Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn

Khách sạn Tân Sơn Nhất 5 sao Sài Gòn địa chỉ 202  hgoangf văn thụ , tân bình , khách sạn có các món nước ngoài, phòng ăn sang trọng cùng với đội ngũ tổ chức sự kiện đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.

ngoài ra khách sạn tân son nhất 5 sao  cạnh bên là điểm đến khách sạn tân sơn nhất 3 sao địa chỉ 200 hoàng văn thụ còn có các dịch vụ khác như spa, tắm hơi, massage, phòng tập thể thao vv... đến với khách sạn tân sơn nhất sài gòn khách hàng sẽ tận hưởng được không gian sang trọng và thoải mái.


Khách sạn tân sơn nhất 5 sao sài gòn
Khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn 5 sao  trang trí theo phong cách truyền thống của người Việt Nam, và có đầy đủ tiện nghi hiện đai đáp ứng nhu cầu của tổng thống và chủ tích nước cũng như các doanh nhân.

Khách sạn tân sơn nhất 5 sao sài gòn


Khách sạn tân sơn nhất 5 sao sài gòn



Khách sạn tân sơn nhất 5 sao sài gòn , Ngoài ra  còn có nhà hàng với sức chứa từ 50-300 người và phục vụ các món ăn đa dạng từ những món ăn Việt Nam đến các món nước ngoài, phòng ăn sang trọng cùng với đội ngũ tổ chức sự kiện đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.




Điểm nhấn đặc biệt của tiệc buffet chính là các món hải sản và món nướng thơm, ngon, đẳng cấp ở khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn. Thực khách sẽ được thưởng thức các món nướng hấp dẫn như Tôm sú nướng, Mực nướng sa tế, Hàu nướng, Sò vẹo nướng, Sò lá nướng, Lườn cá hồi nướng, Đà điều xiên laghim nướng, Chim cút nướng, Đùi heo muối sốt mật ong tại nhà hàng  khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn.



Hơn nữa , khách sạn tân sơn nhất sài gòn còn có các dịch vụ khác như spa, tắm hơi, massage, phòng tập thể thao vv... đến với khách sạn tấn sơn nhất sài gòn sẽ tận hưởng được không gian sang trọng và thoải mái.
Xem thêm :  sea links beach villa mũi né .
Khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

4 nhận xét:

Top