Du lịch 24 đặt phòng khách sạn giá rẻ

728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Điểm nổi bật Romana Resort Mũi Né | Viettrip.vn

   Romana resort mũi né tọa lạc tại độ cao 40m thoai thoải theo triền dốc dẫn xuống biển, ba mặt xung quanh Romana Resort & Sa được bao bọc bởi núi, đồi phi lao, cây cổ thụ, dừa cọ ngăn cách hoàn toàn thế giới ồn ào bên ngoài. Đứng từ trên triền đồi thơ mộng này, du khách có thể thấy 64 phòng Deluxe, 28 khu villa và 4 Junior Suite của Romana đều hướng ra biển, một trong góc nhìn đẹp nhất của vùng Mũi Né, Phan Thiết. Tất cả villa đều có hồ bơi riêng và phòng tắm mở, bên cạnh đó Romana cũng chào đón khách nghỉ dưỡng bằng dịch vụ Oceania Spa, nhà hàng Panorama lãng mạn hướng ra biển, kết hợp với phòng hội nghị theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng với các họat động thể thao khác.
Romana resort Mũi Né
Romana resort Mũi Né

   Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh 200km về hướng đông bắc, chỉ cần khoảnng 3 tiếng đồng hồ đi xe ôtô, du khách sẽ đặt chân đến thiên đường nghỉ dưỡng Mũi Né với những dãy đồi đất thoai thoải, bãi cát ven biển rộng thoáng mát và những rặng dừa xanh. Trải dài hùng vĩ trên một triền đồi hơn 4 hecta, Romana Resort & Spa là một trong những Khu Nghỉ Mát với tầm cỡ cao cấp 4 sao được thiết kế bằng lối kiến trúc độc đáo giữa 2 nền văn hóa giao thoa Âu & Á.

   Với tổng cộng 96 phòng, thiết kế ấn tượng, nội thất tiện nghi sang trọng đạt tiêu chuẩn Châu Âu và điều đặc biệt ở Romana resort Mũi Né là tất cả các phòng đều có tầm nhìn hướng biển xanh thẳm và mổi khu Villa đều có hồ bơi riêng. Đây chính là một điểm khác biệt của Romana mà không phải nơi nào cũng có được.
Phòng nghỉ - Romana resort Mũi Né
Phòng nghỉ

   Đối với du khách MICE, Romana đón đầu xu hướng bằng một phòng hội thảo có sức chứa 200 khách được thiết kế theo tiêu chuẩn Quốc tế, đủ sức để cung cấp một chương trình trọn gói bao gồm nghỉ dưỡng và hội nghị.

   Nhà hàng Panorama phục vụ các món ăn Á-Âu, nằm cạnh một hồ bơi lớn và hướng thẳng ra biển, có thể cùng lúc đãi 200 khách. Tại Romana resort & spa Mũi Né, quý khách sẽ có những bữa tối thật lãng mạn, vừa có thể đón gió biển, ngắm biển, lại vừa được thưởng thức các món hải sản tươi ngon được chế biến thành nhiều món ăn đặc sắc, phong phú và lạ mắt. Poor Bar ngay tại hồ bơi với không gian hoàn toàn thoáng mát, bạn có thể vừa tận hưởng từng làn gió biển, từng con sóng xô bờ và vừa thưởng thức các ly cocktail bên tiếng nhạc du dương hòa cùng tiếng sóng.
Hồ bơi - Romana resort Mũi Né
Hồ bơi
   Dịch vụ thư giãn và làm đẹp cao cấp tại Oceania Spa, một spa ấn tượng nhất Mũi Né, được thiết kế theo phong cách Phương Đông, huyền bí và có tầm nhìn hướng biển…bao gồm các dịch vụ thời thượng như massage toàn thân, massage chân, massage mặt, xông hơi, chăm sóc móng tay và chân... Đặc biệt nhất là du khách có thể thư giãn, thưởng thức các dịch vụ đó ngay ngoài trời cùng lắng nghe tiếng gió, tiếng sóng biển đang tạo nên bản nhạc êm ái, du dương.

Một số hình ảnh đẹp tại Romana Resort Mũi Né:
Quầy Lễ tân
một góc nhìn hồ bơi tuyệt vời
một góc nhìn hồ bơi tuyệt vời
Phòng ngủ - romana resort mũi né
Phòng ngủ cũng phải sang trọng thế này
Phòng hội đủ lớn - Romana resort Mũi Né
Phòng hội đủ lớn
Dịch vụ Spa - Romana resort Mũi Né
Dịch vụ Spa


Trải nghiệm của chúng tôi tại Romana Resort Mũi Né

Để có thể tự mình đưa ra những cẩm nhắn chính xác nhất về Romana Resort Mũi Né, chúng tôi đã tự mình đến đây. Chuyến trải nghiệm của chúng tôi kéo dài chỉ một đêm thôi. Chúng tôi sau khi đi vòng quanh Mũi Né vào buổi sang để tham quan các điểm nổi tiếng. Chúng tôi có đi cả the Fisherman Show vì thôi gian chúng tôi đi là mùa hè. Nhưng chuyến đi đó là ở một hôm khác. Đến ngày chúng tôi ghé resort là vào khoảng tháng 6, mùa hè. Sau khi đi ăn ở một nhà hang gần đó thì chúng tôi ghé lại resort để nghỉ ngơi.

Chúng tôi đến resort vào khoảng gần 2h chiều


Đến resort này thì cũng đã khoảng 13h50 phút. Chúng tôi vào lễ tân lấy phòng, do lấy trực tiếp lễ tân nên giá có phần khá cao, và mùa hè cũng khá động khách. Chúng tôi may mắn mới có 2 phòng Deluxe hướng biển để ở. Mùa hè các bạn nên nhớ là đặt phòng nghỉ hoặc villa sớm nhé!

Trải nghiệm phòng nghỉ tại Romana Resort Mũi Né

Phòng Deluxe nơi chúng tôi ở có view biển khá đẹp. Dù nó có hơi bị che khuất bởi một vài tán cây nhưng hướng nhìn đó vô cũng tốt. Mỗi phòng Deluxe chỉ có 30m vuông nhưng cảm giác như chúng tôi không cần ra ngoài để lấy đồ gì cả. Phòng của chũng tôi mỗi phòng có 2 giường đơn 1m2 nệm rất êm và gối cũng vô cũng thoải mái. Chúng tôi đã có một giấc nghỉ trưa vô cũng tuyệt vời tại phòng mình. Cảm giác nghỉ dưỡng vô cũng tuyệt vời.





Trong phòng có đầy đủ vật dung sinh hoạt như TV, bàn làm việc, tủ đúng đồ, két sắt và cả một giường nhỏ dành cho trẻ em nếu cần thiết. Phòng tắm thì có sẵn khan và các vật dung vệ sinh cá nhắn. Chúng tôi không mang theo gì để vệ sinh nên điều đó quả thật rất tiện dụng.

Chúng tôi cũng đã cẩn thận xem xung quanh phòng mình. Tuy rằng đó là phòng mới trả nhưng lại được dọn dẹp vô cùng sạch sẽ. Chúng tôi hầu như không thấy bụi và dấu vết sử dung phòng trước đó. Romana Resort Mũi Né đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Bạn có thể an tâm nhận phòng mà không sợ phòng dơ đâu nha!

Trải nghiệm các dịch vụ xung quanh resort

Bình thường sau khi thức dậy thì chúng tôi sẽ xuống hồ bơi, tuy nhiên lần này chúng tôi sẽ phá lệ một chút là đi Spa trước. Nhân viên viên mát xa ở đây có cả nam và nữ tùy theo yêu cầu của du khách. Phong cách của spa giống như những ngôi nhà Vietnam cũ. Các giường nằm đều có vách ngăn. Chúng tôi chỉ làm mát xa, nhân viên hay hỏi về độ mạnh nhẹ để có thể điều chỉnh khi mát  xa cho chúng tôi. Mọi thứ đều rất thoải mái và tuyệt vời. Spa còn có các lieu pháp như chườm đá nóng hay ngâm bồn tắm nóng. Nhưng chúng thôi thích mát xa để chuẩn bị bơi.




Sau khi mát xa thì chúng tôi bắt đầu xuống bơi. Hồ bơi khá hớn và có một khu trẻ em nhỏ đường kính khoảng hơn 2m. Hồ bơi khá động vì có nhiều khách, nhưng chúng tôi cũng có thể tự do bơi thoải mái Nước rất sạch, có hơi clo một chút nhưng vẫn khá dễ chịu. Chúng tôi đã có khoảng thôi gian vui vẻ buổi chiều tại hồ bơi.



Bơi xong thì chúng tôi lên tắm rửa sạch sẽ rồi bắt đầu xuống quầy bar nhỏ của khách sạn. Bar ở đây chuyên về các loại cocktail rất ngon. Chúng tôi mỗi người một ly "Sex On The Beach", hương vị rất ngon nhưng không hề bị ngấy. Cả ba ly mất chúng tôi vào khoảng hơn 500 nghìn. Bar này ngay
cạnh hồ bơi thôi.



Sau khi chúng tôi ngồi uống cocktail và nói chuyện thì cũng đã gân tối. Lúc đó chuúng tôi quyết định xuống nhà hang để trải nghiệm ẩm thực. Chúng tôi quyết định chỉ ăn món ăn Việt vì chúng tôi đã đi khá nhiều nơi ăn các món lạ rồi. Các món đơn giản từ rau muống đến cơm niêu cũng có. Nên chúng tôi quyết định ăn cơm và các món ăn đơn giản là cá kho và thịt. Dĩ nhiên món ăn nhà hàng khá mắc nhưng chúng tôi thấy vẫn vừa túi tiền và tầm giá. Món ăn đậm đà và cũng khá ngon. Các đầu bếp hoạt động hết công suất vì đông khách nhưng chất lượng món ăn vẫn bảo đảm.

Sau khi ăn thì chúng tôi quyết định đi dạo ngoài biển một chút. Biển này là bãi riêng nên cũng khá vắng vẻ. Gió biển mát mẻ thì khỏi nói rồi hen, chúng tôi ngồi ngoài biển nói chuyện cũng khá lâu. Không khí rất mát mẻ và tròng lành làm chúng tôi trò chuyện quên cả giờ giấc. Xong thì cũng đã khoảng hơn 10 giờ. Chúng tôi đành lên phòng ngủ và chờ đến hôm sau để tiếp tục trải nghiệm.

Sau khi dậy sớm vào khoảng 7h30 thì chúng tôi xuống ăn sáng. Ăn sang tại Romana Resort Mũi Né sẽ tùy vào thực đơn ăn sáng của ngày hôm đó. Chúng tôi may mắn được đúng hôm có buffet và đã có một bữa sang ngon lành. Buffet bao gồm cả món Việt và các món Á Âu nữa, rất đa dạng. Ngoài ra các thức uống cũng là chế biến từ trái cây tự nhiên, uống rất thích.


Ăn sáng xong rồi thì cũng tầm 8h30 hơn. Chúng tôi lại tạt sang spa để mát xa mặt và xông hơi. Dịch vụ spa ở Romana tốt that! Chúng tôi thư giãn tại spa đến gần giờ về và lên phòng sắp xếp đồ đạc và chuẩn bị trả phòng. Chuyến trải nghiệm của chúng tôi kết thúc tại đó.

Các điểm cộng lớn của Romana Resort Mũi Né

Chuyến hành trình trải nghiệm vừa rồi của chúng tôi. thật sự rất thú vị. Lý do là vì có những điểm cưực kì tốt của Romana Resort Mũi Né mà chúng tôi để ý. Và chúng cũng là một trong những lý do mà bạn hay các khách du lịch nên đến nghỉ dưỡng tại resort này. Vậy những điểm công nào làm resort 4 sao này thu hút du khách? Hãy cùng đọc chúng nhé!
  1. Resort có vị trí nằm sát biển và trong bán kính hơn 500m không hế có một người hang xóm nào kế cạnh. Điều này tạo cho Romana một không khí yên tiĩnh và thích thú đến lạ lùng. Chúng tôi ngủ rất lâu mà hầu như không nghe tiếng động nào ngoài tiếng vui đùa của khách du lịch nghỉ dưỡng tại resort 4 sao này.
  2. Check in cũng khá nhanh mặc dù đang ở mùa đông khách. Trung bình một lần check in kéo dài chỉ dưới 5 phút - rất nhanh.
  3. Các phòng ngủ rất sạch sẽ, chúng tôi chưa check được khu villa, nhưng chat lượng phòng Deluxe laàm chúng tôi rất hài lòng.
  4. Các dịch vụ đều được chuẩn bị vô cuùng kì lưỡng, từ spa đến hồ bơi và phòng hội thảo đều được chuẩn bị vô cùng chuyên nghiệp. Nhân viên phục vụ vô cùng thân thiện và sẵn sang giúp đỡ bạn khi bạn có nhu cầu.
  5. Nhà hang tại đây vô cùng lịch sự và có không khí tuyệt vời. Thức ăn cũng rất ngon và được đầu tư chat lượng kĩ lưỡng dù đang ở trong mùa đông khách.
Các điểm trên có làm bạn thích thú về Romana Resort Mũi Né hạy chưa? Nó that sự là một trong những resort tại Mũi Né xứng đáng được bạn cho vào danh sách các địa điểm nghỉ dưỡng tốt. Nếu bạn muốn đăng kí phòng tại resort này, đúng ngần ngại gọi về số (028).7106.0258 nhé!

Điểm nổi bật Romana Resort Mũi Né | Viettrip.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top