Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Biệt Thự An Bình Nha Trang - Đặt Villa 028.71060258

   Biệt thự An Bình Nha Trang tọa lạc trên khu đất đẹp và lớn nhất còn lại trong vịnh Nha Trang, khu biệt thự được bao bọc xung quanh bởi đồi núi và biển cả, mang đến khung cảnh lãng mạn và thoáng mát. Mỗi biệt thự có từ 2 đến 6 phòng ngủ dành cho từ 6 đến 17 người được xây dựng riêng biệt hoàn toàn yên tĩnh, được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp, sang trọng, hiện đại.
Biệt thự An Bình Nha Trang
Biệt thự An Bình Nha Trang
Phòng ngủ - biệt thự An Binh Nha Trang
Phòng ngủ
   An Bình Villa Nha Trang được xây dựng riêng biệt theo lối kiến trúc hiện đại, sang trọng và hoàn toàn yên tĩnh. Tại đây có đầy đủ các dịch vụ chu đáo để phục vụ du khách như: garage đậu xe, bảo vệ 24/24, người phục vụ theo yêu cầu và nhiều tiện ích khác.

xem thêm căn hộ mường thanh nha trang 
Phòng khách đủ sáng - biệt thự An Bình Nha Trang
Phòng khách đủ sáng
   Mỗi villa an bình nha trang cho thuê này có từ 2 đến 6 phòng ngủ dành cho từ 6 đến 17 người, mỗi phòng có phòng tắm riêng với bồn tắm đứng và bồn tắm nằm, phòng bếp hiện đại, wifi miễn phí, hệ thống nước nóng, truyền hình cáp 92 kênh, hệ thống điều hòa tiện nghi.
Thiết kế của biệt thự An Bình villa Nha Trang
Thiết kế của biệt thự An Bình villa Nha Trang
   Từ Villa An Bình Nha Trang, du khách dễ dàng đến với những địa danh hấp dẫn của Nha Trang như: khu du lịch Vinpearland, khám phá thủy cung Trí Nguyên các đảo lớn nhỏ trong vịnh, Lầu Bảo Đại, Viện Hải Dương Học, hòa mình vào làn nước xanh trong mát rượi của biển cả, thưởng thức ẩm thực Nha Trang hay tham quan Tháp Bà Ponaga, Hòn Chồng, Chợ Đầm, chùa Long Sơn… chỉ với hơn 5 phút đi .
Thêm chú thích
   Ngoài ra, đến với villas An Bình Nha Trang du khách còn được sử dụng những dịch vụ tiện ích khác như wifi miễn phí, garage đậu xe, người phục vụ theo yêu cầu và có bảo vệ 24/24 cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khác. Tất cả được bố trí hài hòa từ không gian cho đến chất lượng dịch vụ mang lại sự tiện nghi và khoảnh khắc ấm cúng cho cả gia đình hoặc bạn bè sinh hoạt thoải mái.

||=> xem thêm: villa nha trang

Biệt Thự An Bình Nha Trang - Đặt Villa 028.71060258
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top