Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Du lịch tự thân – Bạn cần nhớ những điều gì?

Đi du lịch tự thân là hình thức rất nổi đối với các bạn rẻ. Đã có rất nhiều người đi du lịch và có nhiều thời gian vui vẻ. Bằng chứng là số người đi du lịch solo còn nhiều hơn số bài viết của Viettrip trong một năm nữa đấy! Nếu bạn thật sự muốn tự mình đi du lịch, thì có tiền và có xe vẫn chưa đủ đâu nhé! Vẫn có một số điều tâm lý mà bạn nên chuẩn bị đấy! Dưới đây là danh sách những điều đó.

Khách sạn imperial vũng tàu 




Đi tham quan Tửu Lầu Q.Hao Phú Quốc đi các bạn!!!

Du lịch tự thân 1 – Vẫn có người tốt xung quanh bạn

Đúng vậy đấy, nếu bạn có khó khăn lúc đi du lịch tự thân thì ai sẽ giúp bạn? Chỉ có những người lạ không quen biết có thể giúp bạn. Đừng sợ vì có thể sẽ có người thật sự tốt dang tay ra giúp đỡ bạn. Hị có thể giúp bạn cả chỗ ở và một ít đồ ăn nữa đấy! Nếu bạn thật sự muốn có một chuyến đi tốt. Thì việc nhận ra người tốt và nhờ vả họ là khá cần thiết đấy!
du lịch tự túc - Trò chuyện
Đừng ngại hỏi người lạ giúp đỡ bạn
À có một số mẹo nhỏ và Viettrip muốn cho bạn biết để tránh khó khăn khi du lịch:
  • Không đi chỗ vắng vào ban đêm
  • Nên gửi thông tin lịch trình cho bạn bè hoặc người thân
  • Ghi lại địa chỉ nơi bạn nghỉ lại
  • Mang theo giấy ghi số điện thoại quan trọng

Du lịch tự thân 2 – Đừng sợ người khác đánh giá về bản thân

Thật sự đây là điều mà bạn nên học trước tiên trước khi đi du lịch tự thân. Rất nhiều bạn nghĩ rằng nên không đi vì không có bạn bè, hay vì quá lập dị. Sự thật thì du lịch một mình chả có gì chán hay lập dị như bạn nghĩ. Bằng chứng là rất nhiều bạn trẻ đang hào hứng đi theo con đường du lịch này. Nên bạn chả có gì phải ngại hay lo lắng cả nhé! Bạn đi vì bạn có khả năng và chi phí để đi. Bạn sẽ không phải gặp lại những người đánh giá mình đâu. Trừ khi họ thật sự mến bạn và muốn giữ liên lạc với bạn.
du lịch tự túc - Đừng sợ người khác đánh giá
Người khác có thể đánh giá bạn, nhưng đừng bỏ mục tiêu
Chưa hết đâu nhé, nếu bạn sợ mà ở nhà, thì có thể bạn đã mất cơ hội đấy. Có rất nhiều bạn trẻ đi du lịch tự thân phải không? Bạn có thể gặp được những người cũng thích đi như vậy. Vậy là từ đi một người lại thành 2 hoặc nhiều người rồi phải không? Chuyến du lịch của bạn ngoài tìm bình yên cho bản thân sẽ càng thấy thú vị hơn.
Bạn có thích ăn Gà Long Sơn Vũng Tàu không nào?

Du lịch tự thân 3 – Bắt chuyện với người khác

Như Viettrip nói ở trên, đi du lịch tự thân bạn có thể gặp những người chung đường. Vì vậy mà bạn sẽ thấy bớt cô đơn hơn đúng không? Tuy nhiên để điều đó xảy ra bạn phải chủ động một chút nhé. Hãy đến bắt chuyện với những người cùng đi một đường với bạn. Vì vậy, bạn nên nói chuyện với những người lạ bạn gặp trên đường. Bởi vì như thế bạn mới biết được họ có chung chí hướng với bạn hay không. Và chuyến đi của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn có thể nói chuyện với họ.
du lịch tự túc - Trò chuyện
Bạn nên thử nói chuyện với người lạ

Du lịch tự thân 4 – Sự tự lập

Bạn nên có khả năng có thể lo liệu và tính toán trước khi đi du lịch tự thân. Vì sao à? Vì đến cuối cùng vẫn là bạn giải quyết các rắc rối trong chuyến đi. Nếu bạn không có khả năng tự lập thì sẽ rất khó để giải quyết chúng. Bạn cũng nên tự lên danh sách những việc cần làm, vật dụng cần mang theo.  Như vậy sẽ giảm bớt các rắc rối nếu bạn không có vật dụng đó kế bên.
du lịch tự túc - Tự lập
Có thể tính toán và xử lý tình huống là rất tốt

Du lịch tự thân 5 – Làm quen với sự cô đơn

Hừm, đó là bản chất của du lịch tự thân phải không nào? Bạn đi du lịch một mình và chuẩn bị mọi thứ cho chuyến đi của bản thân. Bạn tự chuẩn bị lịch trình, lộ trình, vị trí nghỉ ngơi tiền bạc và mọi thứ một mình. Chắc chắn cảm giác cô đơn là điều bạn sẽ cảm thấy rồi phải không? Tự ăn uống, tự chụp hình selfie, tự tự mình lưu lại những kỉ niệm của bản thân.
du lịch tự túc - quen với sự cô đơn
Bạn nên quen với việc tự mình làm mọi thứ
Tuy nhiên bạn có thể tha hồ quản lý giờ giấc của bản thân mà không ai quản. Bạn hoàn toàn có thể dành thời gian cho bản thân mà không có ai khác làm phiền. Bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái hơn khá nhiều. Hãy thử làm quen với sự cô đơn này nhé!
Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm khách sạn Pullman Hà Nội chưa???
Du lịch tự thân – Bạn cần nhớ những điều gì?
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top