Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Khách sạn Kelly Hồ Chí Minh

Từ Khách sạn Kelly Hồ Chí Minh chỉ cần mất một vài phút đi bộ thì bạn có thể đặt chân đến chợ Bến Thành một trong những trung tâm mua sắm lớn tại TPHCM với nhiều hàng hóa đa dạng mang đậm chất Sài Gòn. Không những thế bạn cón có thể dạo bước đi bộ đến công viên 23 tháng 9 được bao bọc xung quanh bởi một màu xanh của lá.

Khách sạn Kelly Hồ Chí Minh rất gần với trung tâm mua sắm, khu thương mại, văn phòng chính phủ và các điểm tham quan du lịch nổi tiếng, một vị trí thực sự tuyệt vời phù hợp cho tất cả khách hàng ; doanh nhân, du lịch, bạn bè hay gia đình. biệt thự đà nẵng Các điểm tham gần như Dinh Độc Lập, chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, và Bảo tàng. Phòng khách sạn được thiết kế sang trọng và thanh lịch có điện thoại, tivi, internet, mini bar, điề hòa, phòng massage, và nhà hàng Âu-Á v.v,. Với tất cả thiết bị và dịch vụ. Kelly Saigon Hotel & Spa là giá trị đích thực để ở lại!

Không phải là một Khách sạn 5 sao nhưng không phải vì thế mà Khách sạn Kelly Hồ Chí Minh không sang trọng, không tiện nghi, và hiện đại. Lấy lối kiến trúc trang nhã làm chủ đề với một gam màu nhẹ, Khách sạn Kelly Hồ Chí Minh mang lại cho du Khách một khoảng không gian ấm cúng thư giãn vừa tinh tế và vừa hiện đại.

Sau những phút giây thư giãn dạo bước trên phố, bạn sẽ được thưởng thức những bữa tiệc Buffer đa dạng nhiều thực đơn mang phong cách phương Đông lẫn phương Tây mà Khách sạn Kelly Hồ Chí Minh mang đến cho Du Khách. Đặt biệt là các món ăn truyền thống 3 miền Bắc - Trung – Nam với đội ngũ đầu bếp và các nhân viên phục vụ chuyên nghiệp của Khách sạn Kelly Hồ Chí Minh sẽ hài lòng Du Khách trong và ngoài nước. Ngoài ra Khách sạn Kelly Hồ Chí Minh được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, trang nhã với hệ thống phòng nghỉ bao gồm 60 phòng sang trọng, được trang bị tiện nghi cao cấp đạt tiêu chuẩn 3 sao do Tổng cục Du lịch Việt Nam xếp hạng.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top