Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Khách sạn Hàm Luông ở Bến Tre

Khách sạn Hàm Luông Bến Tre tọa lạc tại 200C đường Hùng Vương, thành phố Bến Tre. Mặt tiền Khách sạn tiếp giáp với giao lộ lớn, đối diện công viên Hoàng Lam bên bờ sông Bến Tre (một nhánh sông Hàm Luông) hiền hòa và mát mẽ, không gian khách sạn rộng rải, thoáng mát, tạo cho du khách cảm giác thoải mái, vui vẻ khi đến với khách sạn Hàm Luông.

Khách sạn Hàm Luông bến tre  là Khách sạn 3 sao đầu tiên và lớn nhất Thành phố Bến Tre hiện nay, cơ sở vật chất hội đủ các điều kiện về dịch vụ tiện ích và có tính thẩm mỹ cao, trang thiết bị hiện đại đáp ứng đầy đủ, kịp thời các nhu cầu dịch vụ cho du khách.

Hệ thống nhà hàng sang trọng phục vụ trên 1.000 lược khách; hội trường 350 – 400 chỗ và các phòng họp, hội thảo được trang bị âm thanh, ánh sáng hiện đại rất thuận tiện cho các hội thảo, hội nghị khách hàng…. cùng với các dịch vụ khác như: phòng karaoke hiện đại, nội thất trang nhã, âm thanh tuyệt hảo. phòng tập thể dục dụng cụ, phòng sauna – massage giúp Quý khách phục hồi sức khoẻ, đem lại sự thỏa mái cho Quý khách sau giờ làm việc vất vả. Đặc biệt, cà phê sân thượng tọa lạc tại tầng 4 của khách sạn Hàm Luông, là điểm thư giản lý tưởng dành cho Quý khách ngắm nhìn dòng sông Bến Tre thơ mộng và khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố Bến Tre về đêm.




Khách sạn Hàm Luông Bến Tre

Khách sạn Hàm Luông Bến Tre


Khách sạn Hàm Luông Bến Tre
Khách sạn Hàm Luông ở  Bến Tre
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

14 nhận xét:

  1. Khách sạn Hàm Luông Bến Tre với vị thế hoành tráng nằm trên đường Hùng Vương, trung tâm của Thành phố, bên bờ sông Bến Tre hiền hòa, thơ mộng. Khách sạn Hàm Luông Bến Tre là một trong những khách sạn hàng đầu, tiện nghi, hiện đại nhất ở Bến Tre với 66 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao

    Trả lờiXóa
  2. Khách sạn Hàm Luông Bến Tre
    Khách sạn Hàm Luông Bến Tre với vị trí vô cùng hấp dẫn và tiện lợi, chỉ mất 5 phút đi bộ, Quý khách đã đến chợ Bến Tre, trung tâm mua sắm với những món đặc sản của Bến Tre như kẹo dừa, kẹo chuối, trái cây Cái Mơn, bánh tráng Mỹ Lồng, bánh phồng Sơn Đốc; và cách bến xe tỉnh chỉ với 10 phút bằng xe taxi.

    Trả lờiXóa
  3. Khách sạn Hàm Luông Bến Tre

    Trả lờiXóa
  4. Khách sạn Hàm Luông Bến Tre với vị thế hoành tráng nằm trên đường Hùng Vương, trung tâm của Thành phố, bên bờ sông Bến Tre hiền hòa, thơ mộng. Khách sạn Hàm Luông Bến Tre là một trong những khách sạn hàng đầu, tiện nghi, hiện đại nhất ở Bến Tre với 66 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao.

    Trả lờiXóa
  5. Khách sạn Hàm Luông Bến Tre với vị trí vô cùng hấp dẫn và tiện lợi, chỉ mất 5 phút đi bộ, Quý khách đã đến chợ Bến Tre, trung tâm mua sắm với những món đặc sản của Bến Tre như kẹo dừa, kẹo chuối, trái cây Cái Mơn, bánh tráng Mỹ Lồng, bánh phồng Sơn Đốc; và cách bến xe tỉnh chỉ với 10 phút bằng xe taxi.

    Trả lờiXóa
  6. Khách sạn Hàm Luông Bến Tre là một trong những khách sạn hàng đầu, tiện nghi, hiện đại nhất ở Bến Tre với 66 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao.

    Trả lờiXóa
  7. Khách sạn Hàm Luông Bến Tre với vị thế hoành tráng nằm trên đường Hùng Vương, trung tâm của Thành phố, bên bờ sông Bến Tre hiền hòa, thơ mộng.

    Trả lờiXóa
  8. Khách sạn Hàm Luông Bến Tre su lua chon ly tuong cho du khach.

    Trả lờiXóa
  9. Hỗ trợ đặt phòng : 0835173083 - 08 3517 0183

    Trả lờiXóa
  10. Khách sạn Hàm Luông Bến Tre với vị trí vô cùng hấp dẫn và tiện lợi, chỉ mất 5 phút đi bộ, Quý khách đã đến chợ Bến Tre, trung tâm mua sắm với những món đặc sản của Bến Tre như kẹo dừa, kẹo chuối, trái cây Cái Mơn, bánh tráng Mỹ Lồng, bánh phồng Sơn Đốc; và cách bến xe tỉnh chỉ với 10 phút bằng xe taxi.

    Trả lờiXóa
  11. Khách sạn Hàm Luông Bến Tre với vị thế hoành tráng nằm trên đường Hùng Vương, trung tâm của Thành phố, bên bờ sông Bến Tre hiền hòa, thơ mộng

    Trả lờiXóa
  12. Khách sạn Hàm Luông Bến Tre với vị thế hoành tráng nằm trên đường Hùng Vương, trung tâm của Thành phố, bên bờ sông Bến Tre hiền hòa, thơ mộng

    Trả lờiXóa
  13. Hỗ trợ đặt phòng : 0835173083 - 08 3517 0183

    Trả lờiXóa
  14. Hỗ trợ đặt phòng : 0835173083 - 08 3517 0183

    Trả lờiXóa

Top