Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

villa moon house đà lạt

villa moon house đà lạt tọa lạc trong khuôn viên gần một hecta, giữa rừng thông rì rào và con đường Hùng Vương thơ mộng. villa đà lạt  moon house đà lạt vốn là dinh thự cổ được trùng tu tiện nghi hiện đại thành biệt thự du lịch, nhưng bên ngoài vẫn giữ nguyên kiến trúc Pháp cổ


Biệt thự villa moon house đà lạt có 6 phòng ngủ kích cỡ khác nhau nhưng đều yên tĩnh, sạch sẽ và thoáng đãng, có thể phục vụ cho gia đình, vợ chồng mới cưới hưởng tuần trăng mật hoặc bạn bè cơ quan đi nghỉ dưỡng.


villa moon house đà lạt Khu sảnh với không gian ấm cúng, trữ tình với lò sưởi, bếp ăn tự phục vụ hoặc đặt trước, nơi đây thích hợp cho tổ chức hội họp, sinh nhật, tiệc chiêu đãi....Trong khuôn viên rộng mênh mông của rừng thông, du khách có thể tổ chức lửa trại, cồng chiêng, tiệc nướng vào buổi tối hoặc đơn giản là nhấm nháp tách cafe khi khu rừng còn chìm trong sương sớm.


no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

6 nhận xét:

  1. villa moon house đà lạt tọa lạc trong khuôn viên gần một hecta, giữa rừng thông rì rào và con đường Hùng Vương thơ mộng.

    Trả lờiXóa
  2. villa moon house đà lạt vốn là dinh thự cổ được trùng tu tiện nghi hiện đại thành biệt thự du lịch, nhưng bên ngoài vẫn giữ nguyên kiến trúc Pháp cổ

    Trả lờiXóa
  3. Biệt thự villa moon house đà lạt có 6 phòng ngủ kích cỡ khác nhau nhưng đều yên tĩnh, sạch sẽ và thoáng đãng, có thể phục vụ cho gia đình, vợ chồng mới cưới hưởng tuần trăng mật hoặc bạn bè cơ quan đi nghỉ dưỡng.

    Trả lờiXóa
  4. villa moon house đà lạt Khu sảnh với không gian ấm cúng, trữ tình với lò sưởi, bếp ăn tự phục vụ hoặc đặt trước, nơi đây thích hợp cho tổ chức hội họp, sinh nhật, tiệc chiêu đãi....Trong khuôn viên rộng mênh mông của rừng thông, du khách có thể tổ chức lửa trại, cồng chiêng, tiệc nướng vào buổi tối hoặc đơn giản là nhấm nháp tách cafe khi khu rừng còn chìm trong sương sớm.

    Trả lờiXóa
  5. Hỗ trợ đặt phòng : 0835173083 - 08 3517 0183

    Trả lờiXóa

Top