Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

The Shells Resort & Spa Phú Quốc

The Shells Phú Quốc được nhiều người biết đến như là một nơi tuyệt vời cho việc nghĩ ngời sau những ngày tháng mệt mỏi vì công việc mưu sinh cho cuộc sống hằng này. Nó có dược không gian tuyệt vời như vậy là đo các nhà thiết kế đã làm việc cực lực trong nhiều năm để tạo ra một thiên đường nghĩ đưỡng vô cùng tuyệt vời cho du khách khi chọn nơi này.
the shell resort phu quoc, the shell resort

The Shells Phú Quốc resort & spa có không gian thiên nhiên hoang dã của biển và được bao phủ xanh với những bải cỏ, những hàng cau được chăm sóc cận thận bố trí tại những vị trí nhẹ nhàng và phù hợp với không gian resort đã tạo cho nơi này một nơi nghĩ dưỡng xanh với biển xanh không gian xanh, hồ bơi xanh khá tuyệt vời. Với những điều kiện và trang thiết bị hiện có nơi này sứng đáng là một resort 5* đúng chuẩn quốc tế cho du khách lựa chọn khi nghĩ dưỡng tại đảo ngọc Phú Quốc.
the shell resort phu quoc, the shell resort



Những ngôi nhà nằm nhỏ được thiết kế nhẹ nhàng nằm ngày hồ bơi của resort tạo ra một ấn tượng vô cùng lớn cho du khách khi nghĩ dưỡng tại nơi này được nằm ngay bờ hồ tận hưởng không khí nhẹ nhàng, mát mẽ của không gian và của biển của The Shells Phú Quốc Resort.

the shell resort phu quoc, the shell resort

Nhìn những căn phòng nằm trên biển của The Shells Phú Quốc tạo ra sự hấp dẫn cho du khách tạo cho du khách cảm giác nhẹ nhàng tuyệt vời, mát mẽ cho du khách khi nghĩ ngời tại nơi này. Nó không những độc lạ tạo ra sự phấn khích cho du khách khi nghĩ dưỡng tại đây.

the shell resort phu quoc, the shell resort

>> Khách sạn Phú Quốc | novotel phú quốc

no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

7 nhận xét:

  1. resort chất lượng và thiết kế cao cấp chuẩn 5 sao

    Trả lờiXóa
  2. the shells resort phú quốc sang trọng, không gian thanh bình, rất lạng mạn

    Trả lờiXóa
  3. Khu du lịch nghỉ dưỡng spa hàng đầu thế giới, với kiến trúc sang trọng, không gian lãng mạn, thoải mái

    Trả lờiXóa
  4. thông tin khá bổ ích và thích hợp cho du khách khi nghĩ dưỡng tại Phú Quốc the cliff resort mũi né

    Trả lờiXóa

Top