Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Vinpearl resort Nha Trang



Như một nét chấm phá mang lại vẻ đẹp sang trọng, hoàn mỹ cho bức tranh sơn thủy hữu tình của vịnh biển Nha Trang, Vinpearl Resort Nha Trang - khu khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế nằm trong tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng, du lịch và giải trí Vinpearl resort Nha Trang - được du khách yêu mến gọi là “Viên ngọc trai lấp lánh gắn trên vương miện của nữ hoàng biển khơi”.

Vinpearl Resort Nha Trang , resort Vinpear nha trang, Vinpear resort , resort nha trang
Vinpearl resort Nha Trang 

Vinpearl resort Nha Trang  là một Resort 5 sao nổi tiếng mang đẳng cấp quốc tế được trang bị bởi những trang thiết bị hiện đại mang đậm phong cách phương Tây, nhưng sự hiện đại của nơi này không hề làm mất đi vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ của một hòn đảo ngọc, thêm vào đó là một vẻ đẹp mê hồn bởi những hồ bơi được thiết kế một cách đặt biệt, cộng với rặng dừa màu xanh của lá, hòa vào đó là tiếng sóng biển vỗ đều tạo nên một khúc nhạc du dương. Điều đó càng tô thêm cho Vinpearl resort Nha Trang nét đẹp quyến rũ.

Vinpearl resort Nha Trang 
Ở Vinpearl resort Nha Trang  nếu như nét phương Tây hiện đại được sử dụng chủ đạo trong kết cấu nội thất, phòng ốc, phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhưng không làm mất đi nét văn hóa Á Đông của người Việt Nam đó là sự ân cần, thân thiện và nụ cười mến khách đó chính là những nét vốn có của người Việt Nam. Đó là những cái riêng biệt mà Vinpearl resort Nha Trang  muốn đem lại cho Du Khách.
Vinpearl Luxury Nha Trang, vinpearl land nha trang, resort vinpearl land nha trang, khach san vinpearl nha trang, khách sạn vinpearl resort nha trang, resort vinpearl land nha trang, khách sạn nha trang, khach san nha trang
Vinpearl resort Nha Trang 

Nhắc tới Vinpearl resort Nha Trang , du khách không chỉ liên tưởng tới khu khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế với 485 phòng nghỉ có kiến trúc tuyệt đẹp, tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, bãi tắm tự nhiên đẹp nhất Nha Trang, hay hệ thống bể bơi khách sạn ngoài trời rộng nhất Đông Nam Á… mà còn liên tưởng đến những khu di tích và danh thắng nổi tiếng, những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp sang trọng, hiện đại cùng chuỗi nhà hàng tiện nghi và đẳng cấp.
Vinpearl resort Nha Trang 

Bên cạnh đó là các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tại Viet Spa và các chương trình vui chơi, du lịch kết hợp thể thao dành cho nhiều lứa tuổi. Hệ thống nhà hàng đa dạng tại đây cũng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của bạn từ các phong vị đặc trưng Việt Nam đến các phong cách Á, Âu khác... Bạn cũng sẽ thỏa sức vui chơi và mua sắm tại Phố mua sắm Vinpearl resort Nha Trang , Công viên giải trí, Công viên nước Vinpearl resort Nha Trang , Sân khấu nhạc nước Vinpearl resort Nha Trang  hay thám hiểm vẻ đẹp đại dương qua Thủy cung Vinpearl lộng lẫy. Để đáp ứng nhu cầu du lịch MICE cũng như tổ chức các sự kiện lớn, Vinpearl resort Nha Trang  cũng có đầy đủ hệ thống phòng hội thảo, trung tâm tổ chức sự kiện 1500 chỗ ngồi và sân khấu ngoài trời có mái che 5000 chỗ ngồi.

Vinpearl Resort Nha Trang , resort Vinpear nha trang, Vinpear resort , resort nha trang
Vinpearl resort Nha Trang 

Niềm tự hào của Vinpearl resort Nha Trang  đó chính là nhiều sự kiện văn hóa – giải trí, đặc biệt là các cuộc thi sắc đẹp lớn của Việt Nam và thế giới như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới người Việt, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Hoàn vũ... đã được tổ chức tại Resort. Chính vì thế, ngoài định danh thân thương “Hòn ngọc Việt” thì nơi đây còn được mệnh danh là “đảo sắc đẹp”, “đảo thiên đường”...




Loại phòngSố ngườiSố phòngGiá phòng
Ưu đãi đặt trước 30 ngày (Liên hệ Vietrip để nhận giá tốt)2
Vui lòng gọi Vietrip để biết giá 
0835173083 - 0835170183
HoặcNhận giá
Deluxe Hill View (Bao gồm 3 bữa ăn trong ngày. Không bao gồm:Phí phục vụ 5%,VAT 10%)2
4.025.000
Deluxe Garden View (Bao gồm 3 bữa ăn trong ngày. Không bao gồm:Phí phục vụ 5%,VAT 10%)2
4.200.000
Deluxe Ocean View (Bao gồm 3 bữa ăn trong ngày. Không bao gồm:Phí phục vụ 5%,VAT 10%)2
4.675.000
Villa Garden View (Bao gồm 3 bữa ăn trong ngày. Không bao gồm:Phí phục vụ 5%,VAT 10%Villa Garden View (Single))2
5.325.000
Villa Ocean View (Bao gồm 3 bữa ăn trong ngày. Không bao gồm:Phí phục vụ 5%,VAT 10%Villa Ocean View (Single))2
5.671.000
Junior Suite (Bao gồm 3 bữa ăn trong ngày. Không bao gồm:Phí phục vụ 5%,VAT 10%)2
5.844.000
Deluxe Suite (Bao gồm 3 bữa ăn trong ngày. Không bao gồm:Phí phục vụ 5%,VAT 10%)2
6.406.000
Grand Deluxe Hill View (Bao gồm 3 bữa ăn trong ngày. Không bao gồm:Phí phục vụ 5%,VAT 10%Grand Deluxe Hill View (Single))2
4.502.000
Grand Deluxe Ocean View (Bao gồm 3 bữa ăn trong ngày. Không bao gồm:Phí phục vụ 5%,VAT 10%Grand Deluxe Ocean View (Single))2
5.065.000
Grand Junior Suite (Bao gồm 3 bữa ăn trong ngày. Không bao gồm:Phí phục vụ 5%,VAT 10%)2
6.710.000
Grand Deluxe Suite (Bao gồm 3 bữa ăn trong ngày. Không bao gồm:Phí phục vụ 5%,VAT 10%)2
7.490.000
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

8 nhận xét:

  1. Như một nét chấm phá mang lại vẻ đẹp sang trọng, hoàn mỹ cho bức tranh sơn thủy hữu tình của vịnh biển Nha Trang, Vinpearl Resort Nha Trang - khu khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế nằm trong tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng, du lịch và giải trí Vinpearl resort Nha Trang - được du khách yêu mến gọi là “Viên ngọc trai lấp lánh gắn trên vương miện của nữ hoàng biển khơi”.

    Trả lờiXóa
  2. Bên cạnh đó là các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tại Viet Spa và các chương trình vui chơi, du lịch kết hợp thể thao dành cho nhiều lứa tuổi. Hệ thống nhà hàng đa dạng tại đây cũng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của bạn từ các phong vị đặc trưng Việt Nam đến các phong cách Á, Âu khác... Bạn cũng sẽ thỏa sức vui chơi và mua sắm tại Phố mua sắm Vinpearl resort Nha Trang , Công viên giải trí, Công viên nước Vinpearl resort Nha Trang , Sân khấu nhạc nước Vinpearl resort Nha Trang hay thám hiểm vẻ đẹp đại dương qua Thủy cung Vinpearl lộng lẫy. Để đáp ứng nhu cầu du lịch MICE cũng như tổ chức các sự kiện lớn, Vinpearl resort Nha Trang cũng có đầy đủ hệ thống phòng hội thảo, trung tâm tổ chức sự kiện 1500 chỗ ngồi và sân khấu ngoài trời có mái che 5000 chỗ ngồi.

    Trả lờiXóa
  3. Nhắc tới Vinpearl resort Nha Trang , du khách không chỉ liên tưởng tới khu khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế với 485 phòng nghỉ có kiến trúc tuyệt đẹp, tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, bãi tắm tự nhiên đẹp nhất Nha Trang, hay hệ thống bể bơi khách sạn ngoài trời rộng nhất Đông Nam Á… mà còn liên tưởng đến những khu di tích và danh thắng nổi tiếng, những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp sang trọng, hiện đại cùng chuỗi nhà hàng tiện nghi và đẳng cấp.

    Trả lờiXóa
  4. Ở Vinpearl resort Nha Trang nếu như nét phương Tây hiện đại được sử dụng chủ đạo trong kết cấu nội thất, phòng ốc, phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhưng không làm mất đi nét văn hóa Á Đông của người Việt Nam đó là sự ân cần, thân thiện và nụ cười mến khách đó chính là những nét vốn có của người Việt Nam. Đó là những cái riêng biệt mà Vinpearl resort Nha Trang muốn đem lại cho Du Khách.

    Trả lờiXóa
  5. điểm đến hấp dẫn nha trang Vinpearl resort Nha Trang, điểm vui chơi lý tưởng nhất nha trang

    Trả lờiXóa
  6. điểm đến có các trò chời và thuỷ cung nước tại vinpear resort nha trang

    Trả lờiXóa
  7. Đó là những cái riêng biệt mà Vinpearl resort Nha Trang muốn đem lại cho Du Khách.

    Trả lờiXóa
  8. Đi đến Vinpear Resort Nha Trang Du Khách đến bằng cáp treo hay bằng thuyền .

    Trả lờiXóa

Top