Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Đà Lạt - Phú Quốc Resort

Phú Quốc không chỉ được biết đến là hòn đảo còn hoang sơ lớn nhất của Việt Nam mà còn được mệnh danh là Đảo Ngọc. Pullman vũng tàuĐảo ngọc Phú Quốc là một trong những địa điểm tham quan, nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Đi du lịch Phú Quốc, bạn có thể đắm mình trong làn nước xanh ngắt, hít thở gió biển trong lành, tĩnh tại tâm hồn tại dòng suối Tranh, thưởng thức hải sản tươi ngon, sea links mũi né .



Đến với Phú Quốc, bạn hãy chọn điểm dừng chân tại Đà Lạt - Phú Quốc Resort để được tận hưởng cảm giác thư giãn đến tột cùng, hòa mình vào thiên nhiên vào sóng biển, gió trời .




Khiêm tốn nằm trong trung tâm của Bãi Dài, Đà Lạt - Phú Quốc Resort  là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Đảo Phú Quốc. Tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 1 km, khách hàng sẽ có được chỗ ở tốt để tận hưởng các điểm thú vị và hoạt động nổi tiếng ở đây. Một điểm không kém phần đặc biệt là vị trí khách sạn dễ dàng tiệp cận vô số địa điểm thú vị như Bãi Dài, Trung tâm lặn Coco, Công ty du lịch Việt Nam Explorer.



Có thiết kế hướng về thiên nhiên. Đà Lạt - Phú Quốc Resort  còn có hồ bơi riêng, dịch vụ và phục vụ được du khách trong và ngoài nước ưa chuộng và đánh giá tương đương 3 sao.



Với hệ thống phòng nghỉ rộng rãi, thoáng mát với thiết kế hiện đại. Nội thất sang trọng, đẹp mắt với các trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho bạn kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo.





Với đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, chu đáo và chuyên nghiệp bạn sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ lý thú tại Đà Lạt - Phú Quốc Resort
Đà Lạt - Phú Quốc Resort
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top