Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Vinpearl Phu Quoc Resort | đặt phòng (028) 7106 0258 | Du lịch Viettrip

   Vinpearl Phu Quoc resort lộng lẫy, hiện đại nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên tại Bãi Dài - một trong những khu vực hoang sơ và hấp dẫn nhất Phú Quốc.
Vinpearl Phu Quoc resort
Vinpearl Phu Quoc resort
   Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phu Quoc resort do tập đoàn Vingroup đầu tư đang được triển khai tại khu vực Bãi Dài thuộc huyện đảo Phú Quốc – một trong những khu vực còn lưu giữ được nét hoang sơ nguyên thủy của Đảo Ngọc. 



   Tổng thể dự án Vinpearl Phu Quoc resort rộng 300 ha đẳng cấp 5 sao bao gồm khu Villa Vinpearl Phú Quốc, khu vui chơi giải trí và sân golf 27 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế và khu vui chơi giải trí Vinpearl Land.
Khu Vinpearl Villa Phú Quốc

   Được trang bị cơ sở hạ tầng tiện nghi với hệ thống nhà hàng đa dạng các món ăn Âu-Á, dịch vụ spa cùng phòng tập thể dục hiện đại, hệ thống sân quần vợt, hồ bơi lớn hiện đại được thiết kế độc đáo. Bên cạnh đó, du khách nghỉ dưỡng tại đây còn được tham gia các môn thể thao trên biển, đặc biệt là môn trượt sóng, dù bay, chèo thuyền và lặn biển…

   Nằm trong tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc còn có một khu vui chơi giải trí Vinpearl Land rộng lớn với đầy đủ những trò chơi dành cho mọi lứa tuổi và mọi sở thích.
Khu Vinpearl Land Phú Quốc - Vinpearl phu quoc resort
Khu Vinpearl Land Phú Quốc
   Vinpearl Phu Quoc resort gồm hai khối nhà cao 07 tầng với 750 phòng tiện nghi, có thể đón tối đa lên đến 2.000 lượt khách lưu trú. Được thiết kế theo hình vòng cung ôm lấy khu hồ bơi có diện tích rộng gần 5.000m2 và hơn 30 biệt thự. Hệ thống phòng hội nghị hiện đại có diện tích lên đến trên 1.500m2, có sức chứa hơn 1,000 người, được trang bị đầy đủ các phương tiện, thiết bị hội họp hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế sẵn sàng cho các sự kiện lớn. 

   Nơi đây hội đủ tất cả các trò chơi trong nhà, ngoài trời, khu công viên nước, khu Thủy cung đặc biệt với hàng trăm loài cá và sinh vật biển kỳ thú như những chú Chim Cánh cụt đáng yêu, tinh nghịch; những loài cá nước ngọt to lớn có nguồn gốc từ lưu vực sông Amazon (Nam Mỹ) như: cá Hải tượng, cá Sấu hỏa tiễn với chiếc mõm dài và hung dữ. Đặc biệt ở đây còn có những loài quý hiếm như cá Nemo, cá Napoleon, cá Mập trắng, cua King Crab…và một thế giới bò sát rất đa dạng, phong phú như: Kỳ nhông, Kỳ đà, Rùa nước, Rùa vàng, Trăn vàng quí hiếm. Hơn nữa, ở đây còn có khu biểu diễn cá heo với sức chứa lên đến 1.152 chỗ ngồi.
Dịch vụ lặn biển - Vinpearl phu quoc resort
Dịch vụ lặn biển
   Đặc biệt, là sân khấu nhạc nước với sức chứa lên đến 2.337 chỗ ngồi đáp ứng cho các sự kiện văn hóa mang tầm quốc tế. Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Phu Quoc resort còn sở hữu một sân golf 27 lỗ đạt chuẩn quốc tế đầu tiên trên đảo Phú Quốc. Sân golf có diện tích trên 100ha, được thiết kế độc đáo theo mô hình các sân golf biển - đảo nổi tiếng trên thế giới. Công ty IMG (Mỹ) – Đơn vị tư vấn số 1 thế giới về sân golf – đã tận dụng hết ưu thế về vị trí địa hình tự nhiên tuyệt đẹp trên hòn đảo này để tạo nên một sân golf đẳng cấp quốc tế. Với tất cả vẻ đẹp hoang sơ từ thiên nhiên và con người, Vinpearl Phú Quốc hứa hẹn sẽ là “thiên đường” du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế do tập đoàn Vingroup đầu tư trên đảo ngọc Phú Quốc – một địa danh du lịch nổi tiếng tại Việt Nam.
Vinpearl Phu Quoc Resort | đặt phòng (028) 7106 0258 | Du lịch Viettrip
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

26 nhận xét:

  1. Vinpearl Resort Phú Quốc là khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp thế giới

    Trả lờiXóa
  2. rất thích khu vui chơi giải trí

    Trả lờiXóa
  3. đi đâu Vinpearl cũng có thủy cung dưới nước, tuyệt thật

    Trả lờiXóa
  4. Vinpearl Phú Quốc sang trọng, hiện đại thật. Là điểm du lịch nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu Việt Nam

    Trả lờiXóa
  5. vinpearl resort phú quốc mới khai trương nên có nhiều chương trình khuyến mãi lớn khi du lịch nghỉ dưỡng tại vinpearl phú quốc

    Trả lờiXóa
  6. Vinpearl resort Phú Quốc là một điểm du lịch nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp nhất.

    Trả lờiXóa
  7. Vinpearl Resort Phú Quốc là một khu nghỉ dưỡng trong Vinpearl Phú Quốc

    Trả lờiXóa
  8. đi đâu Vinpearl cũng có thủy cung dưới nước, tuyệt thật

    Trả lờiXóa
  9. Vinpearl Phú Quốc hứa hẹn sẽ là “thiên đường” du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế do tập đoàn Vingroup đầu tư trên đảo ngọc Phú Quốc – một địa danh du lịch nổi tiếng tại Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  10. Vinpearl Resort Phú Quốc lộng lẫy, hiện đại nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên tại Bãi Dài - một trong những khu vực hoang sơ và hấp dẫn nhất Phú Quốc.

    Trả lờiXóa
  11. vinpearl resort phú quốc mới khai trương nên có nhiều chương trình khuyến mãi lớn khi du lịch nghỉ dưỡng tại vinpearl phú quốc

    Trả lờiXóa
  12. Vinpearl Resort Phú Quốc là một khu nghỉ dưỡng trong Vinpearl Phú Quốc

    Trả lờiXóa
  13. Vinpearl resort Phú Quốc là một điểm du lịch nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp nhất.

    Trả lờiXóa
  14. đi đâu Vinpearl cũng có thủy cung dưới nước, tuyệt thật

    Trả lờiXóa
  15. Vinpearl Phú Quốc sang trọng, hiện đại thật. Là điểm du lịch nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu Việt Nam

    Trả lờiXóa
  16. vinpearl resort phú quốc mới khai trương nên có nhiều chương trình khuyến mãi lớn khi du lịch nghỉ dưỡng tại vinpearl phú quốc

    Trả lờiXóa
  17. Vinpearl Resort Phú Quốc là khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp thế giới

    Trả lờiXóa
  18. Đặc biệt, là sân khấu nhạc nước với sức chứa lên đến 2.337 chỗ ngồi đáp ứng cho các sự kiện văn hóa mang tầm quốc tế.

    Trả lờiXóa
  19. Vinpearl Resort Phú Quốc là khu du lịch nghỉ dưỡng đáng để nghỉ dưỡng

    Trả lờiXóa
  20. đi đâu Vinpearl cũng có thủy cung dưới nước, tuyệt thật

    Trả lờiXóa
  21. rất thích khu vui chơi giải trí

    Trả lờiXóa
  22. Vinpearl Resort Phú Quốc là khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp thế giới

    Trả lờiXóa
  23. Đúng là đẳng cấp thế giới

    Trả lờiXóa
  24. Vinpearl Resort Phú Quốc là khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp thế giới

    Trả lờiXóa
  25. vinpearl resort phú quốc mới khai trương nên có nhiều chương trình khuyến mãi lớn khi du lịch nghỉ dưỡng tại vinpearl phú quốc

    Trả lờiXóa

Top