Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

NGHỈ DƯỠNG MIỀN NHIỆT ĐỚI TẠI Khách sạn Eden Resort Phú Quốc | Du lịch Viettrip

   Được mệnh danh là Đảo Ngọc, Phú Quốc hiện đang là một trong những địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng tuyệt Eden Resort Phú Quốc vời hàng đầu được nhiều du khách trong nước cũng như quốc tế lựa chọn.
Eden resort Phú Quốc
Eden resort Phú Quốc
   Eden Resort Phú Quốc Sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, thanh bình, Phú Quốc quyến rũ, làm say đắm du khách khi đặt chân đến đây với những bãi biển cát trắng trải dài mịn màng, những thảm thực vật tự nhiên phong phú và những món ăn hải sản tươi ngon.
Hồ bơi "Seaview" - Eden resort Phú Quốc
Hồ bơi "Seaview"
   Đến với Phú Quốc, hãy dừng chân ghé qua Eden Resort Phú Quốc để được tận hưởng cảm giác thư thái, yên tĩnh, cùng hòa mình vào những làn nước xanh trong và hít thở gió biển trong lành.
   Tọa lạc ngay trên bờ biển phía Tây của đảo Ngọc Phú Quốc, nằm cách sân bay chỉ 2 km, khu nghỉ dưỡng cao cấp Eden Resort Phú Quốc bừng sáng và nổi bật với những đường nét kiến trúc độc đáo. Eden Resort luôn gửi đến lời mời gọi, lời chào đón du khách phương xa đến khám phá và trải nghiệm
   Bước vào không gian của Khách sạn Eden Resort Phú Quốc, du khách như đang được đắm chìm vào chốn thiên đường thơ mộng giữa đất trời và thiên nhiên bao la. Hệ thống 166 phòng nghỉ và bungalow sang trọng đạt tiêu chuẩn 4 sao được thiết kế sang trọng, hiện đại với lối kiến trúc Pháp kết hợp hài hòa cùng màu sắc sinh động, đặc trưng của vùng nhiệt đới.
Phòng ngủ tiện nghi - Eden resort Phú Quốc
Phòng ngủ tiện nghi
   Điểm đặc biệt thu hút du khách là tất cả các phòng đều có ban công riêng hướng ra phía biển Eden Phú Quốc và khu vườn cây tươi mát, tạo cho bạn cảm giác thật dễ chịu và rất gần gũi với thiên nhiên. Từ đây, du khách có thể phóng tầm nhìn thưởng ngoạn vẻ đẹp của biển xanh bao la, kì bí hay sự hùng vĩ của những dãy núi, những tán rừng rậm bao quanh.
   Nhà hàng tại Eden Resort có kiến trúc mở, nằm sát bãi biển, là địa điểm lý tưởng, tuyệt vời cho những bữa ăn ngon miệng, những bữa tiệc nướng BBQ Eden Resort Phú Quốc ngoài trời hoặc đơn giản chỉ là một bữa ăn gia đình ấm cúng. Khu nhà hàng Orchid chuyên phục vụ buffet sáng với các món ăn nhẹ Tây phương, ngon nhất là bánh quế, sữa chua.
Khuôn viên nhà hàng rộng lớn - Eden resort Phú Quốc
Khuôn viên nhà hàng rộng lớn
   Khu nhà hàng Stretitzia Eden Resort Phú Quốc là nội phục vụ các bữa ăn chính trong ngày và dạ tiệc theo yêu cầu của du khách. Bên cạnh đó, điểm nhấn của các dịch vụ giải trí còn nằm ở quầy Eden Mailibu Beach Bar. Hãy tưởng tượng khi bạn thưởng thức những món ăn đặc sắc, nhấp một ngụm rượu, ngụm cocktail tuyệt hảo, thả hồn du dương theo tiếng nhạc và tận hưởng làn gió biển mát rượi. Chắc chắn sẽ cho chúng ta trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời không bao giờ quên
   Bên cạnh đó Eden Resort Phú Quốc còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức những buổi hội nghị và các sự kiện trong một không gian gần gũi, thân mật và cũng không kém phần hiện đại, chuyên nghiệp.
   Eden Phú Quốc Resort cũng không quên phục vụ du khách và khôi phục lại sức khỏe sau những ngày làm việc mệt mỏi với 2 phòng massage nằm trên ao sen thơ mộng, thơm ngát bốn mùa. Du khách được hứng trọn không khí trong lành từ biển, hương sen thanh tao cùng sự kết hợp tinh tế của những liệu trình chăm sóc, thư giãn vô cùng chuyên nghiệp và tinh tế
Bungalow tại Eden resort Phú Quốc
Bungalow tại Eden resort Phú Quốc
   Đặc biệt, Eden Resort Phú Quốc còn hỗ trợ tàu Eden. Hải trình kéo dài một ngày trên tàu Eden sẽ đưa du khách đến chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Phú Quốc như bãi Sao thơ mộng, những khu rừng nguyên sinh, tham quan trại nuôi cấy ngọc trai, vườn tiêu, vườn sim, các cơ sở sản xuất nước mắm nổi tiếng ngư dân địa phương...
   Cùng chất lượng và dịch vụ không ngừng được nâng cao chất lượng, khu nghỉ dưỡng Eden Phú Quốc xứng đáng được lựa chọn là một trong các resort tốt nhất tại Phú Quốc.
NGHỈ DƯỠNG MIỀN NHIỆT ĐỚI TẠI Khách sạn Eden Resort Phú Quốc | Du lịch Viettrip
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top