Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Đi lịch phượt Đà Nẵng

Đà Nẵng từ lâu đã được biết đến như một địa điểm du lịch hấp dẫn. Đặc biệt đối với các bạn trẻ yêu thích phượt thì nơi đây chắc chắn sẽ làm các bạn thỏa lòng với vô vàn những trải nghiệm thú vị.

Thời tiết Đà Nẵng những năm gần đây có thể tóm gọn bằng hai từ “nắng đẹp”, không quá oi bức và thời tiết nắng thường kéo dài từ tháng 3 đến tận tháng 11. Đà Nẵng quanh năm rất ít mưa, nếu nhiều thì chỉ tập trung vào mùa bão từ khoảng tháng 11 đến tháng 1 năm sau. Vì vậy, thời điểm du lịch thích hợp tại Đà Nẵng là khoảng từ tháng 2 đến tháng 10.
Bạn có thể đến Đà Nẵng bằng nhiều phương tiện khác nhau: máy bay, tàu lửa, xe khách… nhưng nếu điểm khởi hành của bạn nằm trong khu vực từ Quảng Bình đến Quãng Ngãi và thời gian không thành vấn đề thì di chuyển bằng xe máy là một lựa chọn không tồi bởi dải đất miền trung này có vô số những điểm dừng chân hấp dẫn mà một người yêu thích phượt không nên bỏ qua.

Chắc hẳn với hầu hết dân phượt thì nơi tá túc chỉ cần là một khách sạn giá rẻ hay nhà nghỉ là đủ. Ở Đà Nẵng, bạn có thể tìm thấy những địa điểm lưu trú này nằm rải rác khắp thành phố nhưng tập trung nhiều ở dọc ven biển và các đoạn đường gần đường Bạch Đằng. Giá cả dao động khoảng từ 200.000 đến 400.000.
Nếu bạn chưa có xe máy, bạn có thể thuê ngay tại nơi mình đang ở với giá khoảng từ 100.000 đến 150.000 cho một chiếc xe mỗi ngày.
Khoảng thời gian thích hợp để du lịch tại Đà Nẵng là tối thiểu 4 ngày, và nên bao gồm ít nhất 1 ngày là thứ bảy hoặc chủ nhật. Vì hai ngày cuối tuần là thời điểm để xem cầu Rồng phun lửa (9h tối) và cầu Sông Hàn quay (11h30 tối), chưa kể đến còn có nhiều những hoạt động nghệ thuật, hội chợ, giao lưu văn hóa được tổ chức thường xuyên.
Nếu bạn ở số lượng hơn 15 người thì thuê biệt thự đà nẵng là chọn lựa tốt nhất
Gợi ý để bạn du lịch phượt một cách hợp lí nhất tại Đà Nẵng như sau:
- Một ngày để đi bán đảo Sơn Trà: Tham quan chùa Linh Ứng, đỉnh Bàn Cờ, cây đa Ngàn Năm, nghỉ ngơi và tắm biển tại Bãi Rạng.
- Một ngày để tham quan Ngũ Hành Sơn và ghé thăm Hội An.
- Một ngày để ghé thăm Nam Ô, ăn gỏi cá rồi phượt qua đèo Hải Vân thưởng thức hải sản tại Lăng Cô.
- Một đến hai ngày để du lịch Bà Nà.
 Thời gian còn lại trong mỗi ngày bạn có thể sử dụng để tham quan các địa điểm du lịch trong thành phố như Cổ Viện Chàm, những cây cầu giữa lòng thành phố, công viên Châu Á, tượng Cá chép hóa rồng và Cầu tình yêu, chợ Cồn… và tất nhiên không thể thiếu bãi biển Mỹ Khê, một trong 6 bãi biển đẹp nhất thế giới.

 Ẩm thực ở Đà Nẵng rất đa dạng, gần như không thiếu món gì, hầu hết đều rất dễ ăn và giá cả thì vô cùng phải chăng. Bún mắm, mì quảng, bún chả cá, bún thịt nướng và tré là những món mà bạn nên thử khi đến Đà Nẵng bởi ở đây chúng mang một nét đặc trưng rất riêng.
 Nhậu là việc chắc chắn bạn phải làm khi đến Đà Nẵng, mật độ phân bố của các nhà hàng, quán nhậu từ sang trọng đến vỉa hè dày đặc đến mức có thể làm bạn sốc. Ngoài ra, tùy vào sở thích, bạn có thể la cà các quán trà sữa, ăn vặt, bánh tráng nướng hoặc thư giãn tại một số quán cà phê với phong cách thiết kế rất độc đáo và riêng biệt.
Và cuối cùng, nếu bạn chưa biết, Đà Nẵng là nơi tuyệt nhất để đi dạo, dù là đi bộ hay đi xe máy. Mọi thứ ở đây lúc nào cũng nhộn nhịp, lúc nào cũng rực rỡ nhưng không quá tấp nập, không quá chật chội. Từ cảnh vật đến con người, luôn tạo cho bạn cảm giác thân thiện, cảm giác thoải mái, cảm giác an toàn. Không phải vô cớ mà nơi đây được mệnh danh là Thành phố đáng sống.
Đi lịch phượt Đà Nẵng
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top