Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Alma oasis long hải dịch vụ spa đi kèm


( Lan rừng resort ở vũng tàu )Alma oasis  beach resort là resort 4 sao ở long hải kèm spa  đã được rất nhiều cẩm nang du lịch và tạp chí lữ hành quốc tế ca ngợi, khen tặng . với thế mạnh là spa của tập đoàn Fussion thì alma oasis là điểm manh lớn dành cho khách phục vụ du lịch .






Alma oasis  beach resort  là  nơi nghỉ ngơi thư giãn của Cựu Hoàng Bảo Đại, vị Hoàng đế cuối cùng của Việt Nam, Alma oasis  beach resort nằm trải dài thoai thỏai trên 13 hecta sườn đồi cạnh bờ biển Long Hải yên bình và sạch sẽ cách núi Minh Đạm và làng chài Long Hải khỏang 5 đến 7km. 



Ấn tượng trong mắt du khách khi nghỉ dưỡng tại Alma oasis long hảià những khóm hoa giấy với màu sắc hồng tươi làm say mê biết bao du khách. Hay là hình ảnh những chú chim nhỏ trên bờ biển hòa quyện với sóng biển rì rào mang một màu xanh đậm tạo nên một khung cảnh nên thơ. Không những thế khi bạn đặt chân đến Khách sạn bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi lối đi vào khách sạn rợp bóng hai hàng cây xanh ven lối hai bên đường. Hơn nữa những đám cỏ xanh như làm nên bầu khí quyển xanh tại Khách sạn mang lại cho bạn sức khỏe trong lành.

alma oasis beach resort còn có thể đáp ứng cho các công ty muốn tổ chức sự kiện với phòng họp được trang bị máy lạnh và đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cần thiết cho một hội nghị.



Khuyến mãi hơn 30% giá tiền phòng resort 
Liên hệ  tư vấn & hỗ trợ đặt phòng  hoặc truy cập: khach san lan rung vung tau 
Alma oasis long hải dịch vụ spa đi kèm
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

5 nhận xét:

  1. Anoasis beach resort

    http://www.diendanvang.com/289/68900-anoasis-beach-resort.html

    Trả lờiXóa

  2. Anoasis beach resort

    http://dulichvietrip.tumblr.com/

    Trả lờiXóa
  3. Anoasis beach resort còn có thể đáp ứng cho các công ty muốn tổ chức sự kiện với phòng họp được trang bị máy lạnh và đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cần thiết cho một hội nghị.

    Trả lờiXóa
  4. Ngòai ra, Anoasis beach resort còn có thể đáp ứng cho các công ty muốn tổ chức sự kiện với phòng họp được trang bị máy lạnh và đầy đủ các trang thiết bị hiện đại cần thiết cho một hội nghị.

    Trả lờiXóa

  5. Anoasis beach resort đã được rất nhiều cẩm nang du lịch và tạp chí lữ hành quốc tế ca ngợi, khen tặng . Tất cả đều công nhận đây là một trong những resort đẹp nhất của Việt Nam , có một phong cách vừa đậm đà tính dân tộc vừa thân thiện hiếu khách .
    Anoasis Beach Resort nằm trải dài thoai thỏai trên 13 hecta sườn đồi cạnh bờ biển Long Hải yên bình và sạch sẽ cách núi Minh Đạm và làng chài Long Hải khỏang 5 đến 7km. Anoasis beach resort xưa kia từng được lựa chọn làm một trong những nơi nghỉ ngơi thư giãn của Cựu Hoàng Bảo Đại, vị Hoàng đế cuối cùng của Việt Nam.

    Trả lờiXóa

Top