Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Nhiều cô gái thích chụp sen ở hồ tây


( khách sạn viễn đông nha trang ) Trong khi hầu hết đầm sen ở Hà Nội đang bắt đầu tàn hoặc không thể nở hoa vì dịch bệnh thì tại thung lũng hoa Hồ Tây, sen đang vào độ đẹp nhất trong năm.
Ve dep cua thung lung hoa Ho Tay mua sen no hinh anh 1
Thung lũng hoa Hồ Tây tọa lạc ở ngã ba đường Nhật Chiêu - Công viên nước Hồ Tây với diện tích rộng 5 ha. Những ngày cuối tháng 6, tại đây hôm nào cũng có hàng trăm bạn trẻ đến để thưởng hoa đồng thời chụp ảnh với hoa, ghi lại những hình ảnh rực rỡ.
Ve dep cua thung lung hoa Ho Tay mua sen no hinh anh 2
Năm nay, hoa sen ở hầu hết đầm đều mất mùa do dịch bệnh. Ban đầu sen ở thung lũng hoa Hồ Tây cũng dính bệnh nhưng với quyết tâm tạo ra một không gian sen cho khách đến thưởng sen, anh Bùi Mạnh Hiếu - chủ của thung lũng đã quyết tâm "chữa bệnh" cho sen. Sau một thời gian ngắn tìm cách, chăm sóc hoa tận tình, đến nay sen ở thung lũng đã đã hết bệnh và nở hoa rực rỡ.
Ve dep cua thung lung hoa Ho Tay mua sen no hinh anh 3
“Trước đây, sen cứ lên búp mới là bị thối không thể ra hoa, mặt đầm chỉ toàn lá. Sau một tháng khắc phục sen đã nở hoa rực rỡ. Thời điểm này đi chụp ảnh sen là đẹp nhất vì lá sen đang non có màu xanh cốm rất mát mắt, sen nở rộ thơm ngào ngạt với nhiều màu sắc. Ở thung lũng hoa Hồ Tây, sen có màu trắng, đỏ, hồng, hồng tím, màu hồng lai cam… Đi trên bờ thấy hoa sen bung nở, hương hoa theo gió quyến luyến gót chân người”, anh Hiếu chia sẻ.
Ve dep cua thung lung hoa Ho Tay mua sen no hinh anh 4
Hoa sen ở đây phong phú nhiều chủng loại như sen quan âm, sen trắng, sen bách diệp. Ngoài ra còn những luống hoa đẹp khác đang nở như hoa hồng, hoa cúc vàng… Các khoảng không giữa hồ có thảm cỏ rộng lớn vừa tạo không gian cho người đến chụp ảnh vừa là nơi cho trẻ em chạy nhảy. 
Ve dep cua thung lung hoa Ho Tay mua sen no hinh anh 5
Anh Hiếu đã mở thêm các dịch vụ cho thuê đạo cụ, trang phục các loại để làm đẹp cho bức ảnh. Có nhiều loại trang phục đặc trưng như áo yếm, áo dài, hanbok, kimono… dành cho cả trẻ con đến người lớn để du khách chọn lựa tạo dáng với hoa. Tại thung lũng cũng có sẵn người trang điểm, chụp hình phục vụ khách.
Ve dep cua thung lung hoa Ho Tay mua sen no hinh anh 6
Tại đây còn có nhà hàng với không gian rộng lớn với nhiều món ẩm thực từ sen đặc sắc: trà ướp hoa sen, gà hấp lá sen, nộm ngó sen, xôi sen và các món đặc sản nuôi tại hồ Tây như cá, tôm, ốc… Nhà hàng còn phục vụ các sự kiện, hội nghị, họp lớp, tổ chức sinh nhật… có các phòng VIP dành cho đoàn 20-30 người, phòng lớn dành cho đoàn khách họp lớp 90-100 người, làm sự kiện khoảng 200-300 người.
Ve dep cua thung lung hoa Ho Tay mua sen no hinh anh 7
Các phòng của nhà hàng đều có sân khấu, màn hình chiếu, karaoke. Đặc biệt, nếu khách đến đặt ăn tại nhà hàng thì sẽ được miễn phí vé vào cửa tham quan thưởng hoa và miễn phí karaoke, máy chiếu. Buổi tối đến với thung lũng hoa Hồ Tây còn được ngồi uống cà phê ngắm hoa giữa hồ.
Ve dep cua thung lung hoa Ho Tay mua sen no hinh anh 8
“Nhiều người tưởng rằng giờ đã hết mùa sen bởi các đầm sen đang tàn nhưng đến thung lũng hoa Hồ Tây, mình mới biết sen mới bắt đầu vào mùa và rực rỡ ở đây", một bạn trẻ đến chụp ảnh chia sẻ.

>> biệt thự đà nẵng 
Nhiều cô gái thích chụp sen ở hồ tây
  • Title : Nhiều cô gái thích chụp sen ở hồ tây
  • Posted by :
  • Date : 10:08
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top