Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Villa Hoa Hồng Đà Lạt -Terasse Des Rose Đà Lạt | Giá tốt nhất năm 2018

1. Tổng quan về villa Hoa Hồng Đà Lạt ( Terasse Des Rose )

   Villa Đà Lạt hoa hồng ( Terasse Des Rose Đà Lạt ) được xây dựng và thiết kế theo lối kiến trúc cổ điện, nhẹ nhàng, vừa mềm mại, vừa tinh tế.
Villa Hoa Hồng Đà Lạt
Villa Hoa Hồng Đà Lạt
   Hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách một không gian thư giãn tuyệt đối, cũng như dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Khách sạn trang bị một loạt thiết bị trực tuyến để nhằm thỏa mãn cả vị khách khó tính nhất.

2. Thiết kế tại villa Hoa Hồng Đà Lạt

   Bước vào một trong 9 phòng khách, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như tivi, vòi hoa sen, tủ lạnh, truy cập internet không dây (miễn phí), góc ngồi nghỉ.
Phòng ngủ tại villa khá sách sẽ
Phòng ngủ tại villa khá sách sẽ
   Terrasse Des Roses là villa Đà Lạt cho thuê lý tưởng cho du khách muốn khám phá Đà Lạt,Với những điểm du lịch chính của thành phố như Domaine de Marie Convent, Nhà thờ Domaine, Chùa Linh Sơn khá gần, khách tham quan khi đến khách sạn đều rất hài lòng với vị trí này của khách sạn. vị trí Cách chợ Đà Lạt khoảng 5km, cách Hồ Xuân Hương khoảng 5km. Nằm trên đường đi Suối Vàng và Thung Lũng Tình Yêu, cách TP Hồ Chí Minh 250k
Những phòng Twin cho du khách thêm nhiều lựa chọn
Những phòng Twin cho du khách thêm nhiều lựa chọn
   Khiêm tốn nằm trong trung tâm của Thung Lũng Tình Yêu / Đồi Mộng Mơ, . Từ đây, du khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh.
Khung cảnh tuyệt vời
Khung cảnh tuyệt vời
   Villa Đà Lạt giá rẻ này tương đương 4 sao toạ lạc trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, là khu nghĩ dưỡng xinh đẹp và tiện nghi với 9 phòng rộng rãi mang phong cách khác nhau bao gồm 5 phòng deluxe king, 1 deluxe twin, 1 Quad 2 giường đôi cho 4 khách và đặc biệt là 1 phòng family 3 khách trang bị với phòng bếp liên kế & cuối cùng là 1 phòng Suite gồm phòng ngủ và phòng khách riêng biệt. Tất cả các phòng đều rộng rãi, thoáng và đều có thể đặt thêm extra bed khi có nhu cầu.
Villa Hoa Hồng Đà Lạt -Terasse Des Rose Đà Lạt | Giá tốt nhất năm 2018
  • Title : Villa Hoa Hồng Đà Lạt -Terasse Des Rose Đà Lạt | Giá tốt nhất năm 2018
  • Posted by :
  • Date : 02:36
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

4 nhận xét:

  1. Rất thích mùi hương tinh dầu của căn phòng

    Trả lờiXóa
  2. Biệt thự Hoa Hồng rất đẹp , mình rất thích không gian của biệt thự.

    Trả lờiXóa
  3. biệt thự hoa hồng - mùi hương thơm tinh dầu lan toả tất cả các phòng ở biệt thự có phòng đọc sách cho khách thư giãn

    Trả lờiXóa

Top