Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Khách sạn New Wave Vũng Tàu 3 sao đẹp nhất và vị trí thuận lợi bãi sau

   New Wave Vũng Tàu tọa lạc tại số 151B đường Thùy Vân thuộc Bãi Sau của thành phố Vũng Tàu. Với địa thế cực thuận lợi này du khách có thể di chuyển đến các điểm tham quan như Bạch dinh, Đức Mẹ Bãi Dâu, Núi Chúa, Cáp treo, Thích Ca Phật Đài mà không mất quá nhiều thời gian và khó khăn để tìm kiếm.
New Wave Vũng Tàu
New Wave Vũng Tàu
   Vì nếu cần du khách có thể nhờ đến sự giúp đỡ của tiếp tân khách sạn khi hỏi đường hoặc gọi xe taxi. Là khách sạn New Wave Vũng Tàu đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao phong cách thiết kế của khách sạn mang hơi hướng sang trọng và quý phái nhưng cũng rất ấm cúng và lãng mạn phú hợp với mọi đối tượng.
Toàn cảnh New Wave Vũng Tàu
Toàn cảnh New Wave Vũng Tàu
   Khách sạn New Wave Vũng Tàu các tiện nghi và lợi ích đi kèm khi du khách đặt phòng như miễn phí 2 chai nước mỗi ngày, miễn phí trà và cà phê, cung cấp bộ dụng cụ pha trà và cà phê, miễn phí sử dụng hồ bơi và phòng gym, wifi miễn phí, miễn phí sử dụng business center, minibar.
Mỗi phòng đều có ban công riêng
Mỗi phòng đều có ban công riêng
   Du khách sẽ được thưởng thức những món ăn ngon đặc sản của thành phố biển Vũng Tàu bên cạnh còn được lắng nghe tiếng nhạc du dương, du khách sẽ được tận hưởng không gian thoải mái sau một ngày du ngoãn mệt mỏi Khách sạn New Wave Vũng Tàu.
   Phòng hội nghị Khách sạn New Wave Vũng Tàu và hội họp có sức chưa lên đến 100 khách và được trang bị các thiết bị tiên tiến về âm thanh ánh sáng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Khách sạn cũng nhận tổ chức các bữa tiệc cưới mang lại không gian tràn đầy hạnh phúc cho các cặp đôi mới cưới. Bên cạnh đó với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tích cực và thực đơn nhiều món ngon cho khách hàng lựa chọn sẽ làm hài lòng nhu cầu của khách hàng.
Khuôn viên Nhà hàng lớn
Khuôn viên Nhà hàng lớn
   Trong khuôn viên của Khách sạn New Wave Vũng Tàu cũng có một hồ bơi với độ sâu từ 1 đến 1.8 mét để đáp ứng khoảng không gian yên tĩnh và riêng từ của du khách. Còn có phòng tập gym nhằm giúp du khách có thể rèn luyện thể chất trong khi đang đi du lịch.
Gọi cho chúng tôi theo số 028.7106 0258 để có giá rẻ nhất
Khách sạn New Wave Vũng Tàu 3 sao đẹp nhất và vị trí thuận lợi bãi sau
  • Title : Khách sạn New Wave Vũng Tàu 3 sao đẹp nhất và vị trí thuận lợi bãi sau
  • Posted by :
  • Date : 23:50
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top