Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Yến Hideaway (Ngọc Sương Resort) Nha Trang

Yến Hideaway (Ngọc Sương Resort) với 3 khu nghĩ dưỡng cao cấp, biệt thự nghĩ mát và sân Golf 18 lỗ trong tương lai, bến thuyền, làng mỹ nghiệp, khu mua sắm….giữa cuộc sống mội mạc dân dã của địa phương với các làng nghề, chợ búa, lễ hội…cùng bến du thuyền cao cấp quyến rũ du khách có thu nhập cao và nghệ sĩ từ khắp nơi tìm đến. Yến Hideaway (Ngọc Sương Resort)  được ví là thiên đường hạ giới.




>> Khách sạn havana nha trang | khách sạn viễn đông nha trang 


Tại Yến Hideaway (Ngọc Sương Resort) , du khách có thể thưởng thức những món ăn ngon tươi, bên cạnh người bạn bè thân, bạn bè, vừa có thể ngắm mặt nước biển xanh im lìm ín bóng núi và nghe xào xạc tiếng lá đung đưa rừng dừa bên biển. Về đêm du khách đắm trong âm thanh “miên man tiếng sóng và lao xao âm thanh của thiên nhiên ban tặng” ngay tại phòng ngủ, bởi tất cả đều được xây dựng trên mặt biển, nên du khách luôn được tận hưởng những làn gió biển trong lành cả ngày lẩn đêm.


Dọc theo những bờ biển quanh Yến Hideaway (Ngọc Sương Resort)  là những tảng đá luôn khiến người ta kinh ngạc và thán phục về hình dáng cũng như vẻ đẹp tự nhiên mà nó mang lại. Nước biển trong xanh đến nổi từ trên cao nhìn xuống có thể thấy đàn cá con đang bơi và những dãy san hô nhiều màu lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời.


Nằm trong hệ thống phát triển tương lai về một khu nghĩ dưỡng của Y ến Hideaway (Ngọc Sương Resort)  đang ngày càng phát triển và hoàn thiện mình hơn để có mang lại nụ cười cho du khách.


Yến Hideaway (Ngọc Sương Resort) Nha Trang
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top