Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

Khách sạn Monet Garden Đà Lạt - điện thoại 028.7106 0258

   Khách sạn Monet Garden Đà Lạt tọa lạc gần trung tâm thành phố và Hồ Xuân Hương, mất khoảng 5 phút đi bộ để đến trung tâm, các cửa hàng mua sắm, ngân hàng và các điểm giao dịch khác. Khách sạn cách sân bay Liên Khương khoảng 35km, cách TP.HCM 320 km, 6 giờ đi bằng ôtô, 45 phút máy bay.
Khách sạn Monet Garden Đà Lạt
Khách sạn Monet Garden Đà Lạt

   Khách sạn monet garden đà lạt có hòng hội nghị với hệ thống âm thanh, ánh sáng và các trang thiết bị hiện đại, với đội ngũ nhân viên dễ mến, nhiệt tình, có trình độ nghiệp vụ cao và có nhiều kinh nghiệm trong việc trang trí, tổ chức các hội nghị, hội thảo lớn, chắc chắn sẽ góp phần mang lại sự thành công và sự hài lòng cho Quý khách khi tổ chức tại Hoang Anh - Dat Xanh DaLat Resort.

Khách sạn Monet Garden Đà Lạt
Khách sạn Monet Garden Đà Lạt

   Resort có 122 phòng nằm trong các ngôi Biệt thự sang trọng và được trang bị với những thiết bị hiện đại nhất, tại đây Du khách có thể đắm mình trong thiên nhiên, ngắm những hàng thông rì rào trong gió, ngắm hoa cỏ, ánh nắng ban mai qua từng ô cửa nhỏ.

Phòng ngủ - Khách sạn Monet Garden Đà Lạt
Phòng ngủ

   Địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn, thưởng thức các loại thức uống và tận hưởng không khí trong lành và mát mẻ của khách sạn Monet Garden. Đặc biệt chương trình ca nhạc trữ tình vào mỗi tối với những ca sĩ chuyên nghiệp chắc chắc sẽ làm bạn hài lòng.

Phòng ngủ - khách sạn Monet Garden Đà Lạt
Phòng ngủ
Khách sạn Monet Garden Đà Lạt - điện thoại 028.7106 0258
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. Khách sạn Hoàng Anh Đất Xanh Đà Lạt tọa lạc gần trung tâm thành phố và Hồ Xuân Hương, mất khoảng 5 phút đi bộ để đến trung tâm, các cửa hàng mua sắm, ngân hàng và các điểm giao dịch khác. Khách sạn cách sân bay Liên Khương khoảng 35km, cách TP.HCM 320 km, 6 giờ đi bằng ôtô, 45 phút máy bay.

    Trả lờiXóa

Top