Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Khu du lịch Biển Hồ Cốc Bình Châu | Dulich24.edu.vn

   Khu du lịch Biển Hồ cốc Bình Châu khá đẹp, là một vùng hoang sơ mới được khai thác, nước biển trong xanh, khu bãi tắm rộng, độ dốc thoai thoải và đặc biệt đẹp thơ mộng nhờ các tảng đá nằm ngay trong bãi tắm tạo nên những đợt sóng biển tung bọt trắng xoá.
   Truyền thuyết kể rằng, ngày xưa, có một năm hạn hán khác thường, họ hàng nhà cóc tìm cách lên kiện ông Trời để mưa xuống cứu muôn loài. Muốn lên nhà trời, cóc phải bơi qua vùng biển cả mênh mông. Họ hàng nhà cóc quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, nhưng dù cố hết sức, Cóc chúa vẫn không thể vượt qua được, đành ngồi buồn rầu nhìn biển cả...
Cổng chào khu du lịch biển Hồ Cốc
Cổng chào khu du lịch biển Hồ Cốc

   Từ thiên đình, Ngọc Hoàng cảm kích, ra lệnh cho mưa xuống. Muôn vật reo mừng kéo đến 2 ngọn đồi nhảy múa ca hát. Một điều kỳ lạ, cóc chúa hóa thành đá quay mặt về hướng Đông nhìn ra biển. Hòn đá ấy nay vẫn còn và có tên là hòn Cóc. Hai ngọn đồi ấy ngày nay là núi Tầm Bồ và Hồ Linh, vùng biển được gọi tên là Hồ Cốc.

   Một giải thích khác thì cho rằng, có lẽ vì nơi đây ngày xưa có những tán rừng bao bọc mà cây cối tồn tại chủ yếu là cây cóc rừng nên mới có tên gọi là Hồ Cốc (chữ “cốc” ở đây cũng bị cho là do đọc chệch từ “cóc” mà ra).

Khu du lịch biển Hồ Cốc có những gì?


   Khu du lịch Bình Châu Vũng Tàu có hai phần: một bờ biển sóng vỗ những con cóc trời (những tảng đá lớn xếp chồng nhau, rải rác trên bờ biển) và một bờ biển trải dài tít tắp cát trắng lồng lộng gió. Đến với Hồ Cốc, bạn có thể đón bình minh sớm với những người dân làng chài, có thể ăn cá tôm tươi mua tận tay ngư dân vừa lưới về.

Vẻ đẹp của biển và cây xanh
Vẻ đẹp của biển và cây xanh

   Ở bãi tắm phẳng dài 500m một bên là rừng - một bên là biển, bạn có thể tìm hiểu về rừng nhiệt đới ven biển hoặc thử tài câu cá. Nếu đi dã ngoại, có khu cắm trại giữa rừng tràm, cũng có thể đi xe đạp, xe bò ngao du quanh vùng.

   Ở khu khách sạn Biển Hồ Cốc Vũng Tàu, ngoài việc chọn cho mình một nơi chốn lý tưởng để “an toạ” ngắm cảnh hoặc lai rai thưởng thức chút hải sản địa phương như cá, mực, nghêu, ghẹ… xào hoặc nướng thì bạn cũng nên chuẩn bị cho mình “đôi chân khỏe” để đi dọc biển. Biển Hồ Cốc đẹp, nhưng sẽ thú vị hơn nếu bạn chịu khó lang thang khám phá vẻ đẹp thiên nhiên của nó bằng cách bước dài theo bãi cát.

Khu khách sạn và nhà nghỉ tại Hồ Cốc
Khu khách sạn và nhà nghỉ tại Hồ Cốc 

Ngắm đá tại khu du lịch Hồ Cốc


   “Đến Hồ Cốc mà không ngắm đá thì đúng là thiếu sót!” – nhiều người ra du lịch Hồ Cốc Bình Châu Vũng Tàu đã đúc kết như vậy. Đá ở Hồ Cốc Bình Châu Vũng Tàu có nhiều hình thù mặc sức cho những tâm hồn tưởng tượng bay bổng.Đêm ở Biển Hồ Cốc Bình Châu Vũng Tàu thật yên tĩnh.

   Mọi sinh hoạt và những thanh âm ồn ào của cuộc sống dường như bị ngưng bặt. Chỉ có tiếng những hàng dương reo xào xạc, tiếng biển rì rầm và xa xa, trên biển , thấp thoáng những đoàn thuyền đánh bắt le lói chút đèn vàng.

Khu du lịch biển Hồ Cốc có những hang phòng nào cần chú ý?


   Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng biển Hồ Cốc xanh tươi và đẹp như những ngày xanh? Thì việc thuê phòng tại đây cũng là điều nên xem xét qua. Với những hang phòng hướng biển và hướng vườn tuyệt đẹp, bạn sẽ có những khoảng thôi gian tuyệt vời tại khu du lịch sát biển Hồ Cốc này. Những buổi chiều đi dạo trên cát hay những buổi tối ngồi hưởng gió biển, tất cả đều rất tuyệt vời. Tất cả những gì du khách cần là một căn phòng nghỉ dương nhỏ. Và tất cả vấn đề hầu như đã được giải quyết. Vậy thì khu du lịch biển này có những hang phòng nào cho du khách? 

   - Phòng Deluxe Hướng Vườn cho 2 hoặc 3 khách. Phòng rộng khoảng 40m2. Có 2 giường đơn hoặc 1 giường đơn và 2 giường đôi. Cả 2 giường đều không kê được extra bed. 

    - Phòng Deluxe Hướng Biển cho 2 hoặc 4 khách. Loại phòng này được khá nhiều du khách quan tâm do hướng nhìn ra biển rất đẹp. Phòng rộng 36m2 và có 2 giường đơn và 2 giường đôi. Bạn cũng không thể kê them giường phụ trong phòng này.

Phòng Deluxe hướng vườn
Phòng Deluxe hướng vườn

   - Suite Sea View (40m2) đây cũng là hang phòng hướng biển. Phòng này khá phù hợp với các cặp đôi đi nghỉ trăng mật vì có 1 giường đôi. 
Phòng Suite
Phòng Suite
   - Premier Suite là một loại phòng có 2 phòng ngủ. Một phòng có 1 giường đôi và 1 phòng có 2 giương đơn. Bạn có thể kê 1 giường phụ trong phòng rộng đến 90m2 này. 
Phòng Premium Suite
Phòng Premium Suite
    - Luxury Bungalow là loại phòng cho 2 người rộng khoảng 40m2. Phòng có 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Bạn hông thể kê giường phụ trong các phòng hướng biển này.

Khu du lịch Biển Hồ Cốc có villa??


   Một resort tốt như khu du lịch Biển Hồ Cốc thì làm sao mà không có villa phải không nào? Và chính xác là khu du lịch này có đến 2 loại villa đấy. Vật chúng là những villa như thế nào?

   Prince House là dạng villa đầu tiên mà du khách cần nói đến. Đây là một villa dạng nhà riêng có 2 phòng ngủ. Điểm duy nhật mà Prince House không có chính là nhà bếp. Nhưng với 2 phòng ngủ rộng đến 120m2 kèm theo ăn sang tại nhà hàng, thì bạn cũng không cần nhà bếp phải không nào?

Prince House phòng giường đôi
Prince House phòng giường đôi

   Căn thứ 2 chính là Princess Villa. Đây là căn villa có giá thành cao nhật tại khu du lịch này. Nó cũng là một căn nhà nhỏ có phòng khách, nhà vệ sinh và 2 phòng ngủ. Thiết kế cũng khá giống Prince House nhưng nội that hiện đại hơn khá nhiều. Rộng 120m2, bạn có thể kê một giường phụ trong villa này. Villa nhận tối đa 5 người lớn thôi. Đó cũng là 1 điểm chung giữa các villa tại Hồ Cốc và cả ở Bình Châu đấy!

Princess Villa cao cấp
Princess Villa cao cấp 

Ăn uống tại Khu du lịch Biển Hồ Cốc


   Khu du lịch biển Hồ Cốc cũng có nhà hàng phục vụ các món ăn Việt và một số món ăn Âu. Để đảm bảo du khách có những trai nghiệm mới lạ, nên nhà hàng mới đa dạng như vậy. Các đầu bếp của nhà hàng đều đã có kinh nghiệm trong những nhà hàng lớn. Nên các món ăn sẽ có độ hoàn thiện rất cao. Nhà hàng cũng có không gian mở và vô cũng thoáng khí. Cảm giác ngồi hóng gió ăn sáng và ăn tối thì rất tuyệt vời phải không nào?

Nhà hàng tuyệt vời
Nhà hàng tuyệt vời

Hồ Cốc Beach Resort & Spa mang lại gì cho du khách ?


Có một câu hỏi dễ hiểu hơn cho tiêu đề này đấy. Đó là "Đặt phòng tại khu du lịch Hồ Cốc Bình Châu thì bạn có những gì?". Dĩ nhiên ngoài ăn sáng ra thì còn có những dịch vụ khác nữa. Vật những điều du khách được tận hưởng khi đặt phòng tại Hồ Cốc là gì? 
  • Điểm tâm sáng cho 02 người, bao gồm PPV và thuế VAT.
  • Nước suối đặt phòng. 
  • Miễn phí vé cổng tham quan, vé ngâm chân nước khoáng tại KDL SNN Bình Châu đối với khách nghỉ lại phòng KDL Biển Hồ Cốc. 
  • Miễn phí chòi ghế bãi biển, tắm biển, tắm xả, tắm hồ bơi nước ngọt, hồ bơi nước biển tại KDL biển Sài Gòn Hồ Cóc dành cho khách phòng nghỉ tại Biển Hồ Cốc. 
   Nghe đến đây chắc các bạn đã rất thích thú rồi phải không nào? Vật có nên dành thử một đến hai ngày cuối tuần để trải nghiệm nơi này một lần nhé!

Các điểm vui chơi xung quanh khu du lịch biển Hồ Cốc


   Hồ Cốc có nhiều người bảo rằng khá chán chường do chẳng có gì chơi. Nếu Dulich24 bảo rằng nơi này có khá nhiều chỗ chơi thì sao? Tất nhiên những nơi tham quan du lịch này không sôi động hay ồn ào. Nhưng nếu bạn là một người yêu thích sự yên tĩnh, thanh tịnh và trang nghiêm. Thì những nơi dưới này nhật định sẽ làm bạn thích thú đấy! 

   Gềnh đá Bình Châu: Đây là một trong những bãi tắm mới có tại Biển Hồ Cốc vào thôi gian gần đây. Nhưng chỉ trong một thôi gian ngắn, nó đã trở thành nơi tham quan và chụp hình nổi tiếng chẳng thua kém gì bãi tắm Bốn Mùa. Nước biển tại bãi tắm này rất sách sẽ và hầu như không có rác. Nếu bạn có cơ hội ghé qua bãi tắm này, thì hay tận hưởng ghềnh đá này nhé! 
Ghềnh đá Bình Châu
Ghềnh đá Bình Châu
   Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu: Nếu bạn là người thích đi du lịc rừng và các khu nguyên sinh, thì đây là một trong những địa điểm bạn mong muốn đấy. Bính Châu - Phước Bửu có một trong những khu rung nguyên sinh tuyệt vời. Bạn có thể tham quan hệ sinh thái và các di tích đá nhỏ có trong này. Đây là nơi khá tuyệt với những chương trình tham quan và team building đấy. 
Khu bảo tồn Phước Bửu
Khu bảo tồn Phước Bửu
   Khu di tích biển Lộc An - Đường Hồ Chí Minh trên biển: Nơi này có vẻ đã hơi đi ngược về một chút rồi phải không nhỉ? Tuy nhiên nó là một trong những nơi có lịch sử lâu đời tại Hồ Tràm. Nơi này trước đây chính là nhà của những đoàn tàu không số. Chúng đã hỗ trợ rất nhiều cho nhân dân trong kháng chiến. Nơi này là nhân chứng lịch sử lớn tại Vũng Tàu đấy. Nếu bạn thích lịch sử thì di tích này là rất đáng quan tâm đấy.

Đến khu di tích Lộc An đầy tính lịch sử và nhân văn
Đến khu di tích Lộc An đầy tính lịch sử và nhân văn 
Đi Hồ Cốc vào thôi điểm nào trong năm là hợp lý ?


   Câu hỏi này có vẻ chung một chút, nhưng nó cũng khá hiệu quả trong việc lựa chọn thôi gian của bạn. Nếu bạn xuống Hồ Cốc thuê phòng nghỉ mà trúng những hôm mưa to thì quá là không hay đúng không nào? Khá nhiều du khách chọn thời điểm xuống Hồ Cốc là mua hè. Nhưng hầu như những ngày đầu hè là những lúc có nhiều mưa nhất.

   Nếu bạn muốn xuống khu du lịch Hồ Cốc Bình Châu này, thì khoảng thôi gian dầu tháng 7 và đầu tháng 8 là khá hợp lý. Nhưng tháng 7 vẫn là tốt nhất vì ít mưa và hầu như không có biến đổi lớn về thôi tiết. Nếu được có thể đi tư giữa tháng 9. Lúc đó đã không còn mua mưa và giá phòng cũng đã rẻ hơn rất nhiều rồi.
Khu du lịch Biển Hồ Cốc Bình Châu | Dulich24.edu.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

4 nhận xét:

Top