Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Nghỉ dưỡng cuối tuần Lan Rừng Resort ở Vũng Tàu

   Lan rừng vũng tàu nằm trên con đường Hạ Long khu vực bãi dứa thành phố biển vũng tàu resort 4 tiêu chuẩn cấp phép 4 sao, Lan rừng vũng tàu resort được biết đến là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp và tiện nghi phục vụ du khách cao cấp thành phố biển Vũng Tàu. 
Khuyến mãi Lan Rừng Vũng Tàu
Khuyến mãi Lan Rừng Vũng Tàu
Lan Rừng Vũng Tàu Resort & Spa không gian thiết kế gần gũi thiên nhiên nơi con người và thiên nhiên chan hoà nhau.khách sạn sammy vũng tàu.

Lan Rừng resort Vũng Tàu với hơn 70 phòng hiện đại gồm đủ các loại hạng phòng từ deluxe đến Suite.Nhiều hướng quay khác nhau của các loại phòng ở Lan rừng resort này. Khách sạn imperial vũng tàu Resort ngoài phục vụ cho khách lẻ nghỉ dưỡng còn có phòng hợp phục vụ cho khách tham quan và hội ở Lan rừng resort vũng tàu.
Lan Rừng Vũng Tàu - phòng ngủ
Phòng ngủ
Ngoài ra Lan Rừng Resort ở Vũng Tàu còn quyến rũ bởi dáng vẻ kiêu sa giao hòa giữa nghệ thuật kiến trúc vừa cổ điển vừa hiện đại của Châu Âu, thanh thoát về dáng dấp bên ngoài và trang nhã, tỉ mỉ với từng chi tiết nội thất bên trong.

Từ phía biển, bạn chỉ cần băng qua một con đường nhỏ, bước vào phòng Lan Rừng Resort ở Vũng Tàu và mở tung cửa phòng đón gió hay tựa mình vào ban công ngắm mặt trời lên từ phía biển, bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình tràn ngập xung quanh mình trong từng khoảnh khắc.
Lan Rừng Vũng Tàu - Phòng ngủ
Phòng ngủ
Là một trong số ít khu nghỉ mát nằm ngay trên bờ biển Vũng Tàu. Resort Lan Rừng Vũng Tàu cung cấp cho các bạn nhiều dịch vụ và các tiện ích thường thấy trong các khu nghỉ mát cao cấp: một hồ bơi nhìn ra biển, bãi tắm riêng, các phòng nghỉ với tầm nhìn ra biển, buổi ăn tối thơ mộng bên bờ biển với nhiều món ăn Á- Âu được chế biến từ hải sản tươi sống, các dịch vụ spa, hệ thống wi-fi, phòng họp, ti vi vệ tinh,… hứa hẹn làm hài lòng ngay cả du khách khó tính nhất.

Không những thế, Lan Rừng Resort & Spa có nhiều nhà hàng với các đầu bếp và chuyên gia pha chế giỏi, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp .hầu hết các nhà hàng và quầy bar tại Lan Rừng Resort & Spa đều có khung cảnh tuyệt đẹp nhìn ra biển và hồ bơi. 
Lan Rừng Vũng Tàu - Nhà hàng
Nhà hàng
Mỗi nhà hàng, quầy bar tại Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu đây đều có một phong cách khác nhau nhằm đa dạng hóa sở thích và nhu cầu tìm hiểu ẩm thực cho du khách. Không gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức ẩm thực trong không gian thơ mộng cạnh biển và hồ bơi, một không gian thoáng đãng với gió biển khuấy động mọi giác quan của bạn.

Bạn không đơn giản thưởng thức tách trà hay cà phê trên tay mà là cảm nhận được sự tinh tế của thiên nhiên ẩn mình ban tặng cho Lan Rừng Vũng Tàu. Đơn giản nhưng tinh tế đó là cảm nhận đầu tiên của du khách khi thưởng thức đồ uống tại Vanilla, trong lúc tận hưởng món đồ uống của mình bạn có thể ngắm nhìn những con sóng bạc, những hàng dương xanh đặc thù của biển. 
Lan Rừng Vũng Tàu - dịch vụ Spa
Dịch vụ spa
Thêm vào đó, đến với Lan Rừng Resort & Spa, những phòng tập thể thao, Gym được trang bị tốt nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho du khách, từ phòng tập có thể ngắm bể bơi và mặt biển xanh ngắt chắc hẳn bạn sẽ có những trãi nghiệm thú vị.
Lan Rừng Vũng Tàu - Khung cảnh
Lan Rừng Vũng Tàu - Khung cảnh
Hồ bơi Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu chỉ cách bãi biển vài bước chân với tầm nhìn mở ra biển cùng khu vực dành cho trẻ em. Ngay trên là quầy bar phục vụ nhiều đồ uống độc đáo

Chưa hết, Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu còn có Gift Shop bán nhiều món quà lưu niệm xinh xắn, đầy ý nghĩa, để bạn ghi lại kỷ niệm, gửi gắm yêu thương chia sẻ cùng những người thân yêu.

Nghỉ dưỡng cuối tuần Lan Rừng Resort ở Vũng Tàu
  • Title : Nghỉ dưỡng cuối tuần Lan Rừng Resort ở Vũng Tàu
  • Posted by :
  • Date : 07:09
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

118 nhận xét:

  1. Lan rừng resort vũng tàu

    http://www.diendanvang.com/289/71500-lan-rung-resort-vung-tau-khach-san-vung-tau.html

    Trả lờiXóa

  2. Du lịch Vietrip Travel

    http://dulichvietrip.tumblr.com/

    Trả lờiXóa
  3. http://vietriptravel.wordpress.com/2013/12/28/lan-rung-resort-vung-tau-khach-san-vung-tau/comment-page-1/#comment-40

    Trả lờiXóa
  4. Lan Rừng Resort Vũng Tàu nằm ngay trên bờ biển Vũng Tàu với bãi tắm sạch đẹp để Du Khách có thể thả mình vào nước biển mát trong. Với 72 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng và tiện nghi từ loại Deluxe tới Executive Suite và Lan Rừng Suite làm hài lòng mọi Du Khách khi dừng chân tại đây. Sau những phút giây mệt mỏi, bạn hãy thả mình để các nhân viên tại Resort có thể chăm sóc bạn từ các dịch vụ Spa từ các liệu pháp từ thảo mộc, massage, Jacuzzi, steam-bath, sauna sẽ đem lại cho quý khách cảm giác thư giãn, thoải mái cho cả thể lực và tinh thần sau khi sử dụng.

    Trả lờiXóa
  5. Khu nghỉ mátLan Rừng Resort Vũng Tàu nằm ngay trên bờ biển Vũng Tàu với bãi tắm sạch đẹp để Du Khách có thể thả mình vào nước biển mát trong. Với 72 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng và tiện nghi từ loại Deluxe tới Executive Suite và Lan Rừng Suite làm hài lòng mọi Du Khách khi dừng chân tại đây. Sau những phút giây mệt mỏi, bạn hãy thả mình để các nhân viên tại Resort có thể chăm sóc bạn từ các dịch vụ Spa từ các liệu pháp từ thảo mộc, massage, Jacuzzi, steam-bath, sauna sẽ đem lại cho quý khách cảm giác thư giãn, thoải mái cho cả thể lực và tinh thần sau khi sử dụng.

    Trả lờiXóa
  6. Với lối kiến trúc Pháp hòa lẫn vào đó là một chút cổ điển, Lan Rừng Resort Vũng Tàu mang một vẻ đẹp cổ kính, uy nghi làm say lòng biết bao nhiêu Du Khách trước vẻ đẹp ấy. Hơn thế nữa đây là khu nghỉ mát gần nhất nếu Du Khách muốn viếng thăm TP Vũng Tàu và TP HCM sầm uất. Lan Rừng Resort & Spa được thiết kế bao bọc bởi nhiều loài cây nhiệt đới xen vào đó là một màu xanh biếc của biển cả để Du Khách có thể tắm biển và ngắm cảnh biển về đêm.

    Trả lờiXóa
  7. Với lối kiến trúc Pháp hòa lẫn vào đó là một chút cổ điển, Lan Rừng Resort Vũng Tàumang một vẻ đẹp cổ kính, uy nghi làm say lòng biết bao nhiêu Du Khách trước vẻ đẹp ấy. Hơn thế nữa đây là khu nghỉ mát gần nhất nếu Du Khách muốn viếng thăm TP Vũng Tàu và TP HCM sầm uất. Lan Rừng Resort & Spa được thiết kế bao bọc bởi nhiều loài cây nhiệt đới xen vào đó là một màu xanh biếc của biển cả để Du Khách có thể tắm biển và ngắm cảnh biển về đêm.

    Trả lờiXóa
  8. Với lối kiến trúc Pháp hòa lẫn vào đó là một chút cổ điển, Lan Rừng Resort Vũng Tàumang một vẻ đẹp cổ kính, uy nghi làm say lòng biết bao nhiêu Du Khách trước vẻ đẹp ấy. Hơn thế nữa đây là khu nghỉ mát gần nhất nếu Du Khách muốn viếng thăm TP Vũng Tàu và TP HCM sầm uất. Lan Rừng Resort & Spa được thiết kế bao bọc bởi nhiều loài cây nhiệt đới xen vào đó là một màu xanh biếc của biển cả để Du Khách có thể tắm biển và ngắm cảnh biển về đêm.

    Trả lờiXóa
  9. Lan Rừng Resort Vũng Tàu cách tàu cánh ngầm khoảng 400m, chỉ mất 1 tiếng 20 phút đi bằng tầu cao tốc hoặc 2 tiếng rưỡi bằng đường bộ từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh bạn đã có thể tới Vũng Tàu, một thành phố biển đẹp và sống động

    Trả lờiXóa
  10. Lan Rừng Resort Vũng Tàu mang vẻ đẹp trầm mặc, cổ kính mà sang trọng của kiến trúc Pháp. Hòa quyện với vẻ đẹp ngất ngây của thiên nhiên, đã ban tặng cho Lan Rừng Resort Vũng Tàu. Hòa thành bản hợp xướng giữa thiên nhiên và con người.

    Trả lờiXóa
  11. lan rừng resort có bãi biển riêng

    Trả lờiXóa
  12. Mình thích vẻ đẹp cổ kính của Lan Rừng Resort

    Trả lờiXóa
  13. thiên đường rất đẹp nhưng ko có e thì làm sao mà đến đc tuy rất gần mà ước mơ thật là khó .lam sao de den dc noi do dep va co e o do doi a

    Trả lờiXóa
  14. LAN RỪNG Ở BÃI DỨA VŨNG TÀU

    Trả lờiXóa
  15. thích resort 4 sao này

    Trả lờiXóa
  16. Lan Rừng Resort Vũng Tàu mang kiến trúc Pháp cổ kính trầm mặc

    Trả lờiXóa
  17. Lan Rừng Resort Vũng Tàu có view rất đẹp và lãng mạn

    Trả lờiXóa
  18. lan rừng resort vũng tàu, nơi lưu dấu tình yêu đầu

    Trả lờiXóa
  19. Lan rừng, vẻ đẹp kiêu sa kiều diễm

    Trả lờiXóa
  20. resort tiện nghi mà rẻ, vị trí sát biết, rất tuyệt mỗi đêm về nằm nghe sóng biển và gió biển rì rào

    Trả lờiXóa
  21. nhánh lan rừng đã nở, những cánh hoa thắm xinh

    Trả lờiXóa
  22. Lan Rừng Resort mang một vẻ đẹp cổ kính, uy nghi

    Trả lờiXóa
  23. tối đến nằm ngủ có sóng biển ru vào giấc mơ, lạng mạn phết

    Trả lờiXóa
  24. Lan Rừng Resort nằm yên tĩnh riêng biệt tại bãi biển riêng, rất yên tĩnh và lạng mạn

    Trả lờiXóa
  25. Lan Rừng Resort Vũng Tàu nằm ngay bên bờ biển, với bãi tắm sạch đẹp cho du khác có thể thả mình vào nước biển mát trong.

    Trả lờiXóa
  26. Lan Rừng Resort được thiết kế bao bọc bởi nhiều loài cây nhiệt đới xen vào đó là một màu xanh biếc của biển

    Trả lờiXóa
  27. Lan Rừng Resort Vũng Tàu mang một vẻ đẹp cổ kính, uy nghi làm say lòng biết bao nhiêu Du Khách

    Trả lờiXóa
  28. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  29. giá cạnh tranh với seaside resort vũng tàu

    Trả lờiXóa
  30. Resort này có bãi tắm riêng thích nhất

    Trả lờiXóa
  31. thích resort này có bãi tắm riêng

    Trả lờiXóa
  32. khuyến mãi hấp dẫn gọi 08.39954541

    Trả lờiXóa
  33. du xuân ngày tết ở vũng tàu

    Trả lờiXóa
  34. lễ 30.4 các khách sạn , resort vung tau bắt đầu khách booking bây giờ

    Trả lờiXóa
  35. khuyến mãi 1900558853 đặt phòng ở resort lan rừng

    Trả lờiXóa
  36. thong thả vài bước chân là tới biển , rất thick

    Trả lờiXóa
  37. Nơi thích hợp để nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè

    Trả lờiXóa
  38. hãy đến đây và cảm nhận...

    Trả lờiXóa
  39. Nhìn là muốn được đến đây ngay và luôn, quá đẹp

    Trả lờiXóa
  40. view khá đẹp, nội thất ko tệ

    Trả lờiXóa
  41. nội thấy...trang trí...nói chung phù hợp vói giá tiền

    Trả lờiXóa
  42. nội thất đẹp...vị trí ấn tượng

    Trả lờiXóa
  43. số hotline hỗ trợ đặt phòng 0941493205 --ace có nhu cầu thì liên hệ nhé

    Trả lờiXóa
  44. thích resort này có bãi tắm riêng

    Trả lờiXóa
  45. cùng đến cùng trải nghiệm

    Trả lờiXóa
  46. những phòng tập thể thao, Gym được trang bị tốt nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho du khách

    Trả lờiXóa
  47. chât lượng tuyệt vời, giá cả phù hợp

    Trả lờiXóa
  48. nơi nghỉ ngơi thật lý tưởng

    Trả lờiXóa
  49. phòng ốc khá ok, thik nhất là view rất đẹp

    Trả lờiXóa
  50. nội thất đẹp...vị trí ấn tượng

    Trả lờiXóa
  51. Nhìn là muốn được đến đây ngay và luôn, quá đẹp

    Trả lờiXóa
  52. tôi sẽ giơi thiệu nhiều bạn bè tôi tới đây

    Trả lờiXóa
  53. rất thik hợp với túi tiền

    Trả lờiXóa
  54. rất tuyet vời....bạn bè tôi đều nhận xét như vậy

    Trả lờiXóa
  55. vệ sinh sạch sẽ, không gian thoáng mát

    Trả lờiXóa
  56. vị trí thuận lợi, giá hợp lý

    Trả lờiXóa
  57. cách bãi biển vài bước chân với tầm nhìn mở ra biển

    Trả lờiXóa
  58. kì nghỉ sẽ tuyệt vời lắm khi lưu trú ở đây

    Trả lờiXóa
  59. “TRI ÂN KHÁCH HÀNG CUỐI NĂM ẤT MÙI 2015” GIẢM 50 % áp dụng từ 24/01/2016 đến hết ngày 07/02/2016 (29 ÂM LỊCH). Với nhiều giá phòng cực kỳ ưu đãi & hấp dẫn
    Liên hệ: 0941493205

    Trả lờiXóa
  60. Khách sạn 5 sao có kiến trúc độc đáo, ấn tượng

    Trả lờiXóa
  61. cách bãi biển vài bước chân với tầm nhìn mở ra biển

    Trả lờiXóa
  62. vệ sinh sạch sẽ, không gian thoáng mát.

    Trả lờiXóa
  63. thích hợp nghỉ dưỡng cùng gia đình bạn bè.

    Trả lờiXóa
  64. một kì nghi tuyệt vời ở đây

    Trả lờiXóa
  65. một khu nghĩ dưỡng tuyệt đẹp

    Trả lờiXóa
  66. sang trọng, ấn tượng, tiện nghi

    Trả lờiXóa
  67. thích đến đây vào cuối tuần để thư giãn

    Trả lờiXóa
  68. vệ sinh sạch sẽ, không gian thoáng mát.

    Trả lờiXóa
  69. diện tích rộng, xung quanh thiên nhiên tạo cảm giác trong lành.

    Trả lờiXóa
  70. phong cách hiện đại, sang trọng.

    Trả lờiXóa
  71. thix nhất cùng gia đình nghĩ dưỡng tại đây

    Trả lờiXóa
  72. khách sạn lan rừng 4 sao thành phố vũng tàu

    Trả lờiXóa

Top