Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

khách sạn TTC Đà Lạt( Khách sạn ngọc lan đà lạt cũ)

khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt 4 sao gần chợ đà lạt , ở khách sạn này bạn được dạo quanh chợ đêm đà lạt. Nếu bạn đi đà lạt tháng 10 và tháng 11 cuối năm thì đó là mùa hoa dã quỹ nở thắm trên các đồi nương của đà lạt. Đà lạt là thành phố mù khơi sương.



khách sạn TTC Đà Lạt( Khách sạn ngọc lan đà lạt  cũ)  cách chợ đà lạt 50 mét là khách sạn 4 sao thuộc sự quản lý tập đoàn thành thành công. Khách sạn này tiêu chuẩn đẳng cấp 4 sao, có quần bar khá nổi tiếng dành cho khách du lịch ở đà lạt .

Khách sạn Ngọc Lan đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của Du Khách.Với 91 phòng nghỉ sang trọng với nhiều loại khác nhau, 2 nhà hàng, hệ thống phòng họp và hội thảo được thiết kế linh động tùy theo số lượng tham dự hay tính chất của hội nghị với sức chứa tối đa là 300 khách.
Nhà hàng Tulip với sức chứa 150 thực khách phục vụ quý khách từ 6 giờ sáng đến 22 giờ đêm mỗi ngày. Đến với Tulip, quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn Âu, Á hấp dẫn được chế biến dưới đôi tay tài hoa của các đầu bếp người Việt và đầu bếp chuyên nghiệp đến từ Hồng Kông. Nhà hàng Tulip của nhận tổ chức tiệc cưới và yến tiệc cho các buổi hội thảo, hội nghị…

khách sạn TTC Đà Lạt( Khách sạn ngọc lan đà lạt  cũ)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

3 nhận xét:

  1. Nhà hàng Tulip với sức chứa 150 thực khách phục vụ quý khách từ 6 giờ sáng đến 22 giờ đêm mỗi ngày. Đến với Tulip, quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn Âu, Á hấp dẫn được chế biến dưới đôi tay tài hoa của các đầu bếp người Việt và đầu bếp chuyên nghiệp đến từ Hồng Kông. Nhà hàng Tulip của Khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt nhận tổ chức tiệc cưới và yến tiệc cho các buổi hội thảo, hội nghị…

    Trả lờiXóa
  2. Lần trước đặt phòng ở trang khachsandalat.pro cùng thấy ok

    Trả lờiXóa

Top