Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Vinpearl Phú Quốc resort điểm 10 cho chất lượng | Viettrip.vn

   "Lọng lẫy như môt nàng công chúa, chan hòa như những ánh năng sáng mai" là những gi mà khách du lịch ở Vinpearl Phú Quốc resort nói về nó. Không những như vậy nó còn là một trong những resort hòa mình vào thiên nhiên với rất là nhiều cây xanh phủ xanh hầu như toàn bộ khu resort. Không khí trong lành mát mẽ nằm ngay bờ biển, trang thiết bị hiện đại, nhân viên phục vụ được đào tạo nghiệp vụ rất kỹ... những điều trên đã làm nên một resort hiện đại đạt chuẩn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.
Vinpearl Phú Quốc resort
Vinpearl Phú Quốc resort
   Nằm ở bãi dài của Đảo Phú Quốc, Vinpearl Phú Quốc còn giữ được nhiều nét hoang sơ ở hòn đảo này. Được đầu tư trang thiết bị và cơ sở hạ tầng biến nơi này thành một rosort vừa hiện đại vừa hòa mình vào thiên nhiên lại vừa giữ được những bãi tắm hoang sơ tuyệt đẹp nơi này. Những thứ đó chan hòa vào nhau tạo ra một resort tuyệt vời dành cho nghĩ dưỡng và du lịch.
   Với diện tích khá lớn lên tới gần 300 ha có các sân golf đạt chuẩn quốc tế và các khu vui chơi giải trí hiện đại lành mạnh mang tính thám hiểm và thể thao, tạo ra các sân chân vô cùng bổ ích cho khách du lịch khi đến với khu nghĩ dưỡng này.
San Golf đẳng cấp Quốc Tế - Vinpearl Phú Quốc resort
San Golf đẳng cấp Quốc Tế
   Vinpearl resort Phú Quốc được thiết kế 2 khối cong nhẹ nhàng ôm hô bơi rộng lớn vào lòng tạo nên môt khung cảnh vô cùng tuyệt vời. Các biệt thự cũng được thiết kế hiện đại nhẹ nhàng tạo ra không gian sống vô cùng chan hòa tiện nghi. Hệ thống nhà hàng đạt chuẩn quốc tế các món ăn đầy đủ ở các châu lục tạo điều kiện thuận lợi cho khách du lịch nước ngoài không thưởng thước được các món ăn Việt.
Dịch vụ lặn biển - Vinpearl Phú Quốc resort
Dịch vụ lặn biển
   Khách du lịch rất thích đến vinpearl resort phú quốc này vì nó có hệ thống trò chơi du lịch biển khá phong phú đặc biệt là lặng biển ngắn san hô, trượt sóng, dù bay.. và các hình thức du lịch trên biển khác nữa.
   Khám phá lòng đại dương với rât nhiều sinh vật biển thích hợp cho các người yêu thích khám phá và các em nhỏ. Nơi nay có rất nhiều loài sinh vật biển quý hiếm....
Phòng ngủ - Vinpearl Phú Quốc resort
Phòng ngủ
   Dưới đây là một số hình ảnh về khu Vinpearl Phú Quốc resort hiện đại này các bạn tham khảo để có thêm những nhận định về resort và chọn cho mình một kỳ nghĩ tuyệt vời nơi resort này.
Vinpearl Phú Quốc resort điểm 10 cho chất lượng | Viettrip.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

3 nhận xét:

  1. Vinpearl resort Phú Quốc một nơi nghĩ dưỡng tuyệt vời cho những dự án du lịch của các bạn

    Trả lờiXóa
  2. Vinpearl resort Phú Quốc đang có những hình thức du lịch mới các bạn có thể tham khảo thêm tại http://vietrip.vn để biết thêm những dự án này.

    Trả lờiXóa
  3. Những công trình nhân tạo vô cùng tuyệt vời làm nên tên tuổi của khách sạn này

    Trả lờiXóa

Top