Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Khách sạn The Coast Vũng Tàu hỗ trợ đặt phòng 0835170183

Cách Hồ Chí Minh 120 Km, cách tàu cánh ngầm 10 phút đi xe, chỉ mất 5 phút đi bộ đến bãi Thùy Vân (Bãi sau). Khách sạn The Coast Vũng Tàu thu hút du khách bởi vẻ đẹp núi rừng của núi Tao Phùng cộng vào đó là nét đẹp của biển Thùy Vân. 


Một màu xanh của biển kết hợp với một màu xanh của núi rừng mang lại bầu không khí trong lành của thiên nhiên. Bạn đến đây dù chỉ một lần nhưng bạn sẽ bởi quyến rũ bởi nét đẹp hoang sơ của Khách sạn The Coast Vũng Tàu .

Khách sạn The Coast Vũng Tàu gồm 66 phòng với nhiều tiêu chuẩn khác nhau, mỗi phòng đều thể hiện một kiến trúc độc đáo, riêng biệt. Thiết kế hiện đại kết hợp với sự bày trí tinh tế, không gian của phòng luôn thể hiện được nét sang trọng, tiện nghi nhưng vẫn không kém sự lãng mạn và ấm cúng.



Điểm nhấn nổi bật và không thể bỏ qua là 2 nhà hàng của Khách sạn The Coast Vũng Tàu chuyên về ẩm thực với thiết kế tao nhã, sang trọng, đẹp mắt, chuẩn mực trong phục vụ, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp Âu, Á, Hoa, hệ thống thực đơn phong phú, tất cả sẵn sàng mang đến cho Quý khách nhiều chọn lựa phù hợp với mọi nhu cầu.


Phòng Hội nghị 
Khách sạn The Coast Vũng Tàu, Hội thảo được chú trọng trong khâu thiết kế, bởi chúng tôi mong muốn tạo hệ thống dịch vụ khép kín nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách khi cần tổ chức hội nghị, sự kiện kết hợp nghỉ dưỡng.


Thêm vào đó, hàng đêm 
Khách sạn The Coast Vũng Tàu Quý khách sẽ được hòa mình vào những nhạc phẩm nổi tiếng bởi âm thanh du dương của tiếng đàn Piano, Saxophone và Violin tại Lobby Bar trong một không gian mở sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn.
no image
  • Title : Khách sạn The Coast Vũng Tàu hỗ trợ đặt phòng 0835170183
  • Posted by :
  • Date : 00:57
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

4 nhận xét:

  1. Khách sạn The Coast Vũng Tàu gồm 66 phòng với nhiều tiêu chuẩn khác nhau, mỗi phòng đều thể hiện một kiến trúc độc đáo, riêng biệt. Thiết kế hiện đại kết hợp với sự bày trí tinh tế, không gian của phòng luôn thể hiện được nét sang trọng, tiện nghi nhưng vẫn không kém sự lãng mạn và ấm cúng.

    Trả lờiXóa
  2. Khách sạn The Coast Vũng Tàu gồm 66 phòng với nhiều tiêu chuẩn khác nhau, mỗi phòng đều thể hiện một kiến trúc độc đáo, riêng biệt. Thiết kế hiện đại kết hợp với sự bày trí tinh tế, không gian của phòng luôn thể hiện được nét sang trọng, tiện nghi nhưng vẫn không kém sự lãng mạn và ấm cúng.

    Trả lờiXóa
  3. Khách sạn The Coast Vũng Tàu


    Phòng Hội nghị, Hội thảo được chú trọng trong khâu thiết kế, bởi chúng tôi mong muốn tạo hệ thống dịch vụ khép kín nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách khi cần tổ chức hội nghị, sự kiện … kết hợp nghỉ dưỡng.

    Trả lờiXóa
  4. khách sạn 3 sao đẹp tại vũng tàu, vị trí trung tâm thành phố

    Trả lờiXóa

Top