Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

khách sạn novotel nha trang 4 sao

Lắng nghe tiếng sóng biển vỗ đều đều, những làn gió mát từ đâu thổi nhẹ vào gian phòng nghỉ của bạn. Khách sạn Novotel Nha Trang sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, thanh bình và yên tĩnh, các tiện nghi đạt tiêu chuẩn 4 sao, không gian ấm cúng và yên tĩnh. Không những thế với ban cộng rộng bạn có thể hướng tầm nhìn của bạn ra biển.


khách sạn novotel nha trang 4 sao
khách sạn novotel nha trang 4 sao xinh đẹp này đều có các tiện nghi sang trọng như điều hòa nhiệt độ, phòng không hút thuốc, truy cập internet, tivi, thiết bị cao cấp khác như két an toàn, dịch vụ phòng, thiết bị cho cuộc họp. Sau một ngày làm việc mệt mỏi hoặc du lịch khám phá, dịch vụ mát xa, bể bơi trong nhà, jacuzzi là một vài cách để quí khách thư giãn.


khách sạn novotel nha trang 4 sao
Đặc biệt là Nhà hàng Square sẽ mang đến cho bạn những món ăn độc đáo với hương vị Á - Âu hay những món hải sản của vùng biển Nha Trang. Không những thế bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đậm chất Pháp mà không phải đến đất nước của tháp Eiffel nổi tiếng.

>> cơm gà hội an 

Hành trình trải nghiệm của Dulich24 tại khách sạn Novotel Nha Trang

Chúng tôi đã có dịp trải nghiệm khách sạn 4 sao tại Nha Trang này vào một ngày hè. Sau khi đi du lịch than quan các điểm du lịch tại Nha Trang thì chúng tôi có nghỉ đến chuyện nghỉ ngơi. Ban đầu chúng tôi chỉ muốn dung lại ở một nhà nghỉ nhỏ. Tuy nhiên sực nhớ ra là khách sạn Novotel Nha Trang cũng nằm ở gần đó. Mà chúng tôi vẫn chưa có cơ hội nào đi nghỉ tại khách sạn này. Chính vì vậy mà sau khi ăn trưa thì chúng tôi đã lên đường đến khách sạn này. Chúng tôi đến vào khoảng 13h30 phút. Sau đó vào check in và lên phòng nghỉ ngơi.


Điều đầu tiền làm chúng tôi vô cũng thích thú đó là sảnh khách sạn này lớn vô cũng luôn. Nó là một trong những sảnh khách sạn đẹp tuyệt vời tại Nha Trang này. Sàn được lọt gạch cao cấp có hoa văn và nhiều tông màu khác nhau. Chúng tôi có thể thấy được trắng, vàng, nâu và đen hòa quyện với nhau. Các nói that bên trong sảnh cũng có những màu tương tự. Chúng làm toát lên một vẻ đẹp không thể nào hiện đại và sang trọng hơn. Sảnh có rất nhiều ghế ngồi cho chúng tôi đợi vào lấy phòng. Trong khi một người đi check in thì chúng tôi đã tranh thủ nhìn ngắm xung quanh.

Lễ tân tại đây chỉ có khoảng 2 nhắn viên, nhưng tốc độ check in cũng rất nhanh. Họ làm việc vô cũng chuyên nghiệp. Chúng tôi nghỉ rằng ai khi bước vào sảnh khách sạn Novotel Nha Trang cũng sẽ thấy vô cũng thích thú.

Phòng nghỉ tuyệt hảo của Novotel

Chúng tôi chỉ lấy 2 phòng tiêu chuẩn (Standard) 2 giường vì kinh phí là không nhiều cho các phòng cao cấp. Tuy nhiên phòng tiêu chuẩn cũng làm chúng tôi cảm thấy vô cùng hải lòng. Phòng không quá lớn nhưng vẫn rộng rãi thoải mái. Phía trong là nhà vệ sinh đặt đẹp đẽ gần giường ngủ. Phòng có cửa nên các bạn khỏi lo. Phoòng chúng tôi ở tuy không lớn nhưng vẫn có bàn và ghế sofa ngồi vô cũng thoải mái. Trên sàn cũng có thảm lót nhưng lại không có bụi. Thảm mềm và đi lại cũng vô cũng êm chân.


Các vật dung có trong phòng cũng vô cũng đầy đủ từ tủ, đến TV, két sắt, có cả máy pha cà phê nữa. Đối với một người yêu thích sự đơn giản thì điều này khá là hài long với chúng tôi. Ngoài ra, trong phòng tắm cũng có sẵn khá nhiều khan tắm cho chúng tôi. Giường phòng chúng tôi là 2 giường đơn nhưng nệm lót cũng rất day, nằm cũng rất thích. Ra giường và chăn gối khá thơm. Có thể là chúng đều được thay sau mỗi đợt khách. Các đồ đạc trong phòng cũng hoạt động rất ổn định và không thấy dấu hiệu cũ. Chúng tôi that sự rất thích phòng chúng tôi đang ở. Chỉ là phòng thường mà đã thích thú đến như vậy rồi, thì phòng cao cấp hơn sẽ như thế nào nhỉ?

Chiêm ngưỡng dịch vụ khách sạn Novotel Nha Trang

Sau khi nghỉ ngơi khoảng hơn 1 tiếng trên phòng, chúng tôi lại như thường lệ chuẩn bị đồ đi bơi. Hồ bơi ngoài trời của khách sạn Novotel Nha Trang rất vuông vức và khá là dễ thương. Hồ bơi cũng có khá nhiều du khách bơi vào buổi chiều. Tuy nhiên nhiều du khách vẫn thích ra biển hơn vì chỉ cách khoảng 120m thôi. Chúng tôi sẽ ra biển sau, nhưng bây giờ cứ tận hưởng hồ bơi nơi này đã. Nước rất sạch sẽ nhưng lại không hề có mùi clo. Nước không quá lạnh cũng không hề nóng. Nếu là vào buổi chiều thì nước như vậy là quá hợp lý.


Hồ bơi này khu trẻ em liền kề với khu người lớn nên phụ Huynh nên chịu khó coi sóc con em mình khi bơi lội. Sau khi thỏa mãn bơi lội khoảng hơn 1 tiếng thì chúng tôi tiếp tục lịch trình của mình là vào spa. Dĩ nhiên là chúng tôi có tắm lại trước khi xuống rồi. Spa tại khách sạn Novotel Nha Trang rất lịch sự và cũng rất thơm nữa. Tuy không có vách ngăn giữa các giường mát xa nhưng đối chúng tôi nó cũng không thành vấn đề. Nhân viên tại spa tư vấn khá kĩ về các hình thức trị lieu, mát xa và giá cả nữa. Phòng cách rất chuyên nghiệp, mà mát xa cũng rất tận tình theo nhu cầu của du khách. Chúng tôi quả that cảm thấy khoản khoái hơn sau khi mát xa.


Sau một khoảng thôi gian mát xa thì lúc này đã vào khoảng hơn 6h. Chúng tôi quyết định ăn tối sớm và vào nhà hàng.

Tận hượng ẩm thực tại khách sạn Novotel Nha Trang

Chúng tôi quyết định vào nhà hàng ăn tối và uống nước ở trong luôn. Nhà hàng tại khách sạn này cũng vô cùng lớn và có view ra biển nữa. Chúng tôi cũng chọn một phòng sát cửa sổ nhìn ra biển. Thức ăn gọi cũng không phải chờ đợi lâu. Chúng tôi gọi món ăn Việt thôi vì trong chuyến hành trình Nha Trang đã có nhiều món ăn lạ rồi. Chúng tôi gọi cơm và các món rau muống, cá kho và thịt rim. Vì là các món Việt nên cũng không quá đắt. Các món Á Âu thì mắc hơn một chút.


Có một điều làm chúng tôi chú ý, là trong nhà hàng có 2 máy iMac khá lớn. Chúng dung cho mục đích tham khảo lộ trình du lịch hay email.

Các món ăn rất đậm đà và mang đậm hương vị Việt Nam. Đầu bếp ở đây quả that đã được tuyển chọn rất kỹ lưỡng và làm việc cũng rất chuyên nghiệp. Chúng tôi cũng có gọi những thức uống để có thể ngồi lâu hơn tại nhà hàng một chút. Thức uống tại đây cũng có rượu nữa. Nhưng chúng tôi chỉ gọi nước trái cây và đồ uống đá xay thôi. Thức uống cũng rất ngon nhưng cũng không hề quá ngọt. Chúng tôi ngồi đến khoàng hơn 8h thì đi dạo biển.


Biển thì chỉ cách khách sạn một khoảng ngắn, nên chúng tôi dễ dàng ra đến đó. Biển Nha Trang vào đêm với ánh đèn thành phố thì that sự rất đẹp. Chúng tôi đi bộ biển cũng có gặp rất nhiều khách du lịch. Vừa đi vừa nói chuyêện với nhau thì cũng đã khoảng gần 10h. Chúng tôi quyết định quay trở về khách sạn nghỉ ngơi chuẩn bị cho ngày hôm sau.

Khách sạn Novotel Nha Trang - Day 2

Chuúng tôi thức dậy vào khoảng 7h sang và bắt đầu ăn sang. Giá phòng của chúng tôi có bao gồm ăn sang nên chúng tôi không phải trả tiền bữa ăn này. Bữa sang của chúng tôi may măn sao lại là buffet. Các món ăn Á Âu và cả Việt Nam cũng đều có mặt tại buffet này. Các món ăn thì rất ngon khỏi nói rồi, các loại nước ép cũng rất mát mà tốt cho sức khỏe.


Sau khi hoàn thành bữa sang của mình thì chúng tôi quyết định đi tham quan một điểm bên ngoài khách sạn này. Nhà Thờ Núi Nha Trang là một nơi tham quan và chụp hình rất đẹp mắt. Nơi đó cách khách sản chở hơn 1km thôi. Chúng tôi ra tham quan và chụp ảnh tại nơi này khoảng 1 tiếng rồi lại về nghỉ ngơi và sửa soạn quản áo kết thúc 24h trải nghiệm của mình tại khách sạn Novotel Nha Trang này.

Những ưu điểm của khách sạn Novotel Nha Trang 4 sao

Chuyến trải nghiệm nhỏ của chúng tôi tại khách sạn Novotel Nha Trang là rất tuyệt vời. Và qua chuyến đi đó chúng tôi thấy được khá nhiều ưu điểm của khách sạn 4 sao này. Các bạn có thể tự do kiểm chứng các ưu điểm này bằng cách đi nghỉ dưỡng tại đây nhé!
  1.  Khách sạn này có vị trí thuận lợi là rất gần biển và cũng có hướng ra biển giúp du khách dễ dàng tham quan biển nha trang và tận hưởng không khí mát mẻ.
  2. Vị trí khách sạn có thể dễ dàng đi nhiều nơi để tham quan như Nhà Thờ Núi Nha Trang. Du khách còn dễ dàng đi trung tâm thành phố.
  3. Sảnh rất lớn và thoải mái cho du khách ngồi nghỉ ngơi. Tốc độ check in phòng ở Lễ Tân cũng rất nhanh.
  4. Phòng ngủ dù là phòng tiêu chuẩn cũng rất được đầu tư và chăm chút nội thất và tiền nghi. Du khách hầu như sẽ không cần hỏi trạng bị thêm vật dung nào.
  5. Nhà hàng có chat lượng món aăn và đồ uống tốt, sẽ rất hợp với mặt bằng chung các du khách. Sự đa dạng món ăn cũng giúp nhà hàng có nhiều khách hơn.
  6. Spa, hồ bơi và Gym là rất tốt cho các du khách muốn thư giãn và rèn luyện sức khỏe của mình
  7. Nhân viên tại khách sạn cũng khá thân thiện và tư vẫn khá chi tiết về phòng, dịch vụ và giá tiền
  8. Nhà hàng có 2 cái iMac lớn cho du khách trong một số việc tìm thông tin và địa điểm du lịch. Đây là một trong những điểm chúng tôi thích nhất ở khách sạn.
Nghe các điểm trên thì các bạn đã thấy khách sạn Novotel Nha Trang đáng đi không nào? Nó that sự là một khách sạn nghỉ dưỡng vô cùng tốt. Chúng tôi tuy chỉ có một khoảng thôi gian ngắn tại Novotel những cũng đã thấy rất nhiều điểm cộng của nó. Nếu bạn đến thành phố biển Nha Trang mà lại bỏ qua khách sạn này thì quả that khá đáng tiếc cho bạn đấy! Vì rất nhiều những điều thú vị đang chờ đợi bạn. Bạn muốn đặt khách sạn này với giá rẻ nhất? Thì đúng ngần ngại gọi về số (028).7106.0258 nhé! Giá chắc chắn sẽ rẻ hơn so với khi bạn đặt trực tiếp tại khách sạn đấy!
khách sạn novotel nha trang 4 sao
  • Title : khách sạn novotel nha trang 4 sao
  • Posted by :
  • Date : 07:23
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

2 nhận xét:

  1. Khách sạn Novotel Nha Trang | Novotel Nha Trang | Khách sạn nha trang

    http://vietriptravel.wordpress.com/2013/12/23/khach-san-novotel-nha-trang-novotel-nha-trang-hotel-khach-san-nha-trang/

    Trả lờiXóa
  2. Khách sạn Novotel Nha Trang nằm trải dài dọc bờ biển với bờ cát trắng mịn, biển xanh kết hợp với màu xanh của bầu trời hòa quyện vào nhau tạo nên một khung cảnh thơ mộng. Du khách hãy đến với Khách Sạn Novotel Nha Trang để tận hưởng thiên đường nghỉ dưỡng với những người thân yên của bạn.

    Trả lờiXóa

Top