Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Giá phòng khách sạn sài gòn đà lạt

   Khách Sạn Sài Gòn Đà Lạt Là một khách sạn 4 sao tại thành phố Đà Lạt, với phong cách sang trọng cũng không gian thoáng đãng, gần với trung tâm, khách sạn Sài Gòn Đà Lạt nằm tại đường Hoàng Văn Thụ sẽ mang lại cho những quý khách có điều kiện về tài chính những giây phút nghỉ dưỡng thật thoải mái tại thành phố hoa này.


   Khách sạn sài gòn đà lạt cung cấp rất nhiêu dịch vụ cho khách, với 160 phòng rất sang trọng và tiện nghi. Các dịch vụ nổi bật có thể kể đến như nhà hàng, các khu thể thao tennis, hồ bơi cũng như phòng cho hội nghị, tổ chức tiệc cưới.

   Tuy là một khách sạn 4 sao nhưng Sài Gòn khách sạn Đà Lạt cũng cung cấp một số dịch vụ tương ứng như của khách sạn 5 sao vậy, các hệ thống điều hoà nhiệt độ cùng tiện nghi hiện đại đã làm hài lòng rất nhiều quý khách.

   Ngoài chất lượng dịch vụ rất tốt, xung quanh khách sạn cũng có rất nhiều địa điểm thuận tiện để khách có thể thoải mái thưởng ngoạn. Khách sạn rất gần chợ Đà Lạt cũng như những khu vực trung tâm. Có lẽ chỉ có đến đây nghỉ dưỡng thì quý khách mới trải nghiệm được sự chuyên nghiệp tại đây.

   Đối với mỗi khách sẽ có những trải nghiệm khác nhau khi đến đây, độc giả hãy thử xem một số review của những khách vừa đến đây ở trong thời gian qua:

   Anh Graeme đến từ Mỹ vừa đến du lịch tại Đà Lạt vào đầu tháng 5, cho rằng phòng ngủ với giường rất rộng, hồ bơi cũng tương tự, và tiếp tân thì luôn túc trực tại phòng và cầu thang. Trong khi đó, anh Yan, một khách du lịch Hồng Kông cảm thấy đây là một nơi yên tĩnh, thuận tiện di chuyển và rất tuyệt vời.

   Tuy nhiên, anh Hoàng, một du khách Việt là một doanh nhân lại cho rằng phòng khá tốt, nhưng đèn rất mờ tạo cảm giác không thân thiện. Nhân viên thì thô lỗ, không có phục vụ cá nhân, bữa sáng nghèo nàn. Anh cho rằng anh sẽ không quay lại vì với cùng một mức giá có thể lựa chọn nhiều khách sạn tốt hơn.

   Một du khách Hàn Quốc, anh Soo Jin đi cùng gia đình mình, cho rằng phòng Junior Suite không xứng như kì vọng. Thức ăn không ngon lắm và phòng cũng có mùi hôi. Một số thông tin khi anh book phòng cũng bị phủ nhận khi thông báo với nhân viên tại đây.

   Anh Roos người Mỹ đi du lịch cùng người yêu cho biết, khách sạn ở một vị trí rất tốt, và từ đây anh có thể đi tản bộ đến những khu chợ đêm Đà Lạt và trung tâm rất tuyệt vời

Xem thêm khách sạn phố núi gần chợ đà lạt 
Giá phòng khách sạn sài gòn đà lạt
  • Title : Giá phòng khách sạn sài gòn đà lạt
  • Posted by :
  • Date : 22:22
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top