Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Những địa điểm nổi tiếng không nên bỏ lỡ khi đến với Côn Đảo

Côn Đảo- một quần đảo ngoài khơi thuộc địa phận tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu không chỉ được biết đến như một địa điểm mang đậm dấu ấn lịch sử mà nơi đây còn thu hút các du khách trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp của thiên nhiên, những địa điểm đẹp đến nao lòng, giúp các bạn có thể thư giãn, ngắm cảnh và khám phá những điều thú vị. Dưới đây là một vài điểm đến mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch ở Côn Đảo.

Nghĩa trang Hàng Dương
Nghĩa trang Hàng Dương tọa lạc tại huyện Côn Đảo- là một trong những nghĩa trang lớn và nổi tiếng nhất cả nước, nơi đây quy tụ hơn 2000 ngôi mộ liệt sĩ với những tên tuổi của các nhà yêu nước nổi tiếng như chị Võ Thị Sáu, Nguyễn An Ninh, Lê Hồng Phong… Nếu đến Côn Đảo các bạn hãy ghé thăm nơi đây để có thể thắp hương tưởng nhớ đến các vị anh hùng dân tộc đã hi sinh bảo vệ nền độc lập của tổ quốc.



Nhà tù Côn Đảo
Nhà tù Côn Đảo từ lâu đã được mệnh danh là “địa ngục trần gian” trong thời chiến tranh chống Pháp, Mỹ, là nơi giam giữ, tra tấn những người cộng sản và những nhà yêu nước của dân tộc ta. Nhà tù được chia thành nhiều khu giam giữ, trong đó nổi tiếng nhất là khu Chuồng Cọp với những nhục hình tra tấn vô cùng man rợ như đỏ đói, phơi nắng…



Vườn quốc gia Côn Đảo
Được thành lập từ năm 1993, vườn quốc gia Côn Đảo có diện tích lớn bao trùm 14 hòn đảo với 6.000 ha trên cạn và 14.000 ha vùng nước cao, đây là nơi lưu giữ nhiều tài nguyên thiên nhiên, nhiều bãi biển đẹp, các di tích lịch sử quan trọng.
Trong vườn quốc gia có tới 882 loài thực vật rừng bậc cao cùng với 144 loài động vật, đặc biệt hơn cả đó là chỉ có đến nơi đây bạn mới có thể nhìn thấy loài thạch sùng Côn Đảo. Không những vậy, bạn còn có thể được tham gia trải nghiệm những hoạt động thú vị với các loại hình đa dạng như câu cá, đạp xe, đi bộ, chèo thuyền…



Bãi Đầm Trầu
Bãi Đầm Trầu luôn thu hút các du khách bởi vẻ đẹp của thiên nhiên, một bờ cát trắng xốp mịn trải dài, một rừng nguyên sinh với những hàng cây xanh tươi, những vách đá cheo leo có hình thù độc đáo. Bạn có thể trải nghiệm những hoạt động thú vị cùng với bạn bè và người thân như tắm biển, đi dạo, ngắm hoàng hôn hay ngắm nhìn những rặng san hô rực rỡ màu sắc, những đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội. 



Bảo tàng Côn Đảo
Đây là một địa điểm rất nổi tiếng, một khu di tích lịch sử, một di sản của dân tộc mà bạn không thể bỏ qua bởi đến với nơi đây bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về lịch sử hình thành Côn Đảo, về những tội ác của chế độ thực dân và đế quốc qua đó có thể thấy được tinh thần bảo vệ, đấu tranh kiên cường, bất khuất của các chiến sĩ cách mạng.



Hòn Bảy Cạnh
Là hòn đảo lớn thứ hai nằm ở phía đông Côn Đảo, được che phủ bởi rừng nguyên sinh, rừng nước mặn mang đến cho du khách cảm giác tò mò muốn được khám phá. Đến với nơi đây bạn có thể ngắm nhìn những loài động vật, thực vật đặc biệt là có thể trải nghiệm cơ hội lặn biển để ngắm các loại san hô quáy hiểm cùng các sinh vật biển. Bên cạnh đó, khi thủy triều rút bạn có thể đi lại thăm quan rừng ngập mặn.





Những địa điểm nổi tiếng không nên bỏ lỡ khi đến với Côn Đảo
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top