Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Hình ảnh đẹp khu nghỉ mát thùy dương resort vũng tàu

Nằm tại thị Trấn Phước Hải, Huyện Đất Đỏ, Vũng Tàu, Thùy Dương resort Vũng Tàu được biết đến như mà một khu nghĩ dưỡng tuyệt vời cho những người mệt mõi sau những công việc hằng ngày.


 Với những ngọn núi xung quanh bao phủ nên khách sạn Thùy Dương long hải được hưởng bầu không khí trong lành từ nó. Với tầm nhìn hướng biển rộng và rất đẹp, các bạn công rộng thuận tiện cho bạn ngắm hoàng hôn hít khí trời trong lành từ biển vào những buổi sáng sẽ làm cho tinh thần của bạn sản khoái để bắt đầu một ngày mới năng động và tràng đầy sức sống tại Vũng Tàu. 


Nơi này cất giữ trong nó những bãi cát mịn màng hứng những ánh nắng sáng mai làm ấm áp đôi bàn chân của bạn vào những sớm mai dạo biển. Nơi này luôn được sự lựa chọn của bạn dành cho gia đình đồng nghiệp và bạn bè có thể nghĩ ngơi vui chơi tại nơi này. Với không gian rộng rãi nó được mọi người rất thích và thường xuyên quay lại cho những chuyến đi sau.

thùy dương resort vũng tàu
Với những phòng nghĩ và những biệt thự được thiết kế tiện nghi và rất sang trọng có tầm nhìn rộng rãi ra vườn cũng như hướng ra biển về hứng những ánh nắng sớm mai tràn ngập căn phòng và những làn gió biển mang không khí trong lành vào khắp cả resort tạo ra sự dễ chiệu khắp cả ngày trong khắp resort. Với những hồ bơi được thiết kế hiện đại sạch sẽ luôn được nhiều du khách rất thích thú khi tắm tại nơi này. Các phòng và biệt thự của Thùy Dương Resort Vũng Tàu được thiết kế và trang bị những thiết bị ấm áp như một căn nhà, tạo ra sự thoãi mái tuyệt đối cho bạn như đang nằm nghĩ tại căn nhà nhỏ của mình vậy đó.

thuy dương resort vũng tàu
Resort còn có những chương trình du lịch và những hoạt động thể thao giúp các bạn nâng cao sức khỏe dưới  bầu không khí của trong sạch của resort nó sẽ nâng cao tinh thần và sức sống cho bạn sau những ngày nghĩ mệt mõi. Các hình thức thể thao như tenic, bida các trò chơi trên biển như tắm biển lướt ván, chèo thuyền cũng được resort đưa vào cho những hoạt đông của resort nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết của khách du lịch.

thùy dương resort vũng tàu
Với những con đường nằm sát biển bạn có thể ra ngoài resort tản bộ hay đi xe máy một vòng để khám phá thị trấn biển Phước Hải xinh đẹp nhân tiện đó thì bạn có thể ghé những tiện đồ lưu niệm sâm soi những món hàng tuyệt vời của biển về để tặng cho bạn bè và gia đình mình sau chuyến đi về với biển thân yêu này.

thùy dương resort vũng tàu
Với số phòng cực lớn lên tới 113 phòng có thể đáp ứng được lượng khách vô cùng lớn. Chất lượng dịch vụ khách sạn vô cùng tốt. Các phóng khách sạn điều được trang bị điều hòa, phòng ngủ tiện nghi với những trang thiết bị luôn được thay đổi cho hiện đại và phù hợp với những nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước. Thùy Dương Resort Vũng Tàu đúng là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình cho một kỳ nghĩ biển đầy ý nghĩa.
Hình ảnh đẹp khu nghỉ mát thùy dương resort vũng tàu
  • Title : Hình ảnh đẹp khu nghỉ mát thùy dương resort vũng tàu
  • Posted by :
  • Date : 15:18
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top