Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Khách sạn Sen Vàng Nha Trang | Du lịch Viettrip

1. Sơ lược về khách sạn Sen Vàng Nha Trang

   Khách sạn Sen Vàng Nha Trang mời bạn gia nhập với chúng tôi tại thành phố Nha Trang thân thiện! Tọa lạc dọc trên đường Trần Phú, bên một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới, Khách sạn sen vàng Nha Trang sở hữu một không gian lý tưởng với biển xanh, cát trắng, nắng gió ôn hòa quanh năm. Khách sạn Sen Vàng được đánh giá 2 sao, theo nhu Tổng Cục Du lịch Việt Nam.
Khách sạn Sen Vàng Nha Trang
   Khách sạn Sen Vàng Nha Trang giới thiệu cho bạn cảm giác thoải mái tiện nghi như khi bạn đang ở nhà. Đến với Khách sạn Sen Vàng, quý khách chắc chắn sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng với cung cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên đã được đào tạo. Với phương châm “your comfort, our pleasure”,Khách sạn Sen Vàng luôn đặt sự thoải mái của quý khách lên hàng đầu. Chúng tôi hy vọng sẽ góp phần mang đến cho quý khách một chuyến du ngoạn tuyệt vời và thú vị nhất đến thành phố Nha Trang văn minh và thân thiện.
Phòng ngủ - khách sạn Sen Vàng Nha Trang
Phòng ngủ
   Khách sạn Sen Vàng - khách sạn Nha Trang giá rẻ có hệ thống 50 phòng được đầu tư thiết kế độc đáo với nội thất sang trọng, hiện đại, màu sắc trang nhã phù hợp với mọi đối tượng khách. Đặc biệt khách sạn có 8 phòng VIP, tất cả đều có ban công trong suốt hướng biển, bao quát toàn cảnh vịnh Nha Trang xinh đẹp. Xuyên qua lớp ban công kính trong suôt này, quý khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh khu vui chơi giải trí Vinpearl land.
Phòng ngủ - khách sạn Sen Vàng Nha Trang
Phòng ngủ
   Tất cả các phòng đều được trang bị các tiện nghi hiện đại, như hệ thống điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, nước nóng lạnh, điện thoại, tivi màn hình phẳng LCD, két sắt an toàn, truyền hình cáp phục vụ quý khách với nhiều kênh truyền hình giải trí. Bên cạnh đó Khách sạn Sen Vàng còn cung cấp miễn phí dịch vụ Internet tốc độ cao và báo đọc hằng ngày nhằm giúp quý khách luôn nắm bắt được các sự kiện thời sự và thông tin đang diễn ra trên thế giới một cách nhanh và tiện lợi nhất. Du khách sẽ tìm được tất cả những gì mình cần từ dịch vụ nhà hàng, thông tin tham quan du lịch theo yêu cầu.
Phòng ngủ - khách sạn Sen Vàng Nha Trang
Phòng ngủ

2. Chính sách khách sạn

   Chính sách trẻ em: Miễn phí trẻ tối đa 1 trẻ em dưới 10 tổi ngủ chung với bố mẹ, không bao gồm giường phụ, ăn sáng.

   Chính sách hủy phòng: Thanh toán 100% giá trị đặt phòng nếu hủy phòng trong vòng 7 ngày so với ngày đến.

>>> Khách sạn sheraton nha trang | khách sạn Havana Nha Trang
no image
  • Title : Khách sạn Sen Vàng Nha Trang | Du lịch Viettrip
  • Posted by :
  • Date : 11:01
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

5 nhận xét:

  1. khách sạn 2 sao , vị trí thuận lợi nha trang

    Trả lờiXóa
  2. khách sạn này giá tốt , vị trí thuận lợi , phòng sạch sẽ

    Trả lờiXóa
  3. Mình rất thích không gian của khách sạn

    Trả lờiXóa
  4. khách sạn 2 sao vị trí thuận lợi ở nha trang

    Trả lờiXóa
  5. khách sạn 2 sao - trung tâm số 96b trần phú nha trang

    Trả lờiXóa

Top