Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Biệt Thự Residence Côte Dazur villa vũng tàu cho thuê

Với lối kiến trúc Pháp - Residence Côte Dazur mang một vẻ đẹp phương tây hòa lẫn với nét đẹp dân dã thuần túy phương đông, làm say đắm biết bao du khách.Khu nghỉ dưỡng Residence Côte Dazur villa vũng tàu cho thuê nằm ngay một vị thế đẹp, tự lưng vào sườn núi, hướng tầm nhìn về biển. Mỗi căn hộ được xây dựng như một căn nhà riêng của bạn, bên trong trang bị đầy đủ các loại tiện nghi, nội thất cao cấp. Du khách đến đây sẽ có cảm giác như đang ở chính ngôi nhà của mình.

Residence Côte D'azur
Vị Trí :

Khu nghỉ mát Côte Dazur cách tàu cánh ngầm khoảng 600m, chỉ mất 1 tiếng 20 phút đi bằng tầu cao tốc hoặc 2 tiếng rưỡi bằng đường bộ từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh bạn đã có thể tới Vũng Tàu, một thành phố biển đẹp và sống động.


Residence Côte D'azur

Nội thất cao cấp, có hồ bơi, bãi đậu xe ôtô riêng, sanctuary hồ tràm đưa đón sân bay, giải trí, ẩm thực, mở cửa 24/24, Wifi miễn phí, bảo vệ 24/24.

Residence Côte D'azur

villa Residence Côte D'azur được xây dựng vào năm 2009 Tọa lạc villa vũng tàu này tại vị trí đẹp nhất thành phố Biển Vũng Tàu. Khu nghỉ dưỡng Côte Dazur sẽ là ngơi nghỉ ngơi thoải mái và ấm cúng nhất giành cho bạn và gia đình

Residence Côte D'azur
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top