Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

osaka village đà lạt

Osaka village Đà lạt nổi tiếng phục vụ cho cả khách nghỉ dưỡng và khách doanh nhân. Tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 2 km, khách hàng sẽ có được chỗ ở tốt để tận hưởng các điểm thú vị và hoạt động nổi tiếng ở đây. 



villa đà lạt Một số địa điểm nổi tiếng bạn có thể khám phá khi đến Đà Lạt như: Nhà thờ chính tòa Đà Lạt, Cung điện mùa hè Bảo Đại, Hằng Nga Crazy House là một trong những điểm du lịch thích hợp cho khách du lịch.

Osaka Village Đà lạt , mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách cảm thấy hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Những dịch vụ hàng của khách sạn bao gồm: phòng gia đình, dịch vụ du lịch, dịch vụ giặt là, Wi-Fi ở khu vực công cộng, nhà hàng.

Nếu quý khách muốn đi tham quan khu vực xung quanh, hãy ghé qua Cung điện Mùa hè của vua Bảo Đại cách đó khoảng 1,4 km và Nhà Điên Hằng Nga cách resort 1,6 km. villa đà lạt cho thuê cách Sân bay Nha Trang 85 km, cách hồ Xuân Hương, Vườn Hoa Đà Lạt cũng như chợ Đà Lạt 2 km

Làng Biệt thự Osaka Village Đà Lạt không quá xa trung tâm thành phố: chỉ cách 2. Km, và thông thường chỉ mất khoảng 45 phút để đến sân bay. Với những điểm du lịch chính của thành phố như Trạm xe bus, Nhà thờ chính tòa Đà Lạt, Cung điện mùa hè Bảo Đại khá gần, khách tham quan khi đến khách sạn đều rất hài lòng với vị trí này của Biệt thự.

Làng Biệt thự Osaka Village được thiết kế với 25 biệt thự đơn lập 4 khu chung cư song lập.25 Bungalow được thiết kế theo phong cách Pháp-Mỹ. Ngoài ra còn có sân chơi thiếu nhi, trung tâm thể dục thể thao cùng hệ thống Spa, sân tennis, mini golf và phòng trà.



Nơi ăn chốn ở khách sạn được quy chuẩn rất rõ ràng nhằm tạo cho Khách hàng cảm thấy hài lòng nhất và tiện nghi nhất với tủ lạnh, tủ đồ ăn uống nhẹ, bàn, bồn tắm, vòi hoa sen in each room. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo làm cho Osaka Resort trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Đà Lạt.

Phòng Twin trong Villa Osaka


Trong Villa có không gian bếp, quý khách có thể nấu ăn.

Giường ngủ trong Bungalow

Giường Double trong Bungalow

Công ty TNHH MTV Du Lịch VIETRIP (VIETRIP TRAVEL CO., LTD)
Địa chỉ: Tầng M, Toà Nhà Văn Oanh 54 Phan Đăng Lưu, P5, Q.Phú Nhuận, TPHCM
osaka village đà lạt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

14 nhận xét:

  1. Khu C : Osaka Village dalat thiết kế kiến trúc phỏng theo cung đình huế

    Trả lờiXóa
  2. khuyến mãi tháng 3.2015 - 08.39954541

    Trả lờiXóa
  3. khuyến mãi đặt biệt thự osaka village đà lạt tại côngty VIETRIP , hotline 1900558853

    Trả lờiXóa
  4. :) osaka village đẹp, giá tốt khi đặt phòng 1900558853

    Trả lờiXóa
  5. Osaka village Đà lạt nổi tiếng phục vụ cho cả khách nghỉ dưỡng và khách doanh nhân. Tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 2 km, khách hàng sẽ có được chỗ ở tốt để tận hưởng các điểm thú vị và hoạt động nổi tiếng ở đây.

    Trả lờiXóa
  6. Làng Biệt thự Osaka Village Đà Lạt rất đẹp, giá tốt

    Trả lờiXóa
  7. Khu C : Osaka Village dalat thiết kế kiến trúc phỏng theo cung đình huế

    Trả lờiXóa
  8. villa osaka nằm trên đồi ngắm thành phố đà lạt, phong cảnh lãng du và thơ mộng cho bạn ở nơi này

    Trả lờiXóa
  9. Osaka này có phòng tập thể cho 10 người ?

    Trả lờiXóa
  10. khách sạn 3 sao osaka village phong cách huế

    Trả lờiXóa
  11. giá ưu đãi chỉ có tại vietrip

    Trả lờiXóa
  12. Villa osaka đà lạt gọi 1900558853 có giá tốt

    Trả lờiXóa
  13. Villa này có cụm bungalow cho thuê khách du lịch ở đà lạt

    Trả lờiXóa

Top