Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Khách sạn Mỹ Lệ Vũng tàu

Khách sạn Mỹ Lệ Vũng Tàu toạ lạc tại số 59 Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu. Đây là khách sạn đẹp, nằm gần biển và có mặt chính nhìn ra biển. Với kiến trúc sang trọng, hiện đại, khách sạn có thể đáp ứng được nhu cầu khắt khe của du khách.

Khách sạn Mỹ Lệ vũng tàu
Khách sạn Mỹ Lệ Vũng tàu là một khách sạn 3 sao theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc ngay bãi biển Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu. Khách sạn Mỹ Lệ Vũng tàu có vị trí thuận lợi, là một lựa chọn đúng đắn cho du khách khi đến với thành phố biển Vũng Tàu

Phòng double Khách sạn Mỹ Lệ vũng tàu
Khách sạn Mỹ Lệ Vũng tàu là một trong những khách sạn quốc tế đẹp và tốt nhất nằm sát bãi biển Thuỳ Vân, thành phố Vũng Tàu. Đến nghỉ tại khách sạn, Quý khách sẽ cảm thấy thoải mái, được hưởng không khí trong lành, mát mẻ quanh năm của vùng biển nhiệt đới. Khách sạn có đầy đủ các dịch vụ, cho thuê văn phòng làm việc, hội họp với đầy đủ tiện nghi về ăn nghỉ, thông tin liên lạc trực tiếp quốc tế.


Phòng khách Khách sạn Mỹ Lệ vũng tàu


Với những thực khách muốn thưởng thức các món ăn ngon trong không gian mát dịu với những làn gió biển hay cạnh vườn cây xanh thì nhà hàng sân vườn của Mỹ Lệ là nơi thích hợp nhất. Nhà hàng ngoài trời này có tầm nhìn hướng biển, không gian rộng và mát. Tại đây, quý khách sẽ được phục vụ các món ăn Việt Nam truyền thống và những món hải sản đậm đà hương vị biển. Ngoài ra, Khách sạn Mỹ Lệ Vũng tàu có một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á.


Khách sạn Mỹ Lệ Vũng tàu

Sau khi đã thưởng thức những món ăn hấp dẫn, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí, thư giãn ngay tại khách sạn. Hồ bơi với làn nước trong xanh, phòng tập thể hình với những thiết bị hiện đại, phòng massage với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp sẽ giúp quý khách có được một tâm hồn tươi trẻ và rèn luyện sức khỏe.



Phòng twin Khách sạn Mỹ Lệ Vũng tàu

Với hệ thống dịch vụ hoàn chỉnh, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng sự thân thiện của đội ngũ nhân viên Khách sạn Mỹ Lệ Vũng tàu, chúng tôi cam kết sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách.

Liên hệ đặt phòng : 0835170183- 0835173083
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top