Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 5 tháng 2, 2014

Giá Phòng MIA RESORT NHA TRANG

Mia Resort Nha Trang Cách sân bay khoảng 15 phút đi xe, 20 phút đến trung tâm thành phố Nha Trang và 40 phút đến nhà ga, nắm ẩn mình bên những sườn đèo, giữa sân bay Cam Ranh và trung tâm thành phố Nha Trang. Villa nha trang  Xung quanh là những ngọn núi nguyên sơ và dòng nước biển xanh như ngọc.Nếu bạn yêu cảm giác ngắm đại dương huyền ảo lúc mặt trời lặn, nếu bạn thích khung cảnh tuyệt vời hoàn hảo như đang lạc bước chốn thiên đường, bạn hãy chon Mia Resort Nha Trang làm nơi nghỉ dưỡng cho mình và người thân.

Với mục tiêu hướng đến sự thân thiện với môi trường, Mia Resort Nha Trang tự hào là mái nhà xanh với nhiều loại cây cối được cắt tỉa cẩn thận mang lại sự thoải mái cho du khách. Biệt thự và tòa nhà chính được thiết kế bởi các kiến trúc sư tài hoa, họ đã đem đem lại sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên cho khu biệt thự.

Mia Resort Nha Trang cũng đề xuất thêm rất nhiều thiết bị làm kì nghỉ của bạn ở Nha Trang thêm tiện lợi. Phục vụ ăn tại phòng, dịch vụ du lịch, dịch vụ ăn tại phòng 24 giờ, phòng hút thuốc, người vận chuyển hành lý chỉ là một vài trong số những thiết bị được lắp đặt tại Mia Resort Nha Trang ngoài một số khách sạn khác trong thành phố.

Mia Resort Nha Trang đặc biệt có 50 phòng đẹp, mỗi phòng bao gồm tivi LCD/Plasma, nước đóng chai miễn phí, bàn, vòi hoa sen, bồn tắm. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp, Mia Resort Nha Trang đạt được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top