gồm 75 phòng ngủ rộng từ 35m2 trở lên, cao cấp, không gian sang trọng, ấm cúng. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi: máy điều hòa, truyền hình cáp, két sắt, tủ lạnh, hệ thống báo khói, giường đôi, minibar... phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn tại chỗ của quý khách.













Đặc biệt, tất cả các phòng trong khách sạn đều có tầm nhìn hướng biển giúp bạn có thể thưởng ngoạn phong cảnh thơ mộng của biển Vũng Tàu, ngắm nhìn vẻ đẹp bình minh trên đại dương bao la hay cảnh nên thơ khi chiều buông trên biển ngay trong chính căn phòng của mình. Sau một ngày thỏa sức nô đùa với biển và chinh phục thắng cảnh, tối đến, được nghe tiếng sóng biển vỗ từng đợt, lúc nhè nhẹ, rì rầm, lúc dập dồn, hối hả bên tai, tinh thần thư thái đến lạ thường. Những lo âu, phiền muộn sẽ tan biến hết, chỉ còn lại giây phút thanh bình trong tâm hồn bạn khi đến với Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu.


Không gian trang trọng, hiện đại, lịch sự, khu vực hội trường của Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu sẽ là nơi tổ chức thành công các buổi hội thảo, hội nghị, huấn luyện, tiệc cưới… của quý khách.



Đến đây, bạn có cơ hội thưởng thức hải sản tươi ngon, các món ăn Âu, Á, Việt và tất cả các đặc sản nổi tiếng của Vũng Tàu tại nhà hàng Hoa Hồng, nhà hàng Đông Hồ, nhà hàng khu A, nhà hàng khu B do những đầu bếp giàu kinh nghiệm của thương hiệu Kỳ Hòa Sài Gòn cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình phục vụ.



Cà phê sân vườn bên cạnh hồ bơi trong khuôn viên khách sạn là nơi bạn vừa có thể tắm mình trong làng nước mát vừa được thưởng thức hương vị cà phê thơm lừng và những món hải sản tươi ngon, vừa ngắm biển trời bao la và cùng cảm nhận giai điệu âm nhạc lãng mạn, êm dịu xóa tan những lo lắng ưu phiền trong cuộc sống.






Ngoài bãi tắm tuyệt đẹp, bờ cát mịn thoai thoải nằm phía bên kia đường Trần Phú, từ khách sạn, bạn có thể đi đến các khu trung tâm ẩm thực, mua sắm, vui chơi nổi tiếng của Vũng Tàu: Trường đua chó, KDL Cáp Treo, KDL Hồ Mây, tượng Chúa Kitô, Thích Ca Phật Đài… một cách dễ dàng, nhanh chóng.












Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu, một địa chỉ quen thuộc và đáng tin cậy, một quyết định đúng đắn để gia đình bạn có những kỷ niệm tuyệt vời khi đến với thành phố biển Vũng Tàu!

Đặt phòng ở khách sạn kỳ hoà vũng tàu  https://viettrip.vn/khach-san-ky-hoa-vung-tau/vung-tau.html
Nơi nào ở ngắm biển vũng tàu đón gió mát buổi tối đó khách sạn kỳ hòa vũng tàu - Villa Kỳ Hoà
  • Title : Nơi nào ở ngắm biển vũng tàu đón gió mát buổi tối đó khách sạn kỳ hòa vũng tàu - Villa Kỳ Hoà
  • Posted by :
  • Date : 10:37
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

18 nhận xét:

  1. khách sạn này -3 sao vị trí đẹp để ngồi bờ biển đón gió biển

    Trả lờiXóa
  2. khách sạn kỳ hoà gần biển - có phòng tập thể cho 8 người

    Trả lờiXóa
  3. bước chân ra là thấy biển, thích thật

    Trả lờiXóa
  4. Phòng ốc ở đây rất đẹp, dịch vụ cũng rất tốt. Rất phù hợp để các bạn lưu trú

    Trả lờiXóa
  5. Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu, một địa chỉ quen thuộc và đáng tin cậy, một quyết định đúng đắn để gia đình bạn có những kỷ niệm tuyệt vời khi đến với thành phố biển Vũng Tàu!

    Trả lờiXóa
  6. bờ biển đẹp trước khách sạn này - buổi tối hóng mát đón gió

    Trả lờiXóa
  7. ngắm biển đón gió đêm vũng tàu và nhìn vào đèn chiếu khách sạn kỳ hoà thật đẹp

    Trả lờiXóa
  8. khách sạn 3 sao bãi trước vũng tàu

    Trả lờiXóa
  9. khách san này gần cáp trao hồ mây vũng tàu

    Trả lờiXóa
  10. khách sạn gần bến tàu cánh ngầm

    Trả lờiXóa
  11. Giá tốt phuc vụ tốt ks có view nhìn ra biển rất thích

    Trả lờiXóa
  12. thiết kế tinh tế và hài hòa với thiên nhiên

    Trả lờiXóa
  13. không gian sang trọng, hiện đại, lịch sự

    Trả lờiXóa
  14. nằm trên một vị trí tuyệt đẹp

    Trả lờiXóa
  15. đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình

    Trả lờiXóa
  16. được thowngr thức nhiều hải sản tươi ngon ở đây

    Trả lờiXóa
  17. khách sạn bãi trước vũng tàu gần - bến tàu cánh ngầm

    Trả lờiXóa

Top