Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Du lịch hấp dẫn mùa hè tại khách sạn sammy vũng tàu


Khách Sạn Sammy Vũng Tàu tọa lạc ngay vị trí thuận lợi nhất của bãi sau vũng tàu Cách 50m là khách sạn Imperial vũng tàu, cách sân Golf Paradise 200m về phía tây.
khách sạn sammy vũng tàu
khách sạn sammy vũng tàu tọa lạc trên bãi Sau Vũng tàu, trên đường  Thùy Vân, một nơi có bờ biển đẹp và sầm uất của Thành Phố Vũng Tàu. Với lối thiết kế mang đậm nét Phương Tây, Khách Sạn Sammy Vũng Tàu có một vẻ đẹp thanh lịch với một gam màu nhạt trước tiền sảnh. Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi bước vào khách sạn với nụ cười tươi tắn trên môi, sự thân thiện ân cần mà Khách Sạn Sammy vũng tàu mang lại cho Du Khách.
khách sạn sammy vũng tàu - bể bơi
Hồ Bơi Khách Sạn Sammy vũng tàu 
Khách sạn Sammy vũng tàu 4 sao  gồm 120 phòng ngủ với kiến trúc hài hoà được trang thiết bị hiện đại sẽ làm hài lòng mọi du khách. Trong đó bao gồm 4 loại phòng là: Superior, Deluxe, Suite và President Suite. Một căn phòng đầy đủ tiện nghi, một cái giường êm ái sẽ mang lại cho bạn những giấc ngủ ngon sau một ngày vất vả.
Phòng Twin Khách Sạn Sammy vũng tàu 
Phòng Double Khách Sạn Sammy vũng tàu 
Phòng Karaok Khách Sạn Sammy vũng tàu 
Hồ Bơi Khách Sạn Sammy vũng tàu 
Với một vị trí thuận lợi là ở ngay biển Bãi Sau của Vũng Tàu, cộng với không khí trong lành, nhà hàng Khách sạn Sammy sẽ mang đến cho quý khách nhiều món ăn hấp dẫn , mang đậm tính truyền thống, được chế biến và trình bày một cách công phu, xen vào đó có rất nhiêu thực đơn Âu Á để quý khách có thể lựa chọn.
Du lịch hấp dẫn mùa hè tại khách sạn sammy vũng tàu
  • Title : Du lịch hấp dẫn mùa hè tại khách sạn sammy vũng tàu
  • Posted by :
  • Date : 10:47
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top